bsc กันแดดน้ำแร่ ผิวสวยออร่า แม้หน้าสด✨💓

51 13
     ทุกคนนน เค้ามีของใหม่มาแนะนำ เป็นกันแดดที่ลองแล้วว้าวมาก ไม่มันเยิ้ม ผิวดูกระจ่างใส ที่สำคัญคือราคาน่ารักมากกกก ก.ไก่ล้านตัว เลยอยากมาบอกต่อเพื่อนๆจีบันกันค่ะ
     ส่วนตัวเราผิวผสม-มันแบบขาดน้ำนะคะ รูขุมขนกว้าง ไม่ค่อยมีสิว มีรอยดำนิดหน่อย เผื่อใครอยากเทียบกับสภาพผิวตัวเองว่าจะเข้ากันรึเปล่านะคะ
    กันแดดที่เรากำลังหวีดอยู่นั้นก็คือ BSC JEAN&JEAN MINERAL TONE UP SUNSCREEN SPF50 PA+++ เรียกได้ว่าเป็นกันแดดน้ำแร่นั่นเอง ทั้งบางเบา ชุ่มชื่น และบำรุงผิวไปในตัว มีทั้งวิตามิน C, E เติมน้ำให้แก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย และมี Anti-Oxidant ช่วยลดรอยดำ รอยหมองคล้ำ ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น นอกจากนั้นยังทำหน้าที่เป็น TONEUP ปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ขาวใสมีออร่า โดยผิวไม่ขาวลอย ไม่วอก และเป็นกันแดดที่มี SPF ถึง 50 PA+++ กันได้ทั้ง UVA UVB และแสง blue light จากหน้าจอโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์
    พูดถึงคุณสมบัติตามที่แบรนด์เคลมไว้แล้ว เรามาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้างดีกว่า เนื้อกันแดดค่อนข้างเหลว แต่ไม่ถึงขั้นไหล เนื้อครีมสีเนื้อโทนสว่าง แต่ไม่ขาว เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมไว หลังใช้มีความวิ้งค์ๆเล็กๆ ช่วยให้หน้าเล่นแสงได้ดีขึ้น ดูกระจ่างใสมีออร่า แต่ถ่ายแล้วแทบไม่เห็นเลยค่ะ มันเล็กมากกก
    เรามาลองใช้กันแดด bsc jean&jean ที่ผิวหน้ากันเลยค่ะ >< เราใช้ตามหลักของกันแดดเลย คือใช้ให้ถึง 2 ข้อนิ้ว เพื่อให้ครีมกันแดดของเรานั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทาบนผิวแล้วเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะเลย ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ขาวขึ้นนิดนึง แต่ดูมีออร่าซะมากกว่า หน้าไม่ลอย ผิวดูฉ่ำวาว แต่พอแตะลงผิวจริงๆผิวไม่มันเลย ได้ฟีลสาวเกาผิวกระจกมากเลยค่ะ แค่ทากันแดดตัวเดียวก็รอดแล้ว แตะแก้มเติมปากอีกนิดหน่อยก็ออกไปลั้ลลาสู้แดดนอกบ้านได้ทั้งวันแล้วค่ะ <3
    เห็นกันแบบนี้อยากลองใช้กันแล้วใช่ม้า BSC JEAN&JEAN MINERAL TONE UP SUNSCREEN ตัวนี้ 30 ml ราคา 179 บาทเองง คุ้มมากก ถ้ามีเพื่อนๆจีบันคนไหนได้ลองใช้แล้วมาเม้ามอยกับเค้าได้นะคะ ว่าชอบ หรือใช้ดี คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างที่เค้าคิดรึเปล่า จะติหรือชมก็มาคุยกันได้เลยนะคะ ^^


Fafa Crystal A'wvn

Fafa Crystal A'wvn

สวัสดีค่า เป็นผู้หญิงขี้แพ้ ผิวมันขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง สิวผดขึ้นบ่อย เป็นมนุษย์ชอบแกะสิว หน้าเลยมีรอยดำตลอดเวลาเลย T^T

FULL PROFILE