Mirae มาสก์หน้าแบรนด์ไต้หวัน แค่8นาทีก็ให้ความชุ่มชื้นแล้ว!!

47 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เพลงจะมารีวิวแผ่นมาสก์หน้าเป็นแบรนด์ที่มาจากไต้หวัน นั่นก็คือแบรนด์MIRAE ถ้าใครสนใจก็ตามมาอ่านรีวิวแบบเต็มๆกันได้เลยค่าาา

มาสก์ที่เพลงนำมารีวิวในวันนี้คือ MIRAE EX8 Minutes Mask

[ สูตร 3X WHITENING ]

  • สารสกัดจากดอกแนสเตอร์ชัม ช่วยแก้ปัญหาผิวที่เสียสะสม เพื่อให้ผิวดูสุขภาพดี ดูฉ่ำวาวแบบผู้หญิงเกาหลี

  • สารสกัดจากดอกคอโมมายด์ ช่วยในเรื่องซ่อมแซมผิว อ่อนโยน ลดเลือนผิวหมองคล้ำ

  • วิตามินบี3 ช่วยยับยั้งสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ

จุดเด่น : ใช้เวลามาสก์แค่8นาทีก็ให้ความชุ่มชื้นได้เต็มที่แล้ว และที่สำคัญก็คือไม่มีส่วนผสมสังเคราะห์(น้ำมันแร่,น้ำหอม,แอลกอฮอล์) อีกอย่างนึงที่สำคัญมากๆเลยก็คือไม่มีการทดลองกับสัตว์นะคะ ตรงข้อนี้เพลงชอบมากเลย

คุณสมบัติคร่าวๆ : มาสก์รุ่นนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ แผ่นมาสก์เขามีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ประมาณนี้ค่าา

ความพิเศษอีกอย่างของมาสก์แบรนด์นี้ก็คือแผ่นมาสก์บางมากๆๆๆเลย ข้อมูลในเว็บของแบรนด์บอกว่าเป็นใยสูตรพิเศษที่มาจากเกาหลี จากที่เพลงใช้คือแผ่นมาสก์ทั้งนิ่มทั้งบาง แต่ก็ไม่ได้ขาดง่ายนะคะ

ขั้นตอนการมาสก์จะมีบอกไว้ด้านหลังกล่องกับด้านหลังซองนะคะ

เวลาวางแผ่นมาก์บนหน้า ให้เอาด้านที่เป็นใยนิ่มๆ(ด้านล่าง)วางแนบหน้านะคะ

จากภาพฝั่งซ้ายจะเห็นเลยว่าแผ่นมาสก์บางมาก บางจนแนบหน้าเพลงไปเลยนะคะ แต่เพลงไม่ค่อยถนัดเวลาต้องลอกแผ่นมาสก์แบบที่เป็น2ชั้น เลยดูไม่ค่อยเรียบเท่าไรค่ะ5555

อันนี้หลังลอกแผ่นมาสก์ออกค่ะ เพลงทิ้งไว้8นาทีตามคำเคลมของแบรนด์เลยค่ะ หลังใช้ก็รู้สึกชุ่มชื้นดีนะคะ ทั้งๆที่มาสก์ไปได้แค่8นาทีเอง 

จบการรีวิวแล้วค่าา ไม่แน่ใจว่าจะเขียนรีวิวสั้นไปหรือเปล่านะคะ5555 พยายามเขียนให้กระชับ จะได้ไม่เบื่อกันค่ะ เกือบลืมบอกไปว่าถ้าสนใจก็เข้าไปที่เพจของแบรนด์ได้เลยนะคะ ส่วนเรื่องราคาจากที่เพลงเช็คในเว็บมาเขาจะขายเป็นเซ็ต ราคาไม่ถึง1พันบาทแต่ได้หลายกล่อง เพลงไม่แน่ใจว่าจะมีขายแยกหรือเปล่านะคะ ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่านมาจนจบ แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้าค่าา



styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE