ผลิตภัณฑ์ดีๆ ของ Watsons เพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ | KoiOnusa

70 13
WITH <strong>Dermaction Plus</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เชื่อว่าร้าน Watsons เป็นสถานที่หนึ่ง ที่สาวๆ หลายๆ คนมักจะแวะเวียนไปช้อปปิ้ง และถ้าหากได้สังเกตกัน เราจะเห็นว่า Watsons เอง เค้าออกผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดมาให้เราเลือกใช้อยู่ ที่ก้อยเคยเห็นและเคยใช้ก็เป็นพวกสบู่ แชมพู ครีมทาผิว ซึ่งมีคุณภาพดี ราคาน่ารัก และ Watsons ยังมีสกินแคร์ที่น่าสนใจมากอยู่กลุ่มนึง ซึ่งก้อยลองอ่าน ลองศึกษาแล้ว เป็นกลุ่มที่น่าลองใช้มากๆ นั่นคือ สกินแคร์ในไลน์ Dermaction Plus by Watsons Pure Anti-Acne
ซึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ เพราะเค้ามีเทคโนโลยี AcnoDERM ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะของ Dermaction Plus by Watsons เค้าจะทำงานโดยการปล่อยสารสำคัญที่ช่วยดูแลผิวอย่างต่อเนื่อง จึงช่วยลดและกำจัดปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถึงขั้นแบรนด์เค้าเคลมว่าช่วยลดสิวอุดตันและสิวหัวปิดได้ภายใน 3 วัน
ซึ่งเค้ายังมีสารสำคัญๆ อีกหลายตัวที่ช่วยดูแลผิว เช่น Witch Hazel Extract ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ มี Zinc sulfate ที่ช่วยควบคุมความมันบนในหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เค้ายังมี Hyaluronic Acid ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นบนใบหน้า และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วย Vitamin B3 และ Vitamin E
ก้อยขอพูดถึง Pure Anti-Acne Day Lotion SPF50 PA+++ ที่ก้อยได้ลองใช้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งในอีกหลายๆ ตัวของไลน์ Dermaction Plus by Watsons Anti-acne ที่ก้อยว่าน่าสนใจ เค้าเป็นโลชั่นที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยลดสิว และยังมีกันแดด SPF 50+ PA+++ อยู่ในตัว นั่นแปลว่าเราไม่ต้องทากันแดดเพิ่มเลย เหมาะกับการใช้ช่วงเวลากลางวัน เพราะนอกจากเค้าจะช่วยบำรุงผิวตามสารประกอบต่างๆ ที่ก้อยพูดถึงด้านบนแล้ว เค้ายังช่วยป้องกันแสงแดดจากรังสี UVA และ UVB อีกด้วยละ 
เนื้อสัมผัสของเจ้าตัวนี้เป็นโลชั่นที่เนื้อค่อนข้างบางเบา เนื้อไม่เหลวจนเกินไปและไม่เกาะกันจนรู้สึกเหนียวหนึบ ปราศจาก Mineral Oils ที่ทำร้ายผิวและทำให้ผิวอุดตัน

ทาผิวให้ดู จะเห็นว่าเนื้อของเค้าบางเบามากๆ ผิวหลังทาโลชั่นแทบจะไม่แตกต่างจากก่อนทาโลชั่นเลย เบาสบายหน้า เนื้อซึมไว และยังคงรู้สึกชุ่มชื้นบนใบหน้าอยู่ข้างในลึกๆ

ด้วยความโชคดีที่ก้อยไม่ได้เป็นคนมีสิวมากมาย ก้อยเลยทดลองใช้หลายๆ วัน ลองดูซิ๊!!! ว่าสิวจะขึ้นมั้ย ปรากฏว่าสิวไม่ขึ้น ไม่แพ้ และรู้สึกหน้าเรียบขึ้น สิวอุดตันไม่โผล่ขึ้นมาให้เราล้างหน้าไปแล้วหงุดหงิดใจ นี่ว่าตัวอื่นๆ ในไลน์นี้ก็น่าใช้อยู่เหมือนกัน ถ้าใช้ครบไลน์คงช่วยยับยั้งเรื่องสิวได้ดีไม่น้อยเลย สามารถหาซื้อได้ที่วัตสันทุกสาขา หรือที่วัตสันออนไลน์ก็สะดวกดีนะ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE