คนเป็นสิวต้องรู้!! เจลลดรอยสิว "เพียวริก้าส์" ช่วยกู้หน้าใสใน 2 วีค

43 9

ฮัลโหลลลล สวัสดีค่ะ ใครเป็นสิวยกมือขึ้นจ้า !! เป็นสิวไม่เศร้าเท่าเค้าทิ้งรอย สาวๆ คนไหนที่เวลาน้องสิวจากไป มักฝากรอยดำรอยแดงเอาไว้บ้างคะ เราคนนึงเลยค่ะ ส่วนตัวแล้วไม่ได้เป็นสิวแบบเต็มหน้าอะไร มักจะเป็นสิวเม็ดใหญ่ๆ ประเภทมีหัวสิวแข็งๆ มีหนอง บางครั้งก็ยั้งมือไม่ไหว ไปแกะสิว บางทีก็ไม่ได้ไปแกะไปเกาอะไรก็ทิ้งรอยสิวไว้อยู่ดี วันนี้เจอทางสว่างแล้ว เราใช้เจ้านี่ค่ะ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel  เจลดดราก้อนบลัด เพียวริก้าส์ฝาแดง น้องเค้าเป็นเจลลดรอยสิว รอยแผลเป็นที่ดังมาก เราเองเพิ่งเคยใช้ ยังถือว่าเอ้าท์ไปเลยค่ะ ฮ่าๆๆ

พอดีวันนั้นแวะ 7-11 เลยไปเดินส่องๆ โซนความงามซะหน่อย เลยไปเจอน้องเค้าเข้า เท่าที่หาข้อมูลมา ที่ขายในเซเว่นจะเป็นแบบเล็กที่สุด ขนาดพกพา ปริมาณ 3 กรัม ราคา 119 บาท ได้ซองเล็กๆ แถมมาด้วย ดีงาม จัดว่าราคาย่อมเยาว์อยู่ค่ะ เราว่าเหมาะสำหรับคนที่อยากลองดูก่อนว่าเวิร์กมั้ย หรือใครใช้อยู่แล้ว ก็แนะนำให้ซื้อไซซ์นี้ไว้พกพาไปต่างจังหวัด ต่างประเทศไรงี้ ตัวนี้สารสกัดหลักๆ มาจากธรรมชาตินะคะ เด่นๆ เลยคือ สารสกัดจากดร้าก้อนบลัด ช่วยสมานแผล ฟื้นฟูผิว เร่งการสร้างคอลลาเจนให้บริเวณผิวที่เป็นแผลเป็น ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ที่ชอบคือมีส่วนผสมของวิตามินซีและอี ช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ 

ซูมอินรอยสิวบริเวญแก้ม หลังจากที่เราได้ทำการแกะน้องสิว แล้วน้องทิ้งรอยไว้อย่างหนักหน่วง ถือว่าพอใจกับผลลัพธ์นะคะ รอยดูจางลงจริงๆหลังใช้ไป 2 สัปดาห์ ซึ่งทางแบรนด์ก็เคลมว่าใน 2 สัปดาห์จะเห็นผล โอเค! ไม่จกตา ไม่จ้อจี้จ้า ที่รู้เพราะเป็นคนแต่งหน้าทุกวัน ตอนเป็นรอยสิวเข้มๆ ต้องโบกรองพื้นทับ เดี๋ยวนี้แป้งผสมรองพื้นตบๆ ก็เอาอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้กำลังจะไปซื้อขนาดใหญ่ขึ้นมาลอง และซื้อขนาด 3 กรัมไว้พกพาไปทริปปลายเดือนนี้ ตอนแรกว่าจะลองยี่ห้ออื่นดู แต่คิดว่าเจอสิ่งที่ใช่ทำไมต้องเปลี่ยนจริงมั้ยคะ เอามาแชร์เผื่อใครมีปัญหาพวกรอยต่างๆ จากสิว ไปสอยมาลองด่วนๆ เลยนะจ๊ะ ขอบคุณที่อ่านรีวิวของเราด้วยนะค้า าา  // ไหว้ย่อ 


beauticool

beauticool

FULL PROFILE