ลอง Swatch สี TATI BEAUTY : Textured Neutrals Vol 1 กันค่าา

40 11
สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้มาเปิดกล่องพร้อม Swatched สี พาเล็ตแต่งตาที่เพิ่งมาถึงหน้าบ้าน กับ TATI BEAUTY ?พาเล็ทของขุ่นแม่ Glam Life Guru นั่นเองค่าา จะบอกว่าเราสั่งทันล็อตที่ 2 นะ ล็อตแรกออกมาสักพักแล้ว ใครที่กำลังมองๆ หรือสนใจอยู่ตอนนี้ยังสั่งทัน​
เอาล่ะมาในส่วนของความรู้สึกหลังสวอชและใช้ไป 1 ครั้ง เอาตามตรงคือแอบมีฟอลเอ้าท์แหละ แต่ในส่วนของพิกเม้นสี ชัดเจน สมคำร่ำลือ ในทุก ๆ texture ส่วนกลิตเตอร์ก็มีฟอลเอ้าท์ตามประสาเนาะ แต่ก็แน่นมากทีเดียว เราถือว่าคุ้มเงิน เพราะพาเล็ทใหญ่ สีค่อนข้างครบ แถมได้ texture มาแบบครบจัดเต็ม ทั้งเนื้อ Matte, Sequin, Metalic และ Glitter ส่วนตัวชอบเนื้อ Sequin สุด
มาดู Swatch แต่ละสีกันเลยค่าา
ราคา Textured Neutrals Vol 1 : 48$ ถือว่าไม่แพง แต่มันจะแพงตรง บวก tax กับค่าส่งมาประเทศไทยนี่แหละ 555+ สั่งจาก www.tatibeauty.com นะคะ

สรุป คือถ้าเป็นแฟนคลับแม่ อยากลองใช้ก็คือไม่เสียหายที่จะซื้อ แต่ถ้าไม่ได้อินก็ไม่ต้องนะ ยังมีพาเล็ทอื่น ๆ ที่หาได้ง่าย ๆ ในไทย ให้เล่นอยู่ค่ะ เดี๋ยวคลิปแต่งหน้ากับพาเล็ทนี้จะตามมาน้า อย่าลืมติดตาม ขอไปครีเอทลุคก่อน รักกก


PanoffeeJZ

PanoffeeJZ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ฝาก Youtube Channel เกี่ยวกับ Beauty, Makeup บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ใช้เอง ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะค้า

FULL PROFILE