บ้ายบาย!! จุดด่างดำด้วย Gravich Alpha Arbutin Whitening Serum

50 11
ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงสิว เป็นปัญหาระดับชาติที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่ทำไงได้ล่ะ แต่ละคนมีสภาพผิวต่างกัน เบนซ์มีปัญหาใหญ่คือรอยดำรอยแดงจากสิว เพราะชอบบีบสิวรอยเลยยังมีมาเรื่อยๆ ที่นับวันหายยากหายเย็น อายุเข้าเลข 3 รอยหายช้าไปอีก!!!!! ใช้เวลานานเป็นเดือนๆกว่ารอยจะหายไป  จนต้องหาตัวช่วยที่จัดการรอยพวกนี้ให้หมดไปจากใบหน้าสวยๆของชั้นซะที
“Gravich เป็นแบรนด์เวชสำอาง ที่เน้นส่วนผสมที่สำคัญและจำเป็นในการดูแลปัญหาผิวที่แตกต่างกัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แถมยังมาในราคาที่จับต้องได้ง่ายด้วย”

Gravich Alpha Arbutin Whitening Serum 30 ml. 750 บาท

เซรั่มใสมีส่วนผสมของ Alpha Arbutin ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ เช่น ฝ้า กระ รอยดำรอยแดงจากสิว ยังช่วยปรับโทนสีผิวให้ขาวขึ้น และยังช่วยลดเลือนรอยกระที่เกิดจากอายุมากขึ้นอีกด้วย เซรั่มตัวนี้เนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวไว และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


- Alpha Arbutin        คือสารสกัดจาก Bearberry ที่ช่วยเรื่องลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยดำ กระ ฝ้าบนใบหน้า ซึ่ง Alpha Arbutin จะเข้าไปยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน เป็นส่วนผสมที่นิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ Whitening 


- Witch Hazel Extract   มีคุณสมบัติ Antioxidant เพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว และยังช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองของสิวด้วย 


- Acacia Senegal Gum Extract    สารสกัดจากต้น Acacia Senegal ที่ช่วยลดการระคายเคือง และยังช่วยลดริ้วรอย



วิธีใช้


หลังจากล้างหน้า ลงโทนเนอร์และน้ำตบเรียบร้อยแล้ว หยดเซรั่ม 3-4 หยด ทาทั่วหน้าและลำคอ แล้วตามด้วยขั้นตอนบำรุงต่อไป สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน 

ความรู้สึกหลังใช้


- เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมเข้าสู่ผิวไว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวดีอยู่นะ ไม่ทำให้เหนอะหนะผิว สามารถลงครีมบำรุงหรือใช้คู่กับเซรั่มตัวอื่นได้ ใช้ตอนเช้าแอบเลิศอยู่ ลงเซรั่มแล้วตามด้วยกันแดดจบ หรือจะแต่งหน้าเพิ่มก็ได้ ไม่ทำให้รองพื้นเป็นขุย


- เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม กลิ่นเซรั่มจึงแอบตุๆนิดนึง แต่เบนซ์มองว่ามันคือข้อดีนะ เพราะการที่ใส่น้ำหอมมันอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวได้ 

- จากรูปขอเล่าอดีตรอยแดงๆนี้ก่อน มันคือสิวอักเสบที่เหมือนจะมีหัว เบนซ์เลยบีบสิว สรุปไม่มีหัวจ้า แล้วอักเสบมากขึ้นกว่าเดิม ปวดอยู่อาทิตย์กว่าๆได้ ทายาสิวอะไรก็ไม่หาย รอยแดงใหญ่มาก จนพอมันยุบลงแล้วทิ้งรอยแดงไว้ ใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์รอยจางลงเกือบหมดแล้วค่ะ ปกติบอกเลยว่ารอยแบบนี้อยู่เกินเดือนแน่นอน อาร์บูตินช่วยได้ แถมโทนสีผิวขาวขึ้นระดับนึง 


- หลังจากใช้ตัวนี้ ไม่กระตุ้นให้เกิดสิวมากขึ้นกว่าเดิมนะคะ ผิวมีสิวใช้ได้อยู่ ใครที่มีรอยแดงรอยดำจากสิวเยอะๆต้องโดนตัวนี้

สรุป

Gravich Alpha Arbutin Serum ขวดนี้ราคาหลักร้อยเป็นมิตรกับเป๋าตังค์ แต่ประสิทธิภาพเกินราคา สาวๆที่กังวลเรื่องรอยแดงรอยดำจากสิว กระ ฝ้า หรือแม้กระทั่งรอยตกกระจากอายุที่มากขึ้นต้องรีบสอยตัวนี้มาใช้แล้วล่ะค่ะ แนะนำให้ซื้อตุนช่วงโปรลดราคา เจอโปรตอนไหนสั่งทันทีจ้า ที่สำคัญใช้เซรั่มหน้าใสตัวนี้แล้ว ต้องอย่าลืมทาครีมกันแดดทุกครั้งที่ออกจากบ้านด้วยนะคะ เพื่อคงความขาวใสไร้จุดด่างดำให้อยู่กับหน้าเราไปนานๆ 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE