❤ [Review] บอกลาผิวซอมบี้ด้วย innisfree เซรั่มทับทิมเชจู ฟื้นฟูผิวให้ดูฉ่ำโกล์ว,, ของดีมันต้องลอง!

54 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทู้กคนนนนนนนน ปีที่ผ่านมาใช้ชีวิตค่อนข้างสาหัส ไม่ว่าจะงานหนัก นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอทำให้ผิวอ่อนล้าสะสมมาก ปีนี้เลยอยากเน้นความชุ่มชื้นให้ผิวหนัก ๆ เลยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์จาก   innisfree   ที่เป็นแบรนด์ดังจากเกาหลี ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้สารสกัดจากธรรมชาติจากเกาะเชจูนั่นเองค่า ไปรู้จักพร้อม ๆ กันเลยค่า ^^

Jeju Pomegranate Revitalizing จะช่วยผิวสวยสุขภาพดี ฟื้นฟูผิวให้ดูฉ่ำโกล์ว ดูเปล่งประกายถึง 2 เท่า ทั้งภายใน และภายนอก จากผลทับทิมเชจูคั้นสดและน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม

วันนี้มุกมาแนะนำ  Jeju Pomegranate Revitalizing Serum  อินนิสฟรีเซรั่มทับทิมเชจูนั่นเองค่าา ชื่อบอกชัดมากว่ามีสารสกัดจากทับทิมเชจู ซึ่งเจ้าทับทิมมีคุณประโยชน์ครบทุกส่วน ทั้ง เปลือก เนื้อ และเมล็ด มีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ อินนิสฟรีจึงเลือกที่จะเพาะทับทิมจากเกาะเชจู ใช้น้ำที่สะอาด และคั้นผลทับทิมสด ให้มาอยู่ในแพ็คเกจที่สวยงามแบบนี้เลย

ตัวนี้จะผสาน  น้ำทับทิมคั้นสด และน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม มีวิตามินบี 3  เมื่อซึมซาบสู่ผิว จะช่วยให้ผิวเปล่งประกายขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูแข็งแรง ชุ่มชื้นดูมีชีวิตชีวา ลดริ้วรอย ชะลอวัย ทั้งบำรุง และปกป้องไม่ให้ผิวถูกทำร้ายได้ด้วยฮ้ะ


ลักษณะขวดสีแดง สวยหรูดูดีย์มาก เป็นลักษณะหลอดบีบใช้งานง่าย เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบหยดน้ำมันสีขาวขุ่น แต่ไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย

กลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่สำคัญเกลี่ยง่าย ซึมไวมากกกกก  วิธีใช้  บีบเซรั่มลงบนฝ่ามือ ทาบนผิวหน้าและลำคอ ตบเบา ๆ ให้เนื้อเซรั่มซึมสู่ผิวได้ไวขึ้น ซึ่งมุกใช้หลังเช็ดโทนเนอร์ ประมาณ 3-5 หยดก็สามารถทาได้ทั่วหน้าเลยค่า ^O^

ช่วงนี้ที่มุกหน้าดูหมอง ๆ ทั้งรอยสิว รอยคล้ำรอบดวงตา มุกเลยเน้นเรื่องการเติมน้ำให้ผิว เพื่อให้ผิวดูฉ่ำ ๆ กระจ่างใสขึ้น หากใครที่ผิวล้าเกินเยียวยา ให้มาส์กหน้า หรือใช้สลิปปิ้งมาส์ก โบกเข้าไป เพื่อให้บำรุงผิวตลอดทั้งคืน พอตื่นมาก็หน้าดูเด้ง ดูฉ่ำโกล์ว ผิวเปล่งประกายขึ้นแน่นอน  รวมถึงเจ้าเซรั่มตัวนี้ก็ไม่แพ้พวกมาส์กเลยนะ เพราะทำให้แต่งหน้าได้ติดทนขึ้น ทาตอนเช้าก็ไม่เหนอะหนะเลย ดีย์มาก มุกเลยทาทั้งเช้า และก่อนนอนกรุบ ๆ


หลังจากมุกใช้ประมาณ 7 วัน ผิวดีขึ้นมากกกกกกก รอยแดงหายเกือบหมด รอยดำดูจางลง รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียนดูสม่ำเสมอขึ้น และผิวดูชุ่มชื้นฉ่ำ ๆ ช่วงจมูกไม่ลอกด้วย ส่วนริ้วรอยอาจจะยังเห็นผลไม่ชัด แต่มุกใช้ต่อแน่นอนเลิฟเจ้าทับทิมมมมม อุแง้


ทุกคนจ๋าไม่ว่าจะ  สภาพผิวไหนก็ใช้ได้  เลยน้า อายุขึ้นเลข 2 ยิ่งต้องหันมาใสใจดูแลผิวมากขึ้น เพราะรอยสิว และริ้วรอย จะเริ่มฟื้นฟูยากแล้ว ยิ่ง 20 +++ ใกล้ 30 ก็ยิ่งยากขึ้นไปอีก หากใครมีผิวเริ่มหมองคล้ำ มุกว่าต้องรีบดูแลเลยน้า เจ้าตัวนี้ก็ตอบโจทย์มาก ๆ ทั้งการบำรุง และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะฝุ่น PM 2.5 ต้องให้น้องทับทิมเขาแหละ ขนาด 50 ml. 1,040 บาท 


ไอเท็มดี ๆ แบบนี้ ใช้แล้วจะรัก สำหรับวันนี้มุกไปก่อนน้า ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้า บั๊ยบาย :3


Mookca

Mookca

สวัสดีค่าาา~ ชื่อ 'มุก' นะคะ
เป็นสาวผิวผสม สีผิวขาวเหลือง
อยู่ดี ๆ ก็มาตกเป็นทาสสกินแคร์และเครื่องสำอาง
ประสบการณ์ยังน้อย แต่ตั้งใจรีวิวร้อยเปอร์เซนต์น้า
ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันค่า ^^

FULL PROFILE