💖รีวิวSkincare Routine ลูกรัก Za TRUE WHITE EX EMULSION by แฝดแก้มกลมรีวิว👯‍♀

45 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
         สวัสดีค่า วันนี้เราแฝดแก้มกลม มีไอเทมสกินแคร์รูทีนที่อยากบอกต่อสาวๆให้ได้ลองกันอีกแล้ว เพิ่งได้ลอง Za ตัวนี้ ช่วงนี้หยิบใช้ทุกวัน ยกให้เป็นลูกรักอีกตัวแล้ว รู้สึกหน้าดูขาวใสอมชมพูขึ้นจริงจัง ดีงามไม่แพ้กับตัว Za Lotion เลยจ้าแม่ จึงแว๊บมาบอกต่อสาวๆ ยั่วกิเลสกันอีกแล้ว นี่เลย Za TRUE WHITE EX EMULSION (ซีเอ ทรู ไวท์ อีเอ็กซ์ อิมัลชั่น) ขอบอกว่าตัวนี้ตอบโจทย์คนที่มองหามอยซ์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบาไม่หนักผิว หรือต้องการให้ผิวหน้าชุ่มชื่น กระจ่างใสมากเลยค่าา❤️
⭐ตัวผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของ Whitening 4MSK และ Vitamin C derivative ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ และรอยสิว อีกส่วนผสมที่สำคัญคือ SPA Ingredients ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ทำให้ผิวหน้าของสาวๆ มีความเรียบเนียน นุ่มขึ้นด้วย✨
⭐แพคเกจดีไซน์สวย เป็นขวดสีขาว ฝาหัวหมุน คงทน เนื้อของนางจะเป็นอิมัลชั่น (Emulsion) สีขาว กลิ่นหอมละมุน มีความเข้มข้นแต่บางเบา ซึมซาบเร็ว อ่อนโยนต่อผิวหน้า เหมาะสำหรับสาวๆที่ชื่นชอบมอยส์เจอร์ไรเซอร์ หรือ ผิวธรรมดา-ผิวมัน
⭐วิธีใช้

?ใช้บำรุงเช้า-เย็น หลังการปรับสมดุลผิว

?ใช้ปริมาณ 1 cm. แต้ม 5 จุด เกลี่ยทั่วใบหน้า ตามด้วยผลิตภัณฑ์กันแดดทุกเช้า

?ปริมาณ 125 ml. / ราคา 370 บาท
♥️ความรู้สึกหลังใช้

ความรู้สึกแรกที่ได้ใช้ คือ สัมผัสได้เลยว่าเนื้อมีความเข้มข้น แต่บางเบา สบายผิวหน้ามาก แถมเกลี่ยง่าย ซึมซาบได้ค่อนข้างไว ไม่เหนอะหนะผิว ใช้แล้วรู้สึกผิวสดชื่น ด้วยความที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังใช้ต่อเนื่องมา 1 สัปดาห์ รู้สึกผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น ดูอิ่มน้ำ มีน้ำมีนวล ไม่อุดตันรูขุมขน ผิวมีความเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมดูอมชมพูขึ้นด้วย รอยสิวดูจางลง และไม่ระคายเคืองผิวด้วยค่า
          สาวๆที่อยากมีผิวหน้ากระจ่างใส นุ่ม น่าสัมผัสบอกเลยว่าห้ามพลาดไอเทมนี้เลยน้า รับรองว่าต้องยกให้เป็นไอเทมลูกรักกันแน่นอน?

#แฝดแก้มกลมรีวิว #Twinsgamglom


Twins Gamglom

Twins Gamglom

Beauty / Lifestyle Blogger
ชอบความสวยความงาม ♥ รักการกิน ♥ ตามไปฟินกับฝาแฝด"จิน&เจน"แก้มกลม [บล็อก]:D

ยินดีต้อนรับสู่โลกของ
"ฝาแฝดแก้มกลม : Twins Gamglom" (ดูแก้มสิ!)
เราเป็นฝาแฝดค่ะ ชื่อจิน (แฝดพี่) กับ เจน (แฝดน้อง)
มีเอกลักษณ์คือแก้มกลมๆ นี่เอง :)

เราสองคนชอบความสวยความงามและการแต่งหน้าเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ (ล้างหน้ามาอาจสตั๊นไป 10 วิ55) ด้วยความอยากมีใบหน้าสวยฟรุ้งฟริ้งตลอดเวลา ทำให้พวกเราหลงใหลการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์มว้าก รวมทั้งสกินแคร์ต่างๆ ด้วยนะจ๊ะ

ส่วนเวลาว๊างว่าง ชอบอ่าน Review และ How-to แต่งหน้าของขุ่นพี่ Beauty Blogger มากมายด้วย(แทบรู้จักหมด) อันไหนว่าดี อันไหนว่าเริ่ด ก็อยากลองมั่ง ตังค์หมดช่างมัน เอาที่สบายใจ ได้ไอเท็มดี๊ดีมาก็ยอม

เดี๋ยวๆ เรื่องกินก็ไม่พลาด ของคาวหวานได้หมด อัพเดทตล๊อดๆ โดยเฉพาะของหวาน นี่เลิฟมว้าก
ร้านไหนอร่อย ร้านไหนเด็ด ไปลองสิจ๊ะ รอไร เอาที่สบายพุงเนอะ

กล่าวได้ว่าขุ่นพี่ Beauty & Food Blogger เป็นไอดอลและแรงบันดาลใจที่ทำให้เราทั้งสองสร้างบล็อกนี้ขึ้นมา
ขอบพระคุณมา ณ ที่นี้เจ้าค่ะ

FULL PROFILE