{ UNBOX }แกะกล่อง Playful สกินแคร์ไทยมาตราฐานญี่ปุ่น

43 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน บีแอบไปเล่นกิจกรรมกับ  KORIICO.COM มาแล้วแต้มบุญถึงพอดี๊พอดี ก็เลยได้เซ็ทสกินแคร์มาเป็นกล่องใหญ่เลยค่ะทุกคน วันนี้เลยจะเอามายั่วน้ำลายชาวจีบันซักหน่อย ฮิฮิ

กิจกรรมที่ไปเล่นมาเป็นของ Playful นางเป็นแบรนด์ของไทยนี่แหละค่ะแต่เห็นว่าได้มาตราฐานสกินแคร์ญี่ปุ่นเลย ซึ่งถ้าใครเป็นสายสกินแคร์จะรู้ว่าของญี่ปุ่นนั้นใส่ใจเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยเอามากๆ แต่ละตัวของเจ้านี้ได้ผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อผิวมาแล้วนะจ๊ะ เบาใจเรื่องการใช้แล้วแพ้ไปเปาะนึง

พอเปิดกล่องมา โอ้โห้ว ว้าวมาก คือเป็นไซส์จริงแล้วให้มาตั้ง 7 ตัว เยอะมากก ฟรีด้วย อิอิ

  • 100% AQUA PREMIUM MINERAL WATER FACIAL SPRAY สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติ 100% 

  • COOLING MIST SPRAY สเปรย์เย็นสำหรับผิวกาย 

  • WHITE UP ESSENCE MIST สเปรย์เพื่อผิวกระจ่างใส

  • URBAN DEFENSE ESSENSE MIST สเปรย์เอสเซนส์เพิ่มความชุ่มชื้น

  • HELLO SKIN FRESH GEL เอสเซ้นส์เนื้อเจล

  • SPARKLING EYE SERUM อายเซรั่ม

  • URBAN DEFENSE CONCENTRATE เซรั่มปกป้องผิวให้ความชุ่มชื้น

URBAN DEFENSE ESSENSE MIST เป็นสกินแคร์ที่บีชอบมากกกกกก ด้วยความที่นางเป็นเอสเซนส์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปรับสมดุลผิวแล้วยังสร้างฟิล์มป้องกันมลภาวะจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 สามารถลดการอักเสบ ลดการแพ้ และช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วย ตัวนี้เหมาะกับสภาพแวดล้อมบ้านเราเอามากๆ เลยหละค่ะ ส่วนผสมหลักจะเป็นพวกสารสกัดจากพฤกษชาติไม่ว่าจะดอกคาโมมาย ใบชาเขียว รากหม่อน ก็รวมไว้ในกระป๋องนี้แล้วจ้า

เอสเซนส์ตัวนี้มาในรูปของสเปรย์ขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวกและใช้งานง่ายด้วย สามารถพ่นได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า จะพ่นระหว่างวันก็ได้ ถ้าไม่กลัวเปลืองก็จะใช้บ่อยเท่าไหร่ก็ได้

เนื้อสเปรย์มีความละเอียดเอามากๆ ถ้าพ่นตามระยะที่เขาบอกประมาณ 25 ซม. เนื้อสเปรย์ที่โดนผิวจะไม่เกาะรวมเป็นหยด ไม่ทำให้เมคอัพไหลเลอะ พอทิ้งไว้ซักพักมันจะซึมไปเองเลยค่ะ ไวมากๆ ตัวนี้ใช้แล้วผิวจะหนึบๆเด้งๆ ผ่อนคลายสบายผิวดีเลยค่ะ ตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกคาโมมายด้วยนะ

COOLING MIST SPRAY เป็นสกินแคร์อีกตัวที่บีชอบใช้ไม่แพ้กับ ESSENSE MIST ตัวนี้เป็นสเปรย์เย็นสำหรับผิวกาย ส่วนผสมหลักจะเป็นพวกเมนทอล , สารสกัดต้นวิชฮาเซล, สารสกัดซาลิกอัลบ่า, สารสกัดจากว่านหางจระเข้, น้ำมันกุหลาบ และสารสกัดจากรากชะเอมเทศ นอกจากจะทำให้ผิวรู้สึกเย็นนานกว่า 30 นาทีแล้วยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดกลิ่นอับ เติมความชุ่มชื้นและช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ความรู้สึกสดชื่นด้วย เนื้อสเปรย์ยังคงมีความละเอียดและกลิ่นเปปเปอร์มิ้นท์หอมชัดมาก ตอนที่คัดจมูกหายใจไม่ถนัดก็ยกแขนขึ้นมาดมจมูกโล่งเลยค่ะ


สำหรับใครที่สนใจสกินแคร์แบรนด์นี้หรืออยากหาข้อมูลเพิ่มเติมก็เข้าไปที่เว็บไซต์ Koriico.com ได้เลยนะยังมีหลายตัวที่น่าสนใจแต่บียังไม่เคยลองใช้ก็เยอะอยู่นะ ถ้าใครลองตัวอื่นแล้วมันเวิร์คก็อย่าลืมแวะมาแชร์กันบ้างนะ ^^


JUBUJIBI

JUBUJIBI

เป็นอย่างที่เป็นค่ะ ฮ่าๆๆ นั่งหายใจง่วงๆ ไถลจีบันไปวันๆ ถ้าเบื่อก็ทักทายกันมาได้เด้อ

FULL PROFILE