5โลชั่นน้ำหอม

34 9
   วันนี้ฝ้ายก็จะมาเปิดกรุโลชั่นของฝ้ายกันนะคะ ที่ฝ้ายใช้เป็นประจำเนอะจะมีทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นผิวขาว ผิวใส หรือ ผิวหอมฝ้ายก็จะเอามารวมไว้ในนี้เลยยย
มาเริ่มที่ตัวแรกกัน

Malissa kiss Fres Escape
   จะสังเกตได้ว่าสภาพขวดเธอเลอะมากเพราะฝ้ายใช้บ่อยจริงๆ เพราะว่ามันทั้งกลิ่นหอมนะคะแบบมันกลิ่นมันสดชื่น ตัวก็หอมอีกด้วย เหมาะสำหรับสาวที่ มีความมั่นใจ น่าค้นหา ให้ลุคลุยๆ กลิ่นก็ติดทนมากก ฝ้ายจะทาตอน ไปเที่ยวกับแฟน ออกเดทก็เหมาะ
ขนาด226 g. ราคา 289 บาท หาซื้อได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขานะคะ
Vaseline healthy white uv lightening
  ตัวหอมแล้วก็ต้องบำรุงให้ผิวขาวนะคะตัวนี้ก็ถือว่าดังพอสมควรเลยเนอะในเรื่องของความขาวและให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นเรียบเนียนกระจ่างใส  ด้วยวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ และทริปเปิ้ล ซันสกรีน ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสียูวี ส่วนใหญ่ฝ้ายจะทาในวันแดดแรงๆ
Citra pearly white uv
ตัวนี้กลิ่นหอมอ่อนๆนะคะแต่กลิ่นจะไม่ค่อยอยู่คงทนนานสักเท่าไหร่ แล้วตัวนี้ก็ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสแบบไข่มุกเกาหลีเลยเนื้อโลชั่นซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย
ราคา 209 บาท  
Garnier body Sakura white
  ตัวนี้เป็นโลชั่นสำหรับ body เท่านั้น เนื้อครีมสีชมพู ตามความรู้สึกของเรานะเราว่า กลิ่นดีงามมาก กลิ่นซากุระ หอมมาก ตัวเนื้อครีมนุ่ม ส่วนตัวคิดว่าผิวดูกระจ่างใสออร่าขึ้นในหนึ่งระดับเลยแต่!! ส่วนข้อเสียคือมันจะมันๆหน่อยเลยไม่ค่อยได้ใช้บ่อยสักเท่าไร
MALISSA KISS WHITENING PERFUME BODY LOTION
โลชั่นน้ำหอมอีกตัวที่ฝ้ายก็ติดเหมือนกันนะคะอันนี้เป็นขนาด 75ml ขนาดพกพาสะดวกเนอะ ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเนี่ยฝ้ายก็พกตัวนี้
ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยเพราะมันพกพาง่าย พร้อมบำรุงด้วย
วิตามินE, Aloe Vera, Grape Seed และ Arbutin  แล้วยังกลิ่นหอมอีกด้วย ความหอมจะออกแนวสดใส ซ่อนเซ็กซี่ ให้ความรู้สึกสนุกสนาม
ร่าเริง แต่แฝงไปด้วย เสน่ห์ยั่วยวนให้คนหลงใหลและกลิ่นคล้ายน้ำหอมเค้า แต่ด้วยความที่ขนาด225 ml. ขายดีเค้าก็เลยออกขนาดพกพามาราคาก็ถูกกก แค่ 99฿ เอง หาซื้อได้ง่ายมากที่ 7-11 ทุกสาขา

#โลชั่นน้ำหอม #MalissaKiss
#Howtoperfect #ของดีบอกต่อ #รีวิวเซเว่น
           

นี่ละเปิดกรุคลังโลชั่นของฝ้ายยังไงก็ขอบคุณนะคะที่ติดตาม สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ 


Suttida4

Suttida4

สวัสดีค่ะ ขอบอกก่อนนะคะ ว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิว ของดีต้องบอกต่อ
สนใจให้รีวิวสามารถติดต่อได้ที่ instagram : ssuttida (DM)`

FULL PROFILE