รีวิว : SHADETOO Super Like Powder Foundation แป้งผสมรองพื้นบางเบาสบายผิว~

54 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา วันนี้ส้มจะมารีวิว SHADETOO Super Like Powder Foundation SPF25+ PA++ แป้งซุปเปอร์ไลค์ จากแบรนด์ BRUSHTOO นั่นเองค่า เป็นแป้งผสมรองพื้นที่บางเบาสบายผิว เฉดสีเข้ากับสาวไทยอย่างเรามาก เอาเป็นว่าไปดูรีวิวกันดีกว่าค่าา

มาดูแพจเกจจิ้งกันก่อนเลยค่า คิ้วท์มากก สีสันพาสเทลเอาใจสาวๆ อย่างเรา ถึงจะไม่ได้เวอร์วังอลังการแต่มีกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ บอกรายละเอียดให้เราเข้าใจแป้งได้ทันทีเลยค่ะ น่ารักอ่า
ตลับแป้งสี่เหลี่ยมสีเงินวิ้งๆ เรียบหรูดูดีมาก ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวกค่ะ ตรงเนื้อแป้งเป็นรูปกดไลค์ ตามชื่อแป้งซุปเปอร์ไลค์เลยน่ารักดีค่ะ มีแผ่นพลาสติกลายน่ารักๆ ปิดตัวแป้งมา เวลาพกพาแป้งเราก็สามารถนำพัฟใส่ไว้ในตลับได้เลย พัฟบางขนาดเล็กพอดีกับตลับแป้ง ใส่แล้วปิดตลับได้สนิทค่า
พัฟเป็นน่ารัก น้องตัวเล็กหน่อยขนาดพอดีนิ้วมือ จับถนัด ไม่จิ๋วจนเกินไปค่ะ พัฟจะมีสองฝั่ง ฝั่งด้านฟองน้ำ สำหรับลุคปกปิดเนียนเรียบ กับฝั่งกำมะหยี่นุ่มๆ สำหรับลุคบางเบา เหมาะไว้เติมระหว่างวันด้วยค่ะ
แป้งซุปเปอร์ไลค์มี 3 เฉดสี โทนสีเหมาะกับสาวไทยอย่างเรามากค่ะ
?PF01 Live Light ผิวขาวอมชมพู
?PF02 Like Beige ผิวขาวเหลือง
?PF03 Love Honey ผิวสองสี

ส้มใช้ PF02 สีพอดีผิวมากก โทนเหลืองหน้าไม่เทาเลย เย้!
มาพูดถึงคุณสมบัติของแป้งซุปเปอร์ไลค์กันหน่อย~ เขาเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิด Full Coverage ติดทน คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ กันแดด SPF 25+ PA++ มาครบทุกสิ่งที่เราต้องการกันเลยค่า
หลังจากที่ลองใช้แล้วบอกเลยว่าเป็นแป้งผสมรองพื้นที่บางเบามากกก เนื้อแป้งนุ่มละมุน ใช้แล้วสบายผิวสุดๆ ค่ะ ทาแป้งแล้วยังได้งานผิว ไม่หนา ไม่แมตต์แห้ง แป้งกลืนเข้ากับผิวได้ดีมากๆ เลยค่ะ หมดปัญหาทาแป้งผสมรองพื้นแล้วหนา ดูแมตต์แห้งไปได้เลย
ส้มมีรอยสิวค่อนข้างเยอะเลยใช้พัฟด้านฟองน้ำลงให้ดูนะคะ ลองดูในภาพจะเห็นว่าปิดได้แค่ปานกลางเท่านั้น ถ้าอยากปิดให้เนียนกริบหมดต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยค่ะ แต่ที่เลิฟคือคุมมันดีมากจ้ะแม่จ๋า จากใจมนุษย์หน้ามันเลย วันไหนที่ใช้แป้งซุปเปอร์ไลค์คือหน้ามันน้อยลงมากกกก
มาสรุปให้คะแนนแป้งซุปเปอร์ไลค์ตัวนี้กันดีกว่าา
แพคเกจ 5/5 คิ้วท์ขนาดนี้ ตลับก็สวยดูดีพกพาสะดวก เอาคะแนนเต็มไปเลยค่ะ
พัฟ 4/5 พัฟสองฝั่งใช้งานได้ดีค่ะ แต่เวลารีบๆ จะลงเร็วๆ จะติดขัดนิดนุงง
เนื้อแป้ง 5/5 เนื้อบางเบาเนียนละเอียด ทาแล้วเบาสบายผิว ไม่หนาไม่ดูหน้าแป้งเลย
ความติดทน 4/5 ติดทนกันน้ำกันเหงื่อดีเลยนะคะ แต่แอบดรอประหว่างวันนิดนึงค่ะ
การปกปิด 3/5 ปกปิดกลางๆ ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ช่วยค่ะ
การคุมมัน 5/5 คอมเฟิร์มโดยมนุษย์หน้ามัน คุมมันดีงามม
โดยรวมแป้งซุปเปอร์ไลค์คือเริ่ดเลยน้าา เป็นแป้งที่ให้งานผิวสวยธรรมชาติ ไม่ดูหน้าแป้ง ไม่หนาเลยค่ะ หน้านวลเหมือนใส่ฟิลเตอร์พร้อมถ่ายรูปตามที่บอกไว้เลย ถ้าใครชอบทาแป้งผสมรองพื้นที่บางเบา ได้ผิวนวลธรรมชาติ แป้งซุปเปอร์ไลค์ตอบโจทย์สุดๆ ค่าา ราคา 545฿

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นตัวช่วยตัดใจให้สาวๆ จีบันเลือกซื้อแป้งซุปเปอร์ไลค์ได้ง่ายมากขึ้นน้าค้า ส้มต้องขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมรีวิวนี้ของส้มนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่าา บะบายยยยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE