ผมสวยเป๊ะ! ทุกองศา แค่ใช้ไดร์ถนอมเส้นผม LESASHA Bio Ceramic

47 11

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ เพิ่งผ่านพ้นปีใหม่กันมาได้สักพัก ใครที่หยุดไปพักผ่อนยาวๆ ก็ต้องกลับมาลุยงานกันต่อ กลับมาใช้ชีวิตคนเมืองแบบเร่งด่วนเหมือนเคยกันต่อไป เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน....เชื่อว่าเพื่อนๆ ที่เป็นคนทำงานในเมืองต้องตื่นเช้าใช้ชีวิตเร่งรีบทุกวัน คงเคยเจอปัญหาแบบเราแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการที่ต้องแต่งหน้าบนรถ ผมฟูๆ ออกจากบ้าน 

แต่แต่งหน้ายังพอเข้าใจได้ คือแต่งไม่เสร็จก็ไปแต่งต่อบนรถ แต่เรื่องผมอ่ะ บางทีมันกวนใจเรามากเลยนะ ถ้าวันไหนผมไม่ได้ทรงชี้ฟูตั้งแต่เช้า ก็ทำให้วันนั้นขาดความมั่นใจไปเลย (จะมัดผมก็เดี๋ยวเพื่อนจะหาว่าไม่ได้สระผลมารึป่าว?) บางทีเราก็ไดร์ผมเป่าผมจนคิดว่าดีแล้วนะ แต่ผมก็เหมือนจะแห้งๆ ฟูๆ อยู่....ก็เลยไปหาข้อมูลมา จนมาเจอไดร์เป่าผมอันนี้เข้า เราว่าคุณสมบัติเค้าน่าสนใจเลยทีเดียวเลยลองซื้อมาใช้ซะเลย นั้นก็คือ LESASHA รุ่น BIO-CERAMIC HAIR DRYERนั่นเอง 

เค้าบอกว่าไดร์รุ่นนี้เป็นไดร์เป่าผมแบบถนอมผมและช่วยให้ผมไม่ชี้ฟู สวยเป๊ะ! โห้เริ่ดขนาดนี้น่าลองใช่ไหมล่ะ? ตอนแรกเราก็แอบงง ว่าเค้าดีกว่าไดร์ทั่วไปยังไง จนได้มาลองใช้เองก็เข้าใจเลยว่ามันต่างยังไงดีกว่าจริงๆ 

เราเลือกเป็นสีแดงมา เป็นแดงที่สวยมากๆ (แดงผู้ดีอ่ะ)ก่อนอื่นเขาบอกเรื่องดีไซน์ก่อนเลยนะ ตอนแรกที่เห็น คือแบบว่าถูกใจดีไซน์เค้ามาก เพราะรูปทรงดูทันสมัยสุดๆ วัสดุก็หรูหรา  จับถนัดมือน้ำหนักพอดี ไม่หนัก 

ระบบปุ่มต่างๆ ก็ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อนเลย เค้าจะมี 3 ระดับ เวลาใช้ก็แค่เลื่อนขึ้นลง 

- ปุ่มเปิด/ปิดตามปกติ 

- ลมเย็น 

- ลมร้อนระดับ 1

- ลมร้อนระดับ 2

ต่อมาเราจะขอเล่าถึงกระบวนการทำงานของเค้าหน่อยนะ ว่าเค้ามีระบบภายในเป็นแบบไหน ทำไมถึงใช้แล้วผมแห้งไว ไม่ทำร้ายเส้นผม ...อธิบายแบบเข้าใจง่ายๆ นะคือว่าไดร์เป่าผมทั่วไปที่เราใช้เค้าเป็นรูปแบบของการเป่าเป็นลมร้อนๆ ไปที่เส้นผมเราโดยตรง ถ้าเรายิ่งเป่าใกล้ผมมากเท่าไหร่ ผมเราก็จะยิ่งได้รับความร้อนมากเท่านั้นแล้วสุดท้ายผมเราก็จะเสีย แห้งกรอบชี้ฟู (เราเชื่อว่าหลายคนก็ทำแบบนี้แหละเพราะอยากให้ผมแห้งไวๆ เราก็ทำประจำ T_T) 


และยิ่งกว่านั้นคือ บางครั้งเราว่าเราเป่าแห้งแล้วนะ พอเอามือจับดูดีๆ เหมือนว่าความชื้นในหนังศีรษะยังมีอยู่ บางทีที่สระตอนดึกจะรู้เลยว่ามีความชื้นที่หมอนที่เราหนุนเลย ซึ่งก็ทำให้หนังศีรษะเป็นเชื้อราไปอีก 

แต่สำหรับ LESASHA รุ่น BIO-CERAMIC นี้คือเพื่อนๆ ลืมการเป่าผมแบบเดิมไปได้เลยอ่ะ เพราะเค้าจะปล่อยลมผ่านแผ่น Bio Ceramic โดยแผ่นไบโอเซรามิคนี้จะเปลี่ยนเป็นคลื่น Far-Infrared ซึ่งทำให้ผมแห้งไวกว่าปกติ (อันนี้เราลองใช้แล้วก็รู้สึกว่าแห้งเร็วกว่าไดร์อันเก่าเราจริงๆ) 


และที่สำคัญที่เราชอบมากคือตัว ฟาร์ อินฟราเรด ถ้าจำไม่ผิด นี่เค้าเป็นอินฟาเรด ที่ดีแบบเดียวกับที่ใช้กับตู้อบเด็กแรกเกิดตามโรงพยาบาลเลย ที่จะช่วยให้เด็กแข็งแรงขึ้นล่ะ ซึ่งน่าจะคงรักษาสมดุลผมเราไม่ให้แห้งเสีย เรียกง่ายๆ ว่าไดร์เป่าผมเลอซาช่ารุ่นนี้เค้า จะช่วยดูดซับความชื้นในผมแต่ไม่ทำให้ผมแห้งเสียและทำให้ผมแห้งไว ให้ผมสวย สลวย ไม่ชี้ฟูยาวนานนั่นเอง 

อ่ะมาลองใช้ให้ดูกันหน่อย สังเกตว่าเวลาเป่าลมจะออกมาแบบกำลังดีไม่แรงเกินไป

เป่าเสร็จแล้วผมตรงสวยมากๆ ไม่ต้องใช้หวีตอนไดร์เลยนะ เราแค่เอามือสางๆ

 แล้วก็เอาไดร์เป่าๆ ผมก็เรียบตรงสวยเลย คือมันสะดวกมากๆ

 

ความรู้สึกหลังใช้ : เราจะบอกว่ากล้าพูดเลยว่าไดร์เป่าผมอันนี้เป็นไดร์ที่ดีที่สุดตั้งแต่เราได้ใช้เลย...คือน้ำหนักเบา ถือถนัดมือมากๆ แล้วลมที่เป่าออกไม่ร้อนเกิดไป ขนาดว่าเป็นเบอร์ที่แรงสุดก็ยังเป็นความร้อนที่กำลังพอดี ผมแห้งไว ไม่ทิ้งความชื้นไว้ที่หนังศีรษะ ทำให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นมากๆ โดยเฉพาะตอนเช้าที่ต้องเร่งรีบเราก็หยิบไดร์มาเป่าๆ 5 นาที ผมแห้งแล้วก็ตรงสวยเป๊ะ! เช้าจรดเย็นเลย จนเพื่อนถามว่าแอบไปทำอะไรกับผมมารึเปล่า ^^  คือตอบโจทย์สาวๆ ยุคใหม่อย่างเราสุดๆ 

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้ไดร์เป่าดีๆ สักอัน หรือใครที่เจอปัญหาไดร์เป่าผมที่ใช้อยู่มันไม่โอเค เราแนะนำให้ลองมาใช้เป็นไดร์เป่าผมเลอค่าของ LESASHA รุ่น BIO-CERAMIC HAIR DRYER รุ่นนี้เลยนะ เราว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆ ราคา 1,990 บาท (แค่ถือดูแพงแล้วอ่ะ อิอิ) เราซื้อที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างมา เราว่ามีเกือบทุกห้างแหละเพื่อนๆ ลองไปหาดู หยิบจับลองเล่นก่อนก็ได้


สำหรับวันนี้หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะกับไอเทมสำหรับสาวๆ ยุคใหม่แบบพวกเรา 

คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาฝากกันอีก รอติดตามนะ  ไปก่อนแล้วจ้าาา บ้าย บายย

………………………………………………………………………………………


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE