แดดร้อนขนาดไหนก็ไม่กลัวผิวเสีย...กล้าท้าแดดอวดผิวทุกสถานการณ์ด้วย NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50

41 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน

ช่วงนี้อากาศเริ่มร้อนมาสักพักแล้วเนอะ ใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวทะเล หรือเที่ยวที่ไหนช่วงซัมเมอร์ที่ใกล้จะถึงนี้ก็อย่าลืมพกร่ม พกครีมกันแดดไปทะเลดีๆสักตัวติดกระเป๋าไปด้วยน้า ^__^ เพราะรังสี UVA และ UVB จากพี่ดวงอาทิตย์เค้าไม่เคยปราณีผิวเราเลย...ระวังผิวไหม้เกรียมกันได้นะเออ >//< แล้วที่สำคัญควรเลือกครีมกันแดดที่มีค่าปกป้องผิวที่มีประสิทธิภาพสูงๆกันไว้ด้วยล่ะ แต่...ถ้าใครยังไม่มีครีมกันแดดทาตัวดีที่สุดในใจล่ะก็...พลอยก็มีครีมกันแดดในเซเว่นที่ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วปลื้มมมมมาบอกต่อทุกคนด้วยล่ะ ก็คือครีมกันแดดนีเวียNIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50”  ขวดนี้ค่ะ

สำหรับ NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50 ขวดนี้ เป็นครีมกันแดด กันน้ำที่มาในรูปแบบของสเปรย์ค่ะ แถมยังเป็นสูตร Fresh Cooling เย็นสดชื่นผิวสุดขั้ว!! ใช้ทาได้ทั้งผิวกายและผิวหน้าโดนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยน้า ซึ่งกันแดดขวดนี้มี Double UV Protection ที่ช่วยปกป้องผิวได้ทั้ง UVA1, UVA2 และ UVB ด้วย SPF50 เลยนะ และยังมีคุณสมบัติของ Fast Absoption , Non-Stickiness ที่เมื่อฉีดทาลงบนผิวแล้วก็จะซึมไว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ไม่เกิดคราบขาวหลังใช้ด้วยค่ะ และที่สำคัญปลอดภัยกับสิ่งแวดล้อม เพราะปราศจากสาร Oxybenzone และ Octinoxate ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ปะการังฟอกขาวค่ะ

กระป๋องขนาด 200 มิลลิลิตร พกพาง่าย ไม่หนักกระเป๋านะคะ น้ำหนักเบาเลยล่ะ

มาพร้อมกับหัวฉีดสเปรย์ขนาดเล็กที่ช่วยฉีดพ่นครีมกันแดดให้พุ่งกระจายตัวออกเป็นละอองได้ทั่วผิวด้วยนะ

วิธีใช้ ควรเขย่ากระป๋องก่อนใช้ทุกครั้งนะ จากนั้นก็ฉีดสเปรย์กันแดดให้ทั่วบริเวณผิวที่ต้องการปกป้องก่อนออกแดด เล่นกิจกรรมกลางแจ้ง หรือก่อนลงเล่นน้ำค่ะ

เมื่อฉีดสเปรย์จนทั่วผิวแล้ว...ก็ควรจะลูบไล้ให้ทั่วผิวด้วยน้า เพราะอาจจะมีบางบริเวณที่เราอาจจะฉีดสเปรย์กันแดดไปไม่ทั่วถึงก็ได้ค่ะ

บอกเลยว่าซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่มีกลิ่นฉุนกวนใจเลย และรู้สึกสบายผิว สดชื่นมากๆ ที่นี้ต่อให้เจอแดดในสถานการณ์ไหนก็ไม่หวั่นแล้วจ้า ^__^ ก็เราปกป้องผิวซะเต็มที่ด้วยครีมกันแดดดีๆขนาดนี้แล้วนิเนอะ

ที่นี้ก็ออกแดดได้เลยค่ะ ไม่ต้องรอ 20 นาที >//< ไปค่ะ...ยืดเส้นยืดสายก่อนวิ่งกลางแดดกันไปเลย ^3^ พลอยบอกเลยว่าแดดร้อนมากกกก แต่ก็ไม่แสบผิวเลยสักนิด

และต่อให้วิ่งเหงื่อออกขนาดไหน ก็ไม่มีคราบขาวเลยสักนิด มันดีจริงๆนะเออ!!

ใครที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ชอบไปเที่ยวทะเล ไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยว หรือทำงานต่างๆช่วงกลางวัน ต้องอย่าลืมดูแลผิวและปกป้องผิวของเราจากแสงแดดจากสถานการณ์ต่างๆให้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะใช้กันแดดตัวไหนดี? พลอยก็ขอแนะนำ NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50 ขวดนี้เลยค่ะ ตอบโจทย์ได้ดีมาก! และยังสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง LAZADA, SHOPEE และ Watsons Online ด้วยนะคะ ราคาขวดละ 499 บาทค่า


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE