หน้าแพ้ผื่นคันเอาอยู่ Yves rocher :Elixir Jeunesse Double Action Essence

45 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สำหรับใครที่ชอบมีปัญหา ผื่นแพ้ ทั้งฝุ่น/ มลภาวะ/ แสงแดด หรือชอบเป็นสิวเม็ดเล็ก พร้อมอาการคันยุบยิบอยู่บ่อยๆ ทำให้ผิวไม่โอเคเกิดริ้วรอยและหยาบกร้านได้ง่าย ลัลมีสกินแคร์ดีๆ ที่ได้ลองใช้แล้วชอบมารีวิวให้ชมกันค่ะ ซึ่งต้องขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า เหมาะมากๆ สำหรับผิวทุกประเภท


-ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่ม สำหรับช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ซึ่งมีความเป็น Double Serum คุณสมบัติหลักๆ คือ ทำหน้าที่เป็นทั้ง Repair+Anti-Pollution


อย่างที่บอกไปก่อนแล้วในข้างต้นว่าคุณสมบัติหลัก คือ ” Repair+Pollution “
เค้าสามารถช่วยฟิ้นฟูผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมทั้งสิ่งเร้าที่จะเข้ามารบกวนผิวต่างๆนั่นเองค่ะ
ที่มาของ Key Ingrdients ในเซรั่มตัวนี้ นั่นคือ
สารสกัด “Overconcentrated Aphloia” (อะโฟย่า) เป็นพืชจากหมู่เกาะมาดากัสการ์ มีคุณสมบัติ ฟื้นฟูซ่อมแซมเปลือกของตัวเองได้อย่างรวดเร็วและใบของ Aphloia มีสารสำคัญที่เรียกว่า Mangiferin ที่ช่วยปกป้อง ให้พืชปลอดภัยจากความร้อนได้เป็นอย่างดี เค้าจึงนำมาสกัดด้วยขั้นตอนแบบธรรมชาติ ( Eco Conception) 100% ค่ะ
ความเป็น Double Serum ของเค้า ทำให้มีความเข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไปและสูตรเก่าที่เคยออกมาก่อนหน้านี้มาก อีกทั้งยังสามารถเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น serum มีอายุการใช้งานหลังเปิดใช้ 6 เดือนนะ
แพคเกตเค้ามาพร้อม หัวดรอปเปอร์ ขนาดประมาณ 3 มล. ซึ่งมีขนาดค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวนะ กลไลลมยางตรงหัวถือว่ามี ความยืดหยุ่นเหนียวแน่นพอสมควรเลย
เนื้อเซรั่มค่อนข้างมีความหนืด ลักษณะสีขาวขุ่น แต่บางเบา ให้สัมผัสเย็นสบายผิว เซรั่มตัวนี้มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆนะคะ เป็นกลิ่นธรรมชาติแบบคูลๆ ลัลชอบมาก เพราะช่วยให้เราผ่อนคลายรู้สึกสดชื่นมาก
และด้วยความหนืดของเซรั่มนี่เอง ข้อดีอีกอย่าง คือ เพียงเเค่ใช้ในปริมาณเล็กน้อยก็สามารถกระจาย ได้ทั่วบริเวณผิวหน้าแล้วค่ะ ประหยัดดีอิ้ๆ >''<
วิธีการใช้ คือให้เราทาบำรุงทุกเช้า และ กลางคืน บีบเซรั่มลงบนมือ ปริมาณ 2 -3 หยด แล้ววอร์มสักเล็กน้อย ตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ยกเว้นรอบดวงตาค่ะ
ปัญหาผิวก่อนใช้ – มีสิวเม็ดเล็กและชอบคันยุบยิบบริเวณหน้าผาก จนถึงช่วงใต้ตาบ่อยมาก ยิ่งเวลาไปอยู่ในสถานที่ฝุ่นเยอะ คือไม่ไหวเลย ทำให้มีสิว และผดตามมาอยู่บ่อยๆ

ผลลัพธ์หลังใช้มาแล้ว 7 วัน -เอาดีๆ คือตัวเนื้อผิวนุ่มและละเอียดขึ้นมากนะ รอยสิวเม็ดเล็กคือ จางไวสุด รอยเหี่ยวย่นบริเวณหน้าผากยังไม่เห็นผลเด่นชัด แต่ช่วงบริเวณใต้ตาดูดีขึ้นเยอะเชียว
*** สรุป : ช่วยฟื้นฟูให้ผิว กระชับละเอียด และลดรอยด่างดำได้ดีมาก เรื่องปกป้องผิวจากมลภาวะ ยังไม่ชัดเจนมีอาการคันยุบยิบอยู่บ้าง แต่น้อยลงกว่าช่วงแรก ***
คะแนน 8.5/10 จ้า

serum ตัวนี้ 30ml อยู่ที่  ราคา 1,390 บาท หาซื้อได้จาก  Yves Rocher Store ทุกสาขาเลยน้า 


lanaliive

lanaliive

❤ Hello "ลัล" >>> ʟᴜɴᴀʀɪᴤᴇ
❤ ᴀɢᴇ 28
❤ ᴏɪʟʏ ᴀɴᴅ ᴀᴄɴᴇ ᴘʀᴏɴᴇ ᴤᴋɪɴ
❤ ɴᴄ 30-35
❤ ʟᴏɴɢ ᴤᴛʀᴀɪɢʜᴛ ʜᴀɪʀ

FULL PROFILE