รีวิว : ทำผมสไตล์เกาหลีที่ร้าน Cheongdam โดยช่างเกาหลี!?

45 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า วันนี้กิ๊กกลับมาเขียนรีวิวอีกแล้ว วันนี้จะมารีวิวร้านทำผมที่เพิ่งไปทำมาสดๆร้อนๆเลยค่ะ ไปทำมาแล้วประทับใจมาก อยากมาเขียนแชร์บอกต่อสาวๆ >< ถ้าพร้อมแล้ว เราไปเริ่มกันเลยดีกว่า Go Go!

ร้านที่กิ๊กไปทำผมวันนี้ชื่อร้าน Cheongdam (ชองดัม) เป็นร้านที่กิ๊กเห็นรีวิวมาเยอะมากๆ แอบส่องมาซักพักแล้ว ที่นี่ดังมากในเรื่องทำสีผมและดัดผม (ทั้งชายและหญิง)

โดยที่ร้านชองดัมจะอาจารย์ชื่อดังเข้ามาสอน และอัพเดทเทรนด์ทำผมจากเกาหลีทุกๆเดือน เพราะฉะนั้นถ้าใครชอบงานผมสไตล์เกาหลีอย่างรู้ว่าที่เกาหลีกำลังฮิตอะไรอยู่ ร้านนี้คือตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ
ร้านชองดัมจะตั้งอยู่ในซอย สุขุมวิท 53 สไตล์ร้านคือจะมีความมินิมอลดูหรูหราหน่อยๆ เหมือนยกซาลอนที่เกาหลีมาเลย คือใครอินเกาหลีต้องชอบมากแน่ๆ (นี่ก็ชอบตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปในร้านเลย >w<)
ที่นี่จะมีทั้งหมด 2 ชั้น ชั้นล่างจะเป็นสำหรับลูกค้าทั่วไป ส่วนชั้น 2 จะเป็นส่วนของห้อง VIP (ต้องสมัครเป็นเมมเบอร์เท่านั้นถึงจะใช้บริการได้ค่ะ)

ซึ่งการสมัครเป็นเมมเบอร์ก็จะมีหลายราคามาก พนักงานจะดูให้ตามความเหมาะสมของลูกค้าแต่คนที่ต้องการสมัคร แต่พอสมัครแล้วก็จะสามารถมาใช้บริการห้อง VIP ได้ตลอด เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แล้วความพิเศษของห้องนี้คือเตียงสระผมเป็นเก้าอี้นวด สระผมไปคือเคลิ้มเลยค่ะ

(รูปด้านล่างเป็นภายในห้อง VIPค่ะ)
โดยช่างที่ดูแลกิ๊กเมื่อวาน ชื่อคุณเอลี่ เป็นคนเกาหลี กิ๊กก็ได้ให้คุณเอลี่ออกแบบสีผมให้เลยค่ะ ก่อนจะทำสีผมคุณเอลี่จะถามละเอียดมาก ดูสภาพผมว่าเป็นยังไงบ้าง ถามว่าผมฟอกมากี่รอบ ก่อนฟอกเคยทำอะไรสีมาบ้าง (กิ๊กก็ไล่ยาวไปเลยทุกสีที่เคยทำมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ถามละเอียดมาก)

อย่างผมกิ๊กอย่างที่ทุกคนเห็นแห้งมากๆ ไม่มีน้ำหนักเลย ก็เลยต้องมีตัดผมส่วนที่ปลายแตกๆออก + ทำทรีทเม้นท์ และสีที่คุณเอลี่เลือกทำให้กิ๊กเป็นสี ash gray และคุณเอลี่ก็แจ้งมาว่าจะทำให้สีผมของกิ๊กเข้มกว่าปกติเผื่อสระผมแล้วสีเฟด ซึ่งกิ๊กก็โอเคเลยค่ะ เพราะเป็นสีที่ไม่เคยทำ และอยากลองทำมานาน 

จากนั้นกิ๊กก็ปล่อยให้คุณเอลี่จัดการเลยค่ะ และตลอดเวลาที่ทำสีจะบอกว่าตัวน้ำยาของร้านเค้าไม่แสบหนังศีรษะเลยดีมากๆค่ะ

สีผมก่อนจะทำการเปลี่ยนสีผมค่ะ แห้งและไร้น้ำหนักมากๆ TT
ผลงานต่างๆของคุณเอลี่ค่ะ แนบไอจีไว้ให้ด้วยเผื่อใครสนใจอยากจะติดตามดูผลงานเพิ่มเติม
ในน้ำยาย้อมก็ผสมทรีทเม้นท์ลงไปให้ด้วย อันนี้คือจุดที่เริ่ดมากกกก พอทำสีเสร็จกิ๊กก็ทำทรีทเม้นท์ 2 รอบแล้วก็มีอบผมด้วยเครื่องนาโน (เป็นสูตรลับด้วยนะ ร้านไม่บอกว่าใช้อะไรบ้าง) 

พอทำทรีทเม้นท์เสร็จผมก็ดูมีน้ำหนักขึ้นมากมายโพดๆ แบบงงไปเลย 555  สุดจะปลื้มมากๆ! ไม่ได้รู้สึกผมมีน้ำหนักขนาดนี้มาหลายเดือนแล้ว ชอบใจกับการทรีทเม้นท์ครั้งนี้มากเลยค่ะ 

กิ๊กเคยไปทำทรีทเม้นท์มาหลายที่แต่ยังไม่เคยรู้สึกผมมีน้ำหนักเท่ากับที่ทำร้านชองดัมเลย เลยมีความปลื้มเป็นพิเศษ
และหลังจากผ่านไปหลายชั่วโมง นี่คือสีผมก่อนและหลังที่ได้ค่ะ สีสวยมากกกก

แล้วตอนเราทำไปเค้าจัดโปรโมชั่นอยู่พอดี ทำสีลด 30% ทรีทเม้นท์ลด 40% โดยรวมแล้วค่าเสียหายทั้งหมดที่ไปทำ ทำสี 3850 + ทรีทเม้นท์ 3600 และตัดผมอีก 1000 บาท ถือว่าคุ้มค่ามากๆ!
ส่วนอันนี้แผนที่ร้านค่ะ หาไม่ยากเลย ถ้าใครไปบีทีเอส ลงสถานีทองหล่อ แล้วออกทางออก 1 ขึ้นวินตรงปากซอยสุขุมวิท 53 บอกไปร้านชองดัม 15 บาท หรือจะเดินเข้าไปก็ได้ ไม่ไกลมากค่ะ สามารถเดินได้ ร้านอยู่ฝั่งขวามือเลยค่า

สรุปผมที่ไปทำมาทั้งเรื่องสี สไตล์ทรงผมที่ช่างออกแบบให้ และการบริการของทางร้าน เราให้ 10/10 เลย พอใจมากๆ และคาดว่าจะกลับไปทำสีผมที่นี่อีกแน่นอนค่ะ 


kiki48_xx

kiki48_xx

กิกิ ผู้ชอบกิน เที่ยว ถ่ายรูป วาดรูปและแต่งหน้า
ติดตามรีวิวต่างๆและชีวิตประจำวันของกิ๊กเพิ่มเติม ได้ที่ช่องทางด้านเลยค่า

FULL PROFILE