น้องน้ำตาลปะทะน้องน้ำตบทองคำ NAMU LIFE GOLD ESSENCE WATER

51 7
สวัสดีค๊าาเพื่อนๆพี่ๆพ่อแม่พี่น้อง พส นส ทั้งหลาย น้ำตาลหน้าใหม่น้องใหม่ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ วันนี้น้ำตาลขอประเดิมจีบันมาตั้งกระทู้บ้างดีกว่า หลังจากที่สิงสถิตย์​อยู่ที่นี่มาเนิ่นนาน ความใฝ่ฝันของน้ำตาลคืออยากเป็นบิวตี้บล้อกเกอร์55555เพราะฉะนั้นแล้วเนี่ย ขอทดสอบทดลองตัวเองด้วยกระทู้นี้นะคะ  เนื่องจากน้ำตาลได้รีวิวสินค้าตัวนี้ไปทางFACEBOOK ส่วนตัวของน้ำตาลเองเพราะน้ำตาลไม่กล้าพอที่จะมาเขียนลงที่นี่ แต่ก็สำหรับFacebook มันอาจไม่ละเอียดและหลายคนเข้าไม่ถึง เลยมาจีบันดีกว่า เริ่มกันเลยเนาะกับตัวนี้เลยน้ำตบทองคำจากสเนลไวท์


เอาล่ะค่ะ เนื่องจากน้ำตาลได้หาข้อมูลมาแล้วเพราะข้างกล่องยังไม่เพียงพอ น้ำตาลค้นพบว่า ว่า ว่า ว่า น้ำตบตัวนี้มีส่วนผสมที่สำคัญดังนี้

1)ทองคำบริสุทธิ์ 24K ก็คือมองจากดาวอังคารก็ยังเห็นอะค่ะว่าในเอสเซ้นน้ำตบตัวนี้มีทองคำ เพราะมองเห็นวิบวับๆในขวดเลย สวยงามประหนึ่งมองนาฬิกาทราย ซึ่งทองคำ จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิว ทำให้ผิวนุ่ม กระชับ

2)สารสกัดดอกเอเวอร์ลาสติ้ง Everlasting Flower Extract ช่วยลดอาการแพ้ของ และการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิว แข็งแรง และมีภูมิคุ้มกันสิ่งที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่างๆ ซึ่งนามุ ไลฟ์ สเนลไวท์ โกลด์ เอสเซนส์ วอเตอร์(ชื่อยาวพิมพ์ไปบ่นไปแล้วค่ะ555) ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (dermatologically tested) ปรยมือสิคะ เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

3) สารสกัดจากข้าวสาลี (CERAMOSIDE HP) เค้าบอกว่านางอิมพอตมาจากแหล่งเพาะปลูกทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของฝรั่งเศส ช่วยกระชับรูขุมขน ป้องกันการสูญเสียน้ำใต้ชั้นผิว ซึ่งเป็นตัวการทำให้ริ้วรอยบังเกิด

 4)สารสกัดจากชะเอมเทศ ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้แก่ผิว มาทดลองใช้กันเลยดีกว่า ขั้นตอนในการใช้เอสเซ้นน้ำตบตัวนี้ก็ไม่ต่างจากแบรนด์อื่น คือเปิดฝา เหยาะๆจิ้มกิน เอ้ยไม่ใช่ หยดลงบนมือเลยค่ะ จากนั้นตบให้เข้าผิว น้ำตาลเคยได้ดูคลิปคนเกาหลีตอนใช้สกินแคร์เค้าให้ตบแบบตบแรงๆเลยนะ มันจะซึมดี แล้วก็ซึมไวด้วย ซึ่งตัวนี้ก็เช่นกัน ด้วยเนื้อเอสเซ้นเค้าแบบเหลวมันเลยซึมไว ไม่เหนอะหนะ ยิ่งผสมกับแรงตบของน้ำตาลแล้ว มั่นใจได้เลยว่าซึมเข้าผิวแน่นอนค่ะ5555
น้ำตาลทำการทดสอบ14วันนะคะ เพราะ7วันมันอาจไม่เห็นผลลัพท์เท่าไหร่ เดี๋ยวจะหาว่า Bias อะเนาะ
เอาตรงๆก็ค่อนข้างทึ่งกับผลลัพท์ของเค้านะ อาจจะ

1) น้ำตาลเป็นคนชอบอ่านกระทู้ต่างๆ แต่ไม่ได้ชอบดูแลตัวเองขนาดนั้น พอได้มาทำชาเล้นดูแลตัวเองจริงๆ ผิวเลยดีขึ้นแบบนี้ ค่อนข้่งประทับใจเลย ซึ่งในการดูแลตัวเองของน้ำตาล ก็มีตัวนี้เป็นหนึ่งในสกินแคร์

2) ของเค้าดีจริงๆ ฟีลลิ่งหลังใช้  สำหรับฟีลลิ่งที่ได้คือ รู้สึกผ่อนคลายเวลาได้ใช้เอสเซ้นตัวนี้ รู้สึกผิวไม่เหนอะหน่ะ กระจ่างใสขึ้นด้วย ส่วนเรื่องรูขุมขนอันนี้ไม่ทราบเลยเพราะน้ำตาลรูขุมขนไม่กว้างเท่าไหร่  เมื่อตบตัวนี้แล้วเนี่ยรู้สึกว่าผิวพร้อมสำหรับการทาครีมในขั้นตอนต่อไปอย่างเต็มที่  แล้วมันใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น เพราะใช้ตอนเช้าก็ไม่เหน่อะ  บางวันน้ำตาลรีบๆก็ใช้ตัวนี้ แล้วลงกันแดด แล้ววาดคิ้วให้โก่งเหมือนคันศร  ทาปากแดงๆให้เหมือนกินน้ำอุทัย แล้วไปทำงานเลยค่ะ มันสะดวกดี เพราะน้ำตาลหน้ามัน พยายามจะใช้อะไรให้มันน้อยที่สุด Less is more น้ำตาลท่องไว้ๆๆ   ก็นั่นแหละค่ะ เป็นยังไงบ้างคะสำหรับกระทู้แรกของน้ำตาล ฝากต้อนรับน้องใหม่กันหน่อยนะคะ ติได้ชมได้ ถูกป้ายยาได้ เพราะถ้าไม่ดีจริงน้ำตาลไม่รีวิว ใครอยากลองใช้ก็ไปหาดูกันได้ตามร้านชั้นนงชั้นนำ ออนไลน์อะไรก็ไปโลด น้ำตาลขอไม้ชี้เป้า แต่น้ำตาลขอชี้นกเป็นนก อิอิ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ถ้าวันไหนน้ำตาลขยัน หรือมีเวลาว่าง  หรืออยากทำชาเลนจ์อะไรน้ำตาลจะมาหาเพื่อนๆใหม่ ตอนนี้ก็ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่า