รีวิว เจลล้างหน้า Tea Tree oil สูตรลดสิว ลดผิวมัน

53 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ตั้งแต่มีฝุ่น PM 2.5 ค่าความรุนแรงสูงขึ้นเรื่อยๆ มีใครประสบพบเจอกับสิวขึ้นผิวหน้าแบบณิชากันบ้างมั้ยคะ ?? ฮรืออออ ทั้งสิว ทั้งรอยแดงเต็มไปหมด ไม่ได้ๆ ณิชาต้องหาตัวช่วยทำความสะอาดผิวหน้าดีๆมาช่วยซะแล้วววว

ณิชาเลือกใช้ เจลล้างหน้า Tea Tree oil มาช่วยดูแลความสะอาดผิวหน้าค่ะ
HERB MINISTRY Facial Cleanser Tea Tree oil

เจลล้างหน้าผสมสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ Tea Tree Oil ออร์แกนิคจากรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็น Essential Oil บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ช่วยลดน้ำมันบนชั้นผิว ปกป้อง ยับยั้งแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว
มีกลิ่นหอมที่ช่วยให้ผ่อนคลาย ALOMA MASTER

สูตร Aloma Bland ลับเฉพาะจากตำรับของ Herb Ministry ภายใต้ศาสตร์แห่ง Alomatherapy โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรได้คัดสมุนไพรชั้นยอดจากธรรมชาติ สกัดด้วยไอน้ำแบบพิเศษ จนได้เป็น Aloma Master Essential ที่ปลุกเร้าอารมณ์และความรู้สึกกระตุ้นจิตวิญญาณ เพื่อให้รู้สึกผ่อนคลาย ปรับสมดุล ลดความตึงเครียด
เจลใสอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอมและพาราเบน
ณิชาใช้ล้างหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น ล้างหน้าไปรู้สึกเหมือนได้ทำสปาไปด้วย ณิชาชอบกลิ่นอโรม่าของเค้ามากๆ เพราะมีกลิ่นที่หอมชวนให้ผ่อนคลาย ช่วยลดความตึงเครียดไปได้เยอะเลยค่ะ หลังล้างหน้ายังคงความชุ่มชื้น ผิวไม่ตึง ไม่แห้งเอี๊ยด
หลังจากณิชาได้ใช้อย่างเป็นประจำต่อเนื่อง 7 วัน ผิวหน้าของณิชาดีขึ้นเยอะมากๆเลยค่ะ หน้าใสกว่าเดิม สิวอักเสบลดลง หน้าไม่ค่อยมันแล้วด้วย  ผิวแพ้ง่ายแบบณิชาใช้ได้สบายๆเลยค่ะ    
ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจกำลังมองหาตัวช่วยที่มาทำความสะอาดผิวหน้าของเราจากฝุ่น PM 2.5 สามารถสั่งซื้อได้ที่ Lazada เลยนะคะ 

ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ ^^


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE