10 ครีมซองในเซเว่น ตัวไหนเด็ด ตัวไหนปัง มาดูกันเลย

43 11

Mukimukiee X Cream sach​et 10 piece

วันนี้จะมารีวิวครีมซอง
ส่วนตัวชอบซื้อครีมซองอยู่ตลอด
มันเป็นราคาที่ย่อมเยาว์แล้วคุณภาพคือดีมาก
มีหลากหลายแบบให้เลือกเยอะมากกก
แล้วนี่ก็ชอบซื้อแบบ เห็นทีก็ซื้อ
 ไม่ว่าจะเดินเข้าไปที่ไหน
เห็นอะไรใหม่ๆแถวบ้านก็จะซื้อตุนไว้ก่อน 
ใช้รึเปล่าไม่รู้แต่เห็นแล้วชอบ ซื้อไว้ก่อนละกัน ประมาณนี้
เชื่อว่ามีหลายคนที่เป็นแบบเราเหมือนกัน 5555

มาดูกันดีกว่า ตัวไหนเด็ด ตัวไหนปัง ตัวไหนจะถูกใจเพื่อนๆมากที่สุด




1.Baby Bright Cica & Lemon Matte Serum (49bath)

เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบกที่จะช่วยเต่งตึงและมีความยืดหยุ่นของผิวหน้า และยังช่วยลดการอักเสบอีกด้วย ป้องกันไม่ให้เกิดแผลเป็น และมีสารสกัดจากเลม่อนซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะพวกรอยด่างดำตั่งต่าง อันนี้ชอบมาก บางทีแอบเอามาทารอยยุงกัดด้วยนะ กลัวว่าจะทิ้งรอยเพราะนี่เป็นรอยง่ายมาก แงง้

ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อเซรั่มจะเป็นสีเขียวมิ้นท์แบบนมๆหน่อย กลิ่นหอมเลม่อนอ่อนๆ พอทาเสร็จแล้วคือแห้งไปกับผิวเลยไม่มีความมันใดๆทั้งสิ้น ตามชื่อของเค้าเลยว่าแมทเซรั่มไม่รู้สึกว่าผิวแห้งนะ แต่มันแบบแมทๆลื่นๆ ใครที่หน้ามันสามารถใช้ได้แน่นอนไม่เพิ่มความมันบนใบหน้านะงับ




​2.Best Korea Poreless White Gluta Booster Serum (49bath)

​อันนี้ซื้อมาเพราะเห็นบอกหน้าซองว่า ‘บูสท์พลังหน้าใส50X’ จริงๆนะ 5555 เพราะนอกจากเจ้าตัวนี้จะมีกลูต้าที่เพิ่มขึ้น50เท่าเพื่อช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอกัน เค้ายังมีสารสกัดจากวิช ฮาเซล กับเปลือกต้นวิลโลว์ที่ช่วยให้ผิวหน้าอันบอบบางของเรานั้น ดูเรียบเนียนขึ้น แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใสๆแล้วมีเม็ดบีดส์สีชมพูนิ่มๆผสมอยู่ด้วย ตอนบีบออกมาเนื้อจะคงรูปอยู่แปปนึงแล้วสักพักน้องจะค่อยๆแตกตัวเป็นน้ำ ไม่แน่ใจว่าเป็นกลิ่นอะไรนะ แต่อ่อนม้ากกกก แทบไม่ได้กลิ่นอะไรเลย หลังทารู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นนิดนึงนะ แห้งๆไม่หนึบหนับ แต่เวลาที่ทาตัวนี้ก่อนแต่งหน้าจะรู้สึกว่าทารองพื้นได้ง่ายขึ้น ไม่ค่อยตกร่องเท่าไหร่




3.MoonA House Peptide Gluta Serum (39 bath)

อันนี้เป็นเซรั่มที่ขาดไม่ได้เลย ใช้แล้วติดมากๆ เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของอาหารผิวอยู่ด้วยนั่นก็คือเส้นใยเปปไทด์ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น กระตุ้นการทำงานของผิวและยังช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนอีกด้วย ไม่พอแค่นั้นผสานไปด้วยกลูต้าไธโอนเจ้มจ้นมากๆ ทำให้ผิวขาวขึ้น ให้ผิวเด้งฟู อมชมพู ไม่หมองคล้ำ แถมยังช่วยลดริ้วรอยให้ด้วย มันดีย์ บอกแล้วว่าขาดไม่ได้เลยยย

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆแล้วก็จะมีเส้นใยเปปไทด์ผสมอยู่ด้วย จะเป็นเส้นใยเล็กๆสีทอง บางเบาซึมไว รู้สึกผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังใช้ ส่วนคัวชอบทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้ากับตอนก่อนนอน ตื่นมาแล้วร้สึกว่าหน้าพร้อมกับการเดินทางอะ55 บอกไม่ถูกอ่า ผิวมันแบบอิ่มน้ำดีนะ ช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย น้องไม่ทิ้งความมันด้วยนะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเยยงับ





4.Clear Nose Acne Care Solution Serum (49bath)

ตัวนี้ชอบใช้ตอนที่รู้สึกว่าหน้าเริ่มจะพังแล้ว55 มีส่วนผสมหลัก3อย่างก็คือ คอลลาเจน วิตามินอี และที่สำคัญเลย็คือดอกซากุระญี่ปุ่น แล้วใครที่ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่ายเหมาะมากกับตัวนี้ เพราะเค้าเป้ฯนวัตกรรมใหม่เพื่อผิวที่เป็นสิวง่ายและแพ้ง่านโดยเฉพาะเลย รอยดำรอยแดงตัวนี้ช่วยได้ ช่วยให้สิวยุบตัวเร็วขึ้นด้วยนะ สามารถใช้รักษาสิวได้เลย

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่นๆ หลังทาแล้วจะรุ้สึกว่าผิวจะนุ่มๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ส่วนตัวจะใช้แค่เฉพาะจุดมากกว่าไม่ได้ใช้ทั้งหน้า แต่ใครจะใช้ทั้งหน้าก็ได้นะ แต่เรามักจะเป็นสิวแค่นิดหน่อย เลยจะทาแค่แบบหน้าผากบ้าง คางบ้าง ประมาณนี้งับ 




5.SMOOTO Tomato Collagen White Serum (39bath)

อันนี้เป็นเซรั่มที่ชอบมากๆอีกตัวเลย เป็นเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า!! พวกผิวที่คล้ำเสียสะสมมานานตัวนี้เอาอยู่นะบอกเลย ผสานไปด้วยคุณค่าจากอาร์บูติน คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน เป็นการผสมผสานที่ลงตัวมากๆ ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง มีออร่า และกระจ่างใสขึ้น พวกรอยดำรอยคล้ำพวกนี้ก็จางลงด้วย

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อเซรั่มเป็นสีชมพูนมอ่อนๆมีเม้ดบีดส์สีแดงนิ่มๆผสมอยู่ด้วย ส่วนตัวมักจะใช้ตัวนี้ในวันที่ต้องโชว์ผิวบางทีก็ใช้ตอนไปออกกำลังกายใช้คู่กับรองพื้น ไม่แนใจดีดีหรือบีบี แต่มันจะมีคู่กันอยู่นะ เพราะว่าเนื้อเซรั่มจะมีชิมเมอร์ละเอียดผสมอยู่ในเนื้อ หลังทาเสร็จหน้าจะมีออร่าขึ้นทันทีเลย ยิ่งเหงื่อออกหรือโดนแดดไรงี้นะ หน้าใสมากกกกกกก




6.Inn beauty Perfect Me White & Poreless Super Booster (49bath)

อันนี้เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดที่อัดแน่นมากๆทั้งหมด10ชนิดแหนะ แต่หลักๆคือสารสกัดเจ้มจ้นจากแตงโมที่ช่วยให้ผิวมีออร่า แล้วยังมีอีกหลายตัวเลย ที่จะเป็นตัวช่วยให้ผิวของเราเรียบเนียนมากขึ้น กระชับรูขุมขนและที่ชอบอีกอย่างคือช่วยควบคุมความมันส่วนเกินด้วยนะ

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อเซรั่มเป็นสีชมพูใสๆ กลิ่นแตงโมเหมือนลูกอมแตงโมเลยยย และที่เด่นมากๆคือ เวลาทาน้องเค้ามีความรู้สึกเย็นๆด้วยนะทุกค๊นนน ตื่นเต้นมาก มันแปลกใหม่มาก ทำให้รู้สึกสบายผิวสุดๆไปเลย ทาเสร็จแล้วผิวจะนุ่มๆนิ่มๆแล้วก็เย็นๆดีอ่า ต้องไปลองนะ สดชื่นมากกก




7.Best Korea Eggplant Melasma Super Serum (49bath)

อันนี้ก็เป็นเซรั่มที่แปลกใหม่อีกตัวเหมือนกันนะ เพราะมีสารสกัดจากมะเขือม่วง!! ซึ่งเกิดมายังไม่เคยเห็นเลย อุดมไปด้วยสาร Anthocyanin สารแอตี้-ออกซิแดนท์ เป็นเหมือนฮีโร่ที่คอยปกป้องผิวได้ดีกว่าวิตามินซีและอีถึง 2 เท่า และยังมีส่วนผสมจากพืชอีก 7 ชนิด ที่เข้ามาช่วยลดรอยสิว รอยดำ และฝ้าแดด อันนี้หาได้ยากมากที่จะมีเซรั่มตัวไหนช่วยลดฝ้าได้

ความู้สึกหลังใช้

เนื้อเซรั่มเป็นสีม่วงใสๆ ในรูปอาจจะมองเห็นไม่ชัดเท่าไหร่ว่าสีจะออกม่วงๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆนะไม่มาก ส่วนตัวชอบใช้ผสมกับโลชั่นแล้วทาแขนขา เพราะว่าเป็นคนที่มีรอยง่ายมาก ยุงกัดนิดนึงก็ทิ้งรอยดำแล้ว บางทีก็แต้มรอยดำไปเลยโดยไม่ได้ผสมโลชั่นงับ




​​8.Zolution Innovative Cosmetic Mela White Booster Serum (49bath)

อันนี้ป็นเซรั่มที่มีวิตามินซีถึง99% เข้มข้นขั้นสุด และผ่านกระบวนการทดสอบด้วย HPLC ว่าเป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ 99% สุดยอดมากในราคาแค่นี้แต่คุณภาพคือเกินไปมาก และยังมีไฮยาลูรอนอีกด้วย เป็นการบูสผิวหน้าจริงๆ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำ รอยดำจาสิว เป็นอีกตัวที่เอาอยู่หมัด พร้อมบำรุงให้หน้านุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมรับความสดใสในแต่ละวัน


ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ เนื้อสัมผัสเป็นแบบเข้มข้นหน่อยๆ ไม่แตกตัวเป็นน้ำเหมือนตัวอื่นๆ กลิ่นหอมมากก หลังทาผิวชุ่มชื่นขึ้นนิดหน่อย แต่หลังจากที่ได้ใช้มาสักพักนึงรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นมาก หน้าไม่แห้งด้วย เราใช้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยงับ ตอนนั้นที่ใช้คือใช้อันนี้ตัวเดียวอาทิตย์นึงน้า




9.Royal Beauty Plankton Babyface Gel (39bath)

อันนี้เป็นเจลบำรุงผิวแพลงตอนสกัดแบบเข้มข้นมากๆ เป็นอาหารผิวอีกนึ่งตัวที่ต้องมี พร้อมทั้งมีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูเซลผิวอันเกิดจากการเสื่อมสภาพ แถมยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่อีกด้วย ยังไม่จบแค่นั้น ยังช่วยในเรื่องของริ้วรอยด้วยนะ ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อเจลเป็นสีฟ้านมข้นๆหน่อย กลิ่นหอมมมม ส่วนตัวชอบใช้ตอนกลางคืนมากกว่าเวลาตื่นมาแล้วเห็นหน้าอิ่มน้ำพร้อมรับวันใหม่มันรู้สึกปลื้มปริ่มแบบบอกไม่ถูก55 เนื้อเจลซึมไวดีนะ แต่ชอบอีกอย่างคือตรงที่ใช้แค่นิดเดียวก็คือทาได้ทั่วหน้าเลย หลังทาก็เฉยๆนะ แต่ผลลัพธ์จะมาตอนตื่นมากกว่า ลองดูกันน้า​




10.BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution (49bath)

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่โด่งดังมากกกกกก ใครๆก็ต้องมี เป็นเซรั่มที่ช่วยในเรื่องของสิวโดยเฉพาะ มีสารสกัดจากทับทิมช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีสารสกัดจากถั่วเหลืองและมะกอกช่วยบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่น ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย และมีสารสกัดจากใบบัวบกเป็นสารสำคัญหลักเลยที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากการอักเสบของสิว

ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองๆส้มๆแต่ใสๆตามรุปเลยงับ เนื้อค่อนข้างเหลวนะตอนเทต้องระวังนิดนึงน้า ส่วนตัวมักจะใช้ตัวนี้ก่อนการลงเซรั่มตัวอื่นๆ น้องช่วยคุมมันด้วย แต่ก็จะทาเฉพาะจุดงับ ใครจะทาทั้งหน้าก็ได้นะ กลิ่นไม่ค่อยหอมสักเท่าไหร่นะ55 แต่ก็เฉยๆแต่ก็ไม่ถึงกับชอบ หลังทาผิวจะแห้งๆไปเลยงับ ไม่หนึบไม่หนับ




ครบแล้วน้า สำหรับการรีวิวครีมซองทั้งหมด 10 ซอง
เค้าหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆน้า
 เค้าตั้งใจทำมากๆเลยน้าา
ยังไงก็ขอบคุณมากๆนะค้าบที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE