รีวิว แป้ง MAC STUDIO FIX และ MAC PREP PRIME FIX

45 11
สวัสดีจ้า เพื่อนชาวจีบัน
กระทู้นี้แฟงจะมาพูดถึง แป้ง MAC STUDIO FIX และ MAC PREP PRIME FIXซึ่งตอนอยู่ไทยไม่เคยใช้เลย แต่พอมาอยู่โปรตุเกสก็ เอาวะ แป้งที่ขนมาจากไทยก็หมด แล้วยังไงก็ต้องแต่งหน้า เลยหารีวิว แล้วมาจบที่ตัวนี้ เพราะเป็นหนึ่งในแป้งที่คุณโมเมพาเพลินแนะนำด้วย พอไปที่ชอป ราคาก็ถูกกว่าไทยด้วย เลย จัดเลยจ้า
ตัวแป้ง MAC STUDIO FIX แฟงใช้เบอร์ NC 42 ก็ค่อนข้างเข้มนะ ฮ่าๆ ก็เราผิวเข้มอะเนอะ ที่อยากได้ตัวนี้ เพราะ มันเป็นแป้งผสมรองพื้น ความต้องการของเราคือลดขั้นตอนการแต่งหน้า ไม่ทารองพื้น ไม่ทาคอนซีลเลอร์ หรืออะไรทั้งสิ้น อยากทาแค่แป้งตัวเดียวจบ แล้วตัวนี้ก็ตอบโจทย์ดีมาก แต่ถ้าทาแป้งอย่างเดียว มันก็จะไม่เกาะผิวหน้าเท่าที่ควร ก็เลยต้องมีไพร์เมอร์ ซึ่งตอนแรก เล็งอีกตัว แต่มันแพงจ้า
พนักงานก็เลยแนะนำตัวนี้ ซึ่งเคยเห็นรีวิวมาบ้าง และมันดีตรงที่เราก็ขีเกียจทา

MAC PREP PRIME FIX มันเป็นสเปร์ ฉีด ฟิดๆ รอให้เซ็ทตัวแปปหนึ่งก็ทาแป้งได้เลย เริ่ดมาก ฮ่าๆๆ รวดเร็วทันใจ พร้อมใช้เป็นตัวเซทเมคอัพหลังแต่งหน้าเสร็จได้ด้วย ตัวนี้ที่แฟงใช้เป็นสูตรธรรมดา ไม่คุมมัน ช่วยให้เมคอัพติดทนได้ดี ประมาณ 6-9 ชั่วโมงนะ จากที่ใช้จริง ถ้าคนหน้ามันมากแนะนำเป็นตัวคุมมันจะดี เพราะตัวนี้ ระหว่างวันหน้าก็เริ่มมัน ดิวอี้ๆ แต่แฟงใช้ตอนหน้าหนาวหน้าไม่มันมาก ก็เอาอยู่

สรุป ชอบมาก 10/10 ทั้งคู่ 


orramakeup

orramakeup

สวัสดีค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE