พาทัวร์งาน Jeban x NAOS : เติมน้ำให้ผิวเพื่อต้านริ้วรอยแห่งวัย

60 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีคร้าทุกคน

มาเม้าท์ช้าแต่เม้าท์นะ และก็อยากจะมาเม้าท์มากๆด้วย 5555


เราเป็นหนึ่งในผู้โชคดีจำนวน 30 คน ที่ได้ร่วมกิจกรรม Jeban x NAOS เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 ณ Oriental Residence ที่ผ่านมา ขอบอกเลยว่าเป็นกิจกรรมที่ดีและมีประโยชน์มากเพราะเราเชื่ออย่างหมดใจเลยว่าทั้ง Bioderma และ Institut Esthederm ซึ่งเป็นแบรนด์ที่อยู่ในเครือ NAOS เนี่ยสามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวที่เรากำลังเผชิญอยู่ได้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะความชุ่มชื่นเป็นพื้นฐานของผิวที่ดีนะคะทุกคน ตามมาดูบรรยากาศในงานกันเลยคร้า

ประตูลิฟท์เปิดปุ๊บเจอนี่ปั๊บรับรองไม่มีหลง

 ไปค่ะ!!! บุกเข้าไปในงานกันเลย

ก่อนเข้างานก็มาลงทะเบียนกันให้เรียบร้อยซะก่อนนะคะ

ช่วงที่เราไปถึงเนี่ยสาวๆ จีบันนิสต้ายังมากันอย่างบางตาอยู่ ก็เลยพอมีเวลาได้แชะภาพสวยๆ จากฝีมือของตากล้องแห่งบ้านจีบันคร้า

ระหว่างรอกิจกรรมก็เก็บภาพหมู่กันซะหน่อย ต้องขอขอบคุณพี่คิสที่ดึงไปร่วมเฟรมมากๆ เลยคร้า

มุมนี้ดีต่อใจ อิ่มสบายท้อง 

ขอรางวัลละลานตามากมาย 

ขอบคุณน้องแจนที่ถ่ายภาพให้นะคร้า 

และนี่คือผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เราจะได้ทำความรู้จักกันในวันนี้ค่ะ

มาเริ่มกิจกรรมกานนนนนนน ?

เริ่มจากคุณหญิงพิธีกรคนสวยให้ชาวจีบันนิสต้าเริ่มแนะนำตัวเพื่อทำความรู้จักกันทีละคน

จากนั้นคุณจิน เภสัชกรสาวสวยผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาตำรับยาและเครื่องสำอางจาก NAOS มาให้ความรู้เกี่ยวกับสาเหตุและวิธีการแก้ไขปัญหาผิวขาดน้ำ รวมถึงแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวเอกของงานค่ะ

สาเหตุของผิวขาดน้ำแท้ที่จริงเกิดจากพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของพวกเรานี่เอง ฟังคุณจินไปก็นึกถึงพฤติกรรมของตัวเองไป พร้อมกับพึมพำในใจอยู่คนเดียวว่า "ทำตัวเองแท้ๆ" 55555  


? สาเหตุของผิวขาดน้ำ ได้แก่ 


1. การดื่มน้ำน้อย : เมื่อเราดื่มน้ำน้อยร่างกายก็จะดึงน้ำจากผิวไปใช้ ดังนั้นจึงควรดื่มน้ำให้ได้ 2.7 ลิตรต่อวัน เป็นอย่างน้อย โดยค่อยๆ จิบตลอดทั้งวัน น้ำในที่นี้ควรเป็นน้ำเปล่าเท่านั้นนะคะ เพราะหากดื่มน้ำอัดลม ชา กาแฟ หรือชาไข่มุกที่เป็นประเภทน้ำเหมือนกันก็จริงแต่ทำให้น้ำหนักขึ้นนี่ไม่รู้ด้วยนะ ขอกระซิบเพิ่มอีกว่ายิ่งทานหวานมากเซลล์ยิ่งเหี่ยวมากได้ของแถมคือแก่ไวด้วยน๊าาาาาา


2. นอนน้อย : ช่วง 4 ทุ่ม ถึงตี 1 เป็นช่วงที่ฮอร์โมนที่ทำหน้าที่ในการซ่อมแซมผิวของเราหลั่งออกมา ซึ่งมันจะหลั่งออกมาเฉพาะในตอนที่เราหลับสนิทเท่านั้น ดังนั้นจึงควรเข้านอนเร็วขึ้นและตื่นแต่เช้าเพื่อมาเคลียงานต่างๆ จะดีกว่านอนดึกตื่นสายค่ะ


3. อยู่ในห้องแอร์ : เนื่องจากในห้องแอร์จะมีความชื้นของอากาศน้อย ดังนั้นน้ำในผิวจึงระเหยออกไปง่ายมากขึ้น


4. งดเว้นการบำรุงผิว : ข้อนี้สาวๆ หลายๆ คนกำลังเป็นอยู่หรือเปล่าคะ โดยเฉพาะ working women ในยุคนี้ทั้งทำงานหนัก กลับดึก งานปาร์ตี้ก็อย่าได้ขาด กิจกรรมอย่าได้เว้น พาใจให้หมดเรี่ยวแรงเมื่อถึงห้องก็อยากจะล้มตัวลงนอนเลย ... ทุกคนคะไม่ว่าเราจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องบำรุงผิวหน้าด้วยน๊า วิธีที่เราทำเป็นประจำในวันที่ขี้เกียจแบบตัวเดียวจบก็คือการโบก sleeping mask แล้วนอนค่ะ


5. ใช้คลีนซิ่งผิดประเภท : ขอบอกเลยว่าแม้ว่าเราจะบำรุงผิวหน้าอย่างหนักหน่วงซักแค่ไหน แต่ถ้าใช้คลีนซิ่งที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวก็จะทำให้ผิวขาดน้ำได้นะคะ สังเกตได้จากหลังล้างหน้าแล้วผิวแห้งเอี๊ยดเกินไปเพราะนั่นคือน้ำในผิวของเราระเหยออกไปเยอะมากกกกกก เห็นมั้ยคะว่าการทำความสะอาดผิวหน้าสำคัญที่สุดก็จริงแต่การเลือกใช้คลีนซิ่งให้เหมาะกับสภาพผิวสำคัญยิ่งกว่า


นอกจากนี้คุณจินยังแนะนำแนวทางการแก้ไขสำหรับคนที่มีผิวขาดน้ำ นั่นก็คือ ?

ให้มาสก์หน้าทุกวันติดต่อกันประมาณสองสัปดาห์ ผิวของเราก็จะกลับมาชุ่มชื้นแบบเห็นได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ ทั้งนี้สภาพผิวของแต่ละคนตอบสนองต่อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแตกต่างกันออกไป แล้วเราจะรู้ได้ยังไงล่ะ???  ว่าควรจะลดความถี่ของมาส์กหน้าได้แล้ว คุณจินให้ข้อมูลว่าลองสังเกตวันแรกๆที่เรามาส์กหน้า แผ่นมาส์กจะแห้งไวมาก แต่พอเรามาส์กไปเรื่อยๆ ทุกวันๆ แผ่นมาส์กจะแห้งช้าลง นั่นเป็นสัญญาณที่บอกว่า เฮ้ย!!!! ผิวหน้าของเราชุ่มชื่นอิ่มน้ำแล้วนะ จากนั้นเราจึงจะค่อยๆ ลดความถี่ของการมาส์กลงค่ะ 

Note !! ?


เมื่อผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำก็จะทำให้ผิวมีความเรียบเนียน ผิวที่เรียบเนียนนั้นจะกระจายแสงออกมาได้ดีทำให้ดูมีออร่า แต่ผิวที่ขาดน้ำจะไม่เรียบเนียนและขรุขระทำให้กระจายแสงได้ไม่ดี ผิวจึงหมองคล้ำ ประเด็นสะเทือนใจคือ ผิวที่ขาดน้ำเป็นตัวนำไปสู่การเกิดริ้วรอยแห่งวัย ดังนั้นผิวที่ชุ่มน้ำจึงช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ และลดเลือนริ้วรอยร่องตื้นจากการขาดน้ำ

มาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ต่างๆกันค่ะ ?

Bioderma เป็นแบรนด์ที่เด่นในเรื่องของความอ่อนโยนต่อผิวอยู่แล้วนะคะ จึงเป็นแบรนด์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะเค้าใช้น้ำที่เป็นเกรดทางการแพทย์จึงมีสารระคายเคืองน้อยกว่า ทำให้ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิว  นอกจากนี้เค้ายังมี AQUAGENIUM™ สิทธิบัตรเฉพาะของ Bioderma ประกอบด้วยวิตามินบี 3 กระตุ้นการสร้าง Ceramide ที่ช่วยให้กำแพงผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น และสารสกัดจาก Apple seed (เมล็ดแอปเปิ้ล) ที่ช่วยเพิ่มท่อส่งน้ำในผิว ให้ผิวอิ่มน้ำอย่างยั่งยืน D.A.F. Patent Natural Complex สารสกัดจากธรรมชาติซึ่งเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ Bioderma ช่วยทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง

กลุ่มไลน์สีฟ้า Hydrabio เป็นกลุ่มที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวขาดน้ำทุกสภาพผิวทั้งผิวแห้ง ผิวผสม และผิวมัน  ได้แก่


  • Bioderma Hydrabio H2O คลีนซิ่งไมเซล่าวอเตอร์สำหรับผิวขาดน้ำซึ่งอุดมไปด้วยสารให้ความชุ่มชื่น ยิ่งเช็ดผิวยิ่งชุ่มชื่น มีสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล วิตามินบี 3 และกลีเซอรีน จึงเป็นคลีนซิ่งที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

  • Bioderma Hydrabio Tonique โทนเนอร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุง ความพิเศษของคุณคนนี้คือเป็นได้ทั้งโทนเนอร์และมาส์ก คือจะใช้เช็ดเป็นโทนเนอร์ก็ได้ หรือเทใส่สำลีเพื่อใช้เป็นอายมาส์กก็ได้ ยังไม่หมด!!!!! เราสามารถเทใส่แผ่นมาส์กแล้วนำมามาส์กหน้าก็ได้นะคะ เด็ดดวงมาก

  • Bioderma Hydrabio Serum เซรั่มที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวขาดน้ำที่หมองคล้ำและมีริ้วรอยร่องตื้น มีไฮยาลูรอนเข้มข้นช่วยดึงน้ำให้ผิวทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นในทันที และมี Aquagenium ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างยั่งยืน

มาถึงตัวเด็ดของงานสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวขาดน้ำอย่างหนักหน่วงและมีริ้วรอยร่องลึก Institut Esthederm  อ่านว่า "แองสติตู เอสเธอเดิร์ม" แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ที่เชี่ยวชาญด้าน Age Management ระดับโลกมากว่า 40 ปี ในงานได้แนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่ม Intensive Treatment ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึกเร่งด่วน Intensive Hyaluronic ที่มี 3 ผลิตภัณฑ์ ด้วยกันคือ

  • Intensive Hyaluronic Serum
  • Intensive Hyaluronic Eye serum
  • Intensive Hyaluronic Cream

ระหว่างที่คุณจินแนะนำผลิตภัณฑ์ไปนั้นก็มีการ เล่นเกมส์ไปด้วย เกมส์แรก คือ “เกมส์บิงโก” กติกาคือคุณจินจะถามคำถามและให้สาวๆ ตอบว่า “ถูกหรือผิด” เกี่ยวกับแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ของ Naos เพื่อให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกับแบรนด์กันมากขึ้น

สนุกสนานและลุ้นกันตัวโก่ง รอแล้วรอเล่าว่าเมื่อไหร่จะมีเลขของเราซะที สุดท้ายมาช้าแต่มาวินนะคะ บิงโก !!!!!!ได้รางวัล คือ Hydrabio Serum และ Cellular Water Mist  ปายยยยยย เย้ๆ

หลังจากนั้นก็มาเล่นเกมส์ลุ้นของรางวัลกันต่อนะคะ นั่นก็คือ เกมส์ SOS และ เกมส์ Hangman แต่ละเกมส์มีรางวัลพิเศษให้กลุ่มที่ตอบถูกและดวงดาว NAOS เพื่อสะสมไว้แลกของรางวัลหลังจบงาน .... ฟินคร้าาาาาาาา

เล่นเกมส์อย่างสนุกสนานกันไปแล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่สาวๆทุกคนรอคอยนั่นก็คือ ไฮไลท์ของงานที่พวกเราทั้ง 30 คน จะได้รับสกินแคร์ในเครือ NAOS กลับบ้านไปเติมความชุ่มชื้นให้ผิว 3 ตัว รวมมูลค่า 5,140 บาท นั่นก็คือ 

  • Bioderma Hydrabio Serum 40 ml (1,390 บาท) 

  • Bioderma Hydrabio H2O 500 ml (950 บาท) 

  •  Institut Esthederm Intensive Hyaluronic Serum 30 ml (2,800 บาท)  

นอกจากนี้ยังมีของรางวัลพิเศษจากการเล่นเกมส์และของรางวัลที่ได้จากการนำดาว NAOS ไปแลกรับก่อนกลับบ้านที่แจกกันแบบจุกๆ เลยคร้า

และสุดท้ายสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือภาพความประทับใจของพวกเราทุกคน หลายๆ คนคุยกันผ่านทางตัวอักษร แต่ในวันนี้เราได้คุยกันจริงๆแล้วน๊า

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

ขอบคุณ Jeban x NAOS ที่ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนะคะ .... รีวิวต้องตามมาอย่างแน่นอนคร้า


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ

บ๊ายบาย


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE