Innisfree | เคล็ดลับจากทับทิม ฟื้นคืนผิวสู่ความโกลว์กับ Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

115 27
WITH <strong>Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ

.

เพิ่งผ่านพ้นช่วงเทศกาลตรุษจีนกันไปไม่กี่วัน อะไรๆช่วงนี้ก็เป็นสีแดงไปหมด ผลไม้มงคลที่ชื่อก็เป็นมงคลและมีสีแดงเข้ากับเทศกาลก็คือ ทับทิม และแจนไปรู้มาว่ามีความเชื่อที่ว่า  ทับทิมมีเมล็ดมากจึงสื่อความหมายถึงการมีลูกชายจำนวนมากๆ ด้วยนะคะ

.

นอกจากจะนำมาถวายบูชาด้านความเชื่อแล้ว ทับทิมยังเป็นผลไม้ที่แจนชอบชื่นชอบ เพราะมีรสหวานอมเปรี้ยว ... เลยไปค้นคว้าเพิ่มเติมมา พบว่า ทับทิมมีวิตามินซีสูงมาก มีแร่ธาตุต่างๆที่สำคัญ มีกรดโฟลิก ซึ่งกรดโฟลิคนั้นจำเป็นต่อร่างกาย เพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่ตั้งครรภ์มักจะได้รับคำแนะนำได้จากคุณหมอให้รับประทานโฟเลท ที่เป็นสารตัวเดียวกันค่ะ เพราะโฟลิคหรือโฟเลทดีต่อร่างกายมี 

* ส่วนสำคัญในการสร้างเม็ดเลือดแดง กรดนิวคลิอิกที่ช่วยให้กระบวนการเผาผลาญโปรตีนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มีความจำเป็นต่อการแบ่งตัวของเซลล์ กระบวนการใช้น้ำตาล สรุปคือทำให้ไม่แก่เร็ว และทับทิม ยังมีสารที่ช่วยสร้างสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก ช่วยในการต้านเชื้อแบคทีเรีย และลดอาการอักเสบได้ *

แจนมีเคล็ดลับสำหรับคนที่ชอบมาสก์หน้าด้วยผลไม้ .. ทับทิมก็สามารถนำมามาสก์ได้เช่นเดียวกัน


วิธีการก็คือ นำน้ำทับทิมประมาณ 1 ช้อนชา

ทาทิ้งไว้บนใบหน้าประมาณ 10 นาทีแล้วล้างออก เท่านี้ก็จะได้ผิวหน้าที่กระจ่างใส เต่งตึง ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นที่ทำให้ดูแก่กว่าวัยค่ะ

แต่ !

แต่ !

กว่าจะได้น้ำทับทิมมา ก็มีกรรมวิธีหลายขั้นตอนทั้ง บีบทั้งคั้น หาซื้อยากเพราะไม่ใช่ฤดูของมันเลยทำให้ไม่มีผลทับทิม บางครั้งราคาก็แพงเนื่องจากช่วงเทศกาล สาเหตุต่างๆทำให้ไม่สะดวกสบายในการจะดูแลผิว

.

เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ที่มาจากทับทิมก็ตอบโจทย์ข้อนี้ได้คือ

 Jeju Pomegranate Revitalizing Serum 

จาก

Innisfree


เป็นเซรั่มที่สกัดจากน้ำทับทิม และน้ำมันเมล็ดทับทิมบนเกาะเจจู ประเทศเกาหลี ทับทิมจากเกาะเชจูที่ Innisfree เลือกใช้นี้ ปลูกโดยใช้น้ำที่สะอาด อากาศบริสุทธิ์ อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ปราศจากสิ่งเจือปน  เหมือนยกเอาทับทิมทั้งลูกมาใส่ในขวดให้ใช้กัน ซึ่งทำให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน


ปัญหาของผิวในช่วงนี้ โดยปกติแล้วแจนต้องทำงานในห้องแอร์ที่เย็นมากๆ  แถมยังต้องทำงานเป็นกะนอนดึก หรือบางครั้งก็ไม่ได้นอน ส่งผลให้ผิวหน้าแห้งและโทรม เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอและขาดการบำรุง จะไปมาสก์แบบที่เล่ามาก็ไม่มีเวลา พอได้ใช้เซรั่มขวดนี้เป็นระยะเวลาต่อเนื่อง 7 วัน ผลลัพธ์โดยรวมรู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใส ดูโกลว์ขึ้นเพราะได้รับการบำรุงที่เพียงพอ  อยากให้ทุกคนบำรุงผิวกันทุกวัน เริ่มวันนี้ก็ยังไม่สายนะคะ ถ้าได้บำรุงแจนเชื่อว่าจะยิ่งหลงรักผิวตัวเอง ^^

วิธีการใช้ แจนใช้หลังลงโทนเนอร์ค่ะ 

เนื้อเซรั่ม เป็นเนื้อที่ไม่ข้น มีกลิ่นหอมสดชื่นของทับทิม สามารถทาให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย แต่ยังมีเซรั่มเคลือบผิวอยู่ทำให้รู้สึกชุ่มชื้น ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้ทำให้เหนอะหนะผิวหรือรู้สึกหนักผิว

 กลิ่น เป็นกลิ่นหอมแหลมในเวลาตอนที่ทาลงผิว แต่พอเนื้อเซรั่มซึมลงผิวก็รู้สึกว่ากลิ่นจางลงค่ะ

 

ขนาด 50 ml

 ราคา 1,040 บาท

❤️❤️❤️


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE