5 ครีมซองในเซเว่นที่ใช้แล้วชอบ (ฉบับสาวผิวผสม-ผิวมัน)

44 9

5 ครีมซองในเซเว่นที่ใช้แล้วชอบ (ฉบับสาวผิวผสม-ผิวมัน)

        สวัสดีค่ะทุกคน เนื่องจากว่าเดี๋ยวนี้เนี้ยครีมซองในเซเว่นมีให้เลือกเยอะมากมากกกก ออกมาใหม่กันมากมายจนเลือกไม่ถูก วันนี้หยกเลยจะมาแนะนำ 5 ครีมซองเซเว่นที่ใช้แล้วชอบ โดยทั้ง 5 ตัวนี้จะมีเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างบางเบา สาวๆผิวผสม-มันใช้ตามแล้วต้องเลิฟแน่นอน
        โดยที่ทั้ง 5 ตัวนี้ จะใช้ในโอกาสต่างๆกัน แต่รับประกันว่าดีงามทุกตัวค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันได้เลยค่า
เริ่มกันที่ตัวแรก BABY BRIGHT Cica & Lemon Matte Serum

คำเคลมจากแบรนด์ : เซรั่มเนื้อบางเบา ที่มีส่วนผสมของ Cica และ เลม่อน ช่วยในเรื่องของความยืดหยุ่นของผิว ความกระจ่างใส จุดด่างดำ และรอยสิว
หาซื้อได้ที่ : 7-11
ราคา/ปริมาณ : 49 บาท / 8 กรัม
ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวชอบใช้ในช่วงเช้าก่อนแต่งหน้า เป็นเซรั่มสีเขียวอ่อนๆ เนื้อบางเบามาก จากรูปจะเห็นได้เลยว่าเนื้อค่อนข้างเหลว ด้วยความบางเบานี้เองทำให้แม้แต่ตัวหยกเองที่มีผิวผสมค่อนไปทางมันยังไม่สามารถทาตัวนี้เดี่ยวๆในตอนเช้าได้ เพราะรู้สึกชุ่มชื่นไม่พอ ต้องทาร่วมกับมอยเจอร์ไรเซอร์อื่นๆ แต่เค้ามีจุดเด่นก็คือหลังทาลงไปแล้วผิวจะแมทไปเลย ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนอะหนะใดๆไว้ที่ผิวเลยค่ะ แต่งหน้าต่อได้ดีมากๆ ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม ชอบมาก
คะแนน : 8/10 สาวผิวมัน หรือคนที่ชอบแต่งหน้าต้องลองค่ะ
ตัวที่สอง Smooto Vita Berry Bright Eye Serum
คำเคลมจากแบรนด์ : อายเซรั่มที่มีส่วนผสมของเบอร์รี่ 7 ชนิด แตงกวา และว่านหางจระเข้ เน้นในเรื่องความกระจ่างใส สามารถใช้ได้ทั้ง ตา ปาก และใบหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว
หาซื้อได้ที่ : 7-11
ราคา/ปริมาณ : 49 บาท / 10 กรัม
ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเซรั่มสีม่วง ใสๆ บางเบา เหมาะกับสาวๆที่กังวลเรื่องใต้ตาคล้ำ และไม่ได้มีปัญหาหนักๆเรื่องริ้วรอยใต้ตา เอาไว้ทาช่วงเช้า ให้ความชุ่มชื่นได้พอประมาณ หยกเป็นคนใต้ตาคล้ำมากๆ ต้องแต่งหน้าหนาๆเพื่อปิดใต้ตาทุกวัน ถ้าใช้อายครีมที่เนื้อหนักเกินไปมาลงก่อนแต่งหน้าจะมีปัญหาเป็นคราบ แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลยค่ะ ดีมากๆ
คะแนน : 8.5/10 ทาช่วงเช้าไม่เป็นคราบ เริ่ด
ตัวที่สาม MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum
คำเคลมจากแบรนด์ : เซรั่มไฮยาวิตซีเข้มข้น ช่วยให้ผิวดูออร่า มีน้ำมีนวล ด้วยไฮยาลูรอนที่สามารถช่วยอุ้มน้ำได้ถึง 1000 เท่า และวิตามินซี 50 เท่าที่มาจากผลคามู คามู ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
หาซื้อได้ที่ : 7-11
ราคา/ปริมาณ : 39 บาท / 10 กรัม
ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเซรั่มคล้ายเจล ใสๆ ทางแบรนด์เค้าเรียกเนื้อนี้ว่าเอสเซ้นส์เซรั่ม ส่วนตัวชอบเนื้อของเค้ามากๆ ซึมง่าย กลิ่นหอม เกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวไปเลย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่ผิว ให้ความชุ่มชื่นได้ดีมากๆ ทำให้ทาได้ทั้งเช้า และก่อนนอน ทาก่อนแต่งหน้าไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม หยกเคยลองใช้ตัวนี้เดี่ยวๆตัวเดียวในช่วงเช้าก็คือให้ความชุ่มชื่นได้ดีเลย คิดว่าน่าจะเหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ อ่อนโยนไม่หนักผิว เบาสบายดี ชอบมากๆ ราคาต่อปริมาณก็คุ้มค่า
คะแนน : 10/10 เนื้อดี ความชุ่มชื่นดี ของมันต้องมี ไปค่ะ อยากให้ลอง
ตัวที่สี่ SOLA Blue Bubble Whitening Serum
คำเคลมจากแบรนด์ : เซรั่มไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้น มีไมโครบับเบิลช่วยเติมออกซิเจนให้ผิว และช่วยให้เซรั่มซึมเร็วมากขึ้น และมีสารสกัดจาก Volufiline ให้ผิวฟู กระจ่างใส
หาซื้อได้ที่ : 7-11
ราคา/ปริมาณ : 49 บาท / 7 มล.
ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้ซื้อมาเพราะวิธีใช้ดูสนุกดีค่ะ คือเราต้องทาเกลี่ยเจ้าตัวนี้ให้ทั่วผิว แล้วทิ้งไว้ซักแปปนึง มันจะเกิดฟองแบบในภาพเลย จากนั้นก็นวดๆให้ซึมเข้าผิว ตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นดีเลยค่ะ แต่จะแอบทิ้งความหนึบๆไว้ที่ผิวหน่อยนึง นิดเดียวจริงๆค่ะ หยกใช้แล้วไม่มีปัญหาต่อการแต่งหน้าต่อและก็ไม่ได้ทำให้ไม่สบายผิวใดๆค่ะ
คะแนน : 8/10 ใช้สนุก ให้ความชุ่มชื่นดี
ตัวที่สุดท้าย Take & Care Chupa Chups White Strawberry Sleeping Serum
คำเคลมจากแบรนด์ : เซรั่มที่ช่วยให้ผิวหน้านุ่ม กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจาก White Strawberry , Aloe Vera , วิตามินบี3 และสาร Nano White
หาซื้อได้ที่ : 7-11
ราคา/ปริมาณ : 49 บาท / 7 กรัม
ความรู้สึกหลังใช้ : เซรั่มสีชมพูอ่อนๆ ซึมง่าย เกลี่ยบางๆไว้ที่ผิว ทิ้งไว้แปปเดียวก็ซึมหมดแล้วค่ะ เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่เนื้อเบากว่าตัวอื่นๆที่เคยใช้มา เนื้อไม่หนักเลย เหมาะกับสาวผิวมัน กลิ่นเป็นสตรอเบอร์รี่อ่อนๆ หอมดีค่ะ ไม่ฉุนไม่แรงเกินไป ส่วนตัวใช้แล้วชอบนะคะ แต่ต้องทาสกินแคร์ตัวอื่นๆก่อนแล้วลงตัวนี้เคลือบปิดท้าย ลงเดี่ยวๆอาจจะชุ่มชื่นไม่เพียงพอค่ะ ตื่นมาหน้าจะอิ่มๆฟูๆกว่าเวลาที่ไม่ได้ทาค่ะ
คะแนน : 8.5/10 สาวๆผิวมันต้องชอบ
        อันนี้เป็นภาพหมู่ รวมเนื้อของทุกตัวนะคะ เป็นแก๊งค์ที่หลากสีสันมากๆ 5555555 จะเห็นได้เลยว่าเนื้อทุกตัวดูคล้ายๆเจล ยกเว้นตัว Baby Bright ที่ดูคล้ายน้ำนม แต่ทุกตัวในที่นี้จัดได้ว่ายังเป็นเนื้อที่มีความบางเบาสูง ไม่หนักผิวค่ะ
        ยังไงก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่กำลังมองหาและอยากลองครีมซองในเซเว่นกันนะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายยย


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE