รีวิว Royal Beauty สบู่Vit C หน้าเนียนใส ไม่แห้งตึง

40 12
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมมีสบู่ Vit C ตัวใหม่ล่าสุดมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนนะคะ เดิมทีเอมเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบใช้สบู่ล้างหน้าของเอมเท่าไหร่ เนื่องจากทุกครั้งหลังจากที่เอมใช้สบู่ล้างหน้ามันมักจะมีอาการผิวแห้งตึงค่ะ บางครั้งก็มีอาการแห้งตึงจนรู้สึกว่าผิวเอี๊ยดเลยก็มีนะคะ แต่ว่าหลังจากที่เอมได้ลองใช้สบู่ตัวนี้ บอกเลยว่าแตกต่างจากสบู่เดิมๆที่เอมเคยลองใช้มาเลยค่ะ จะดีงามอย่างไรบ้างมาดูกันเลยจ้า

Royal Beauty Collagen Vit C Soap

สบู่คอลลาเจนวิตซีโซปเป็นสบู่ที่มีวิตามินซีเข้มข้น หอมกลิ่นส้มอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกสดชื่นสามารถชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างสะอาดล้ำลึกและอ่อนโยน เพิ่มความยืดหยุ่น ผิวกระชับ ริ้วรอยแลดูลดเลือน มีวิตามินซีเข้มข้นช่วย ปรับสภาพผิวให้จุดด่างดำแลดูจางลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอ่อนโยนไม่ระคายเคืองเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย
Vit-C Soap ล้างหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ไม่เอี๊ยดๆ ผิวคงความชุ่มชื้นและบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย *ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่เอี๊ยดๆ เพราะเป็นสบู่กลีเซอรีน สบู่เพื่อผิวใส จุดด่างดำแลดูจางลง
วิธีใช้ : ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น   

คำเตือน : ไม่ควรจัดเก็บในที่ที่อุณหภูมิสูง หลีกเลี่ยงแสงแดด, ควรเก็บในอุณหภูมิ 20-25 C หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ ควรหยุดใช้และพบแพทย์
เอมได้ทดลองใช้ล้างหน้าดูก็รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดดีค่ะ ที่สำคัญก็คือผิวไม่แห้งตึงแถมยังมีความชุ่มชื้นในผิวอีกด้วย เอมรู้สึกชอบผิวหลังจากการล้างหน้าด้วยสบู่แบบนี้มากๆค่ะ เพราะเอมเชื่อว่าการล้างหน้าที่ดีจะต้องล้างคราบสกปรกได้หมดจดแต่ยังคงความชุ่มชื้นในผิวไว้แล้วก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงถึงจะครบองค์ประกอบของการล้างหน้าที่ดีนั่นเองค่ะ
หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วเพื่อเป็นการดูแลผิวแบบต่อเนื่อง เอมก็เลือกใช้เซรั่มบำรุงผิวของ Royal Beauty เพิ่มเติมด้วยค่ะ เพื่อที่เอมจะได้มีผิวหน้ากระจ่างใสไร้จุดด่างดำจ้า
และนี่คือภาพเปรียบเทีบก่อนและหลังใช้สบู่วิตซีค่ะ จะสังเกตได้เลยว่ารอยสิวและจุดด่างดำจางลงจนแทบจะมองไม่เห็นเลยนะคะ ซึ่งผลที่มันจางไวก็เพราะเอมใช้ทั้งสบู่วิตซีและเซรั่มคู่กันนั่นเองค่ะ ผลก็เลยทำให้เอมมีหน้าเนียนๆสวยใสไร้รอยสิวมารบกวนนั่นเองค่ะ
ส่วนตัวชอบสบู่วิตซีตัวนี้มากๆเลยนะคะ เพราะนอกจากล้างทำความสะอาดผิวได้ดีแล้ว ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวเอมได้ดีมากๆเลยด้วย และยังมีส่วนผสมของวิตซีเข้มข้นที่ช่วยให้ผิวหน้าของเอมกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ก้อนใสๆเล็กกระทัดรัด ใช้งานก็ง่ายอีกด้วย ยิ่งใช้คู่กับเซรั่มด้วยแล้ว ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวหน้ากระจ่างใสได้ดียิ่งขึ้นค่ะ บอกเลยว่าสบู่วิตซีเป็นสบู่ล้างหน้าที่เอมชอบมากที่สุดในตอนนี้เลยจ้า

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมนะคะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE