เจ้คอนเฟิร์ม "รวม 5 แหล่งช็อปเสื้อผ้าสุดโปรดของชาวจีบัน"

49 11
กลับมาแล้วจ้าาา หลังจากที่เจ้คอนเฟิร์มห่างหายไปนานมาก วันนี้เจ้กลับมาพร้อมกับแหล่งช็อปเสื้อผ้าสุดโปรดของชาวจีบัน เสื้อผ้าเราจะมีเยอะแค่ไหนก็ได้ เจ้เลยรวบรวม 5 แหล่งช็อป จากเพื่อนจีบันที่เข้ามาแชร์แบรนด์โปรดในกระทู้ เจ้ชวนแชร์ | บอกหน่อยแบรนด์เสื้อผ้าสุดโปรด ที่ชอบใส่คือแบรนด์ไหนกัน? มีทั้งออนไลน์และหน้าร้าน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เจ้รวบรวมไว้ให้ที่นี่แล้วจ้า เชิญจดชื่อแบรนด์ไปตำตามกันได้เลย ได้เวลาป้ายยาแล้ว ลุย~

UNIQLO

แบรนด์เสื้อผ้าสุดมินิมอล เมมเบอร์หลายคนเลือกซื้อเพราะเนื้อผ้าใส่สบาย มีหลากหลายสไตล์ ทั้งชุดทำงาน ชุดลำลอง ชุดนอน หรือชุดว่ายน้ำก็มีนะจ๊ะ แถมราคาไม่แพง ดีไซน์เรียบ สีสีนไม่ฉูดฉาด ทำให้เราใส่ได้ตลอดไม่มีตกเทรนด์ และยังมีคอลเลคชั่นเสื้อยืดที่ Collab กับตัวการ์ตูนน่ารักสุดๆ ใครชอบเสื้อผ้าที่ใส่สบาย เนื้อผ้าดีต้องลองแบรนด์นี้นะค้า

Online

สายไม่ติดแบรนด์เน้นช็อปออนไลน์ ถูกใจตัวไหนก็ซื้อ บางคนซื้อใน Shopee IG หรือสั่งผ่านเว็บ สะดวกสบายส่งตรงถึงบ้าน แถมร้านออนไลน์ชอบจัดโปรโมชั่น ลดราคาล่อตาล่อใจให้เราเสียทรัพท์กันรั่วๆ ไหนใครมีแหล่งช็อปออนไลน์ดีๆ ร้านไหนสวยมาบอกต่อร้านให้เพื่อนเสียทรัพท์ตามกันจ้า

Zara

แบรนด์แฟชั่นที่หลายคนต้องรู้จัก แบรนด์นี้โดดเด่นเรื่องดีไซน์และไม่ตกเทรนด์ ทันสมัย โดยเฉพาะกางเกงยีนส์ทรงสวย ทรงกางเกงเข้ากับรูปร่าง มีหลายไซส์ให้เลือกและใส่สบาย เชื่อว่าหลายคนต้องมีแบรนด์ Zara ในตู้คนละตัวสองตัวแน่เลย

H&M

ใครเป็นสายช็อปเสื้อผ้าลดราคาต้องแบรนด์นี้เลยจ้า ลดบ่อยมากชาวจีบันคอนเฟิร์มแบรนด์นี้เค้าขยันออกคอลเลคชั่นใหม่อัพเดทให้เราได้ซื้อกันอยู่ตลอด และมีการจัดโปรโมชั่นให้ได้เสียทรัพทย์กัน เจ้ก็เป็นคนหนึ่งที่เมื่อมีการลดต้องพุงตัวไปที่ Shop ทันที พนักงานน่ารัก มีแบบให้เลือกเยอะทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ใครไม่เคยช็อปแบรนด์นี้แนะนำเลยจ้า เข้าไปลองต้องได้ของติดไม้ติดมือออกมาแน่ๆ

POMELO

เสื้อผ้าแบรนด์ไทยที่หลายคนต้องเคยได้ยินชื่อกันมาบ้าง เพราะหลายคนต้องเคยเห็นผ่านหน้าผ่านตากันมาบ้างแล้ว ด้วยราคาที่น่ารักน่าคบ เมมเบอร์บ้านจีบันก็ต้องไม่พลาดแบรนด์นี้แน่นอน ด้วยคัตติ้งเสื้อผ้าที่ออกแบบมาอย่างดี และยังมีโปรโมชั่นกดในออนไลน์มาลองที่หน้าร้านได้โดยไม่เสียเงินเพิ่ม แถมเสื้อผ้าเขาก็มีหลากหลายสไตล์ ใครชอบชุดสีสัน ชุดออกงาน หรือใครจะไปทะเล แบรนด์นี้มีครบหมดเลยจ้า~
เป็นไงกันบ้างจ้ะ กับแบรนด์สุดโปรดของเพื่อนเมมเบอร์ที่เอามาป้ายยาให้ได้ซื้อตามกัน จดชื่อแบรนด์ไปตำตามกันแล้วเนอะ ใครช็อปตัวไหนมาอย่าลืมมาป้ายยา อวดเพื่อนกันบ้างน้า จะมาโพสในกระทู้นี้ หรือจะไปตั้งกระทู้ป้ายยารั่วๆเราก็ไม่ว่าน้า เจ้รอโดนป้ายยาจากเพื่อนๆ อยู่นะ อิอิ ?


เจ้คอนเฟิร์ม

เจ้คอนเฟิร์ม

Admin of Jeban.com "เจ้" เองไงจะใครล่ะ!

FULL PROFILE