Gravich Vitamin c serum เซรั่มวิตามินซี บูสเตอร์หน้าเด็ก ขาวกระจ่างใส

40 10
WITH <strong>Gravich Vitamin c serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ~~ 
ใครๆก็อยากหน้าใส เรียบเนียน ดูมีออร่าแบบธรรมชาติกันใช่มั้ยค่ะ ! ใช่แล้วค่ะวันนี้มิ่งจะมาพูดถึงสกินแคร์ตัวนี้กัน นั้นก็คืออGravich Vitamin c serum
เรามารู้จักเซรั่มตัวนี้กันดีกว่าว่าดีต่อใจมิ่งยังไง ซึ่งเซรั่มตัวนี้มีชื่อว่า Gravich Vitamin C Activator Serum (กราวิช เซรั่ม วิตามินซี เข้มขน) 
คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญของ GRAVICH นั้น เลือกใช้นาโนอนุพันธ์พิเศษของวิตามินซี 3-O-Ethyl Ascorbic Acid ถ้าเทียบกับวิตามินซีทั่วไปซึ่งเข้มข้นกว่าถึง60 เท่าเลย    
-ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยกระตุ้นให้ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวที่เปล่งปลั่ง
-ช่วยกระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิว
-ลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวต่างๆ
-ผิวเรียบเนียนกระชับ ต่อต้านการเกิดริ้วรอย และผิวแข็งแรงมากขึ้น
ในส่วนของดูแพคเกจ Gravich Vitamin C Serum  เรียบง่ายแต่ดูมีความเชื่อถือ คล้ายกล่องยา(แต่ดูแล้วมีอะไร55555) เรียบหรู ดูแพง อะไรแบบนั้น ตัวนี้มาเป็นดรอปเปอร์ที่นิ้วเราไม่ต้องไปสัมผัสกับตัวเนื้อครีมในขวด(คือได้เนื้อเซรั่มที่บริสุทธิ์จากในขวดเต็มๆ) มาในขวดแก้วทึบแสงสามารถป้องกันความเสื่อมสภาพของวิตามินซีได้ด้วยค่ะ
♡ เนื้อเซรั่มของวิตามินซีเป็นสีใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น(ซึ่งมิ่งโอเคมากในเรื่องนี้ เพราะรับรู้ได้เลยว่าเป็นเซรั่มที่ปลอดภัยต่อผิวมิ่งแน่นอน) ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวมากๆ แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ
 ♡ นื้อเซรั่มซึมไวมากก คือตื่นสายรีบๆลงหน้านี้ประหยัดเวลาในการรอ skin care แห้งได้ดีมาก
ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ Gravich Vitamin C Serum 
จะเห็นได้ว่า ผิวหน้าของมิ่งมีความกระจ่างใสขึ้น รอยแดงดูจางลงผิดดูสม่ำเสมอ หน้าดูมีความชุ่มชื่นอิ่มน้ำขึ้น ดูผิวสุขภาพดี รูขุมขนดูเล็กลง คือโดยรวมสภาพผิวมิ่งดีขึ้นมาก อย่างเห็นได้ชัด และที่ชอบมากคือไม่มีการระคายหลังใช้เลย แถมเนื้อเซรั่มซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้รวมกับครีมตัวอื่นได้ด้วย เลิฟสุดๆไปเลยค่ะ
หลังจากให้เซรั่มตัวนี้ยังช่วยให้แต่งหน้าเนียนมากขึ้นเพราะผิวเรามีการบำรุงดูแลที่ดี แต่งลุดไหนหน้าก็แน่นติดทนแถมผิวหน้ายังดูสว่างใสแบบมีออร่าอีกด้วยย เลิฟฟ


jasminemmmm_

jasminemmmm_

สวัสดีค่ะ มิ่งนะคะ
หรือจะเรียก จัสมินก็ได้น๊าาา
บล๊อคนี้จะมารีวิว เครื่องสำอาง/สกินแคร์/how to make up ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
line : jasminemmmm_
ig : jasminemmmm_
ig : jasreview
fb fanpage : Jasmine review
e-mail : jasmineming.t@gmail.com

FULL PROFILE