[Review] นีเวีย C&A สูตรใหม่ มาเต็มด้วยวิตามินA 100X ขาวสม่ำเสมอใน 7 วัน!

39 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     สวัสดีค้า สาวๆ ช่วงก่อนนี้ฝันมีปัญหาหนักอกหนักใจมากเรื่อง สีผิวไม่สม่ำเสมอ สุดๆ หลังจากช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาพาเพื่อนพาครอบครัวเที่ยวทั่วเชียงใหม่ขึ้นเขาลงห้วยจัดเต็มมากค้าจนทำให้ฝันมีปัญหาผิวพังแบบว่าเป็ยรอยชัดเจนมากค่ะ
     ฝันก็เลยเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์โลชั่นผิวขาว โลชั่นช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส  ที่ตอบโจทย์แก้ปัญหาในปัญหานี้  และแล้วก็ได้เจอกับ >>> นีเวีย C&A ตัวนี้ค้า   และปัญหาหนักอกหนักใจที่ว่านี้ก็คือ “รอยคล้ำไม่สม่ำเสมอตามกางเกงที่ขาจ้า  ฝันชอบใส่กางเกงขายาว5ส่วน (ความยาวอยู่ประมาณครึ่งน่อง) ทำให้บริเวณขาที่โดนแดดคือเกรียมไปเลย (เดี๋ยวมีรูปประกอบค้า) ส่วนขาที่ถูกกางเกงปกปิดหมองคล้ำนิดหน่อยค่ะ แล้วที่ตัดสินใจเลือก นีเวียมาช่วยแก้ปัญหาเพราะ NIVEA เค้าเป็นผลิตภัณฑ์โลชั่นตัวสูตรใหม่ที่ช่วยเรื่องสีผิวให้กลับมาสม่ำเสมอใน 7 วัน แถมยังมีวิตมินเอสูงถึง 100 เท่าด้วย จะปั๊วปัง โดนใจมากน้อยขนาดไหนไปรู้จักกันค้า

NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion

นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี & เอ วิตามิน โลชั่น

    นีเวียตัวนี้มีชื่อเต็มว่า  NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion  เค้าเป็นวิตามินโลชั่น สูตรผิวขาว เน้นช่วยปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาสม่ำเสมอได้อีกครั้ง โดยนีเวีย C&A ตัวนี้ เค้าจะมีจุดเด่นอยู่ที่ “ส่วนผสมของเชอร์รี่มิ้นท์ สูตรเย็น ช่วยให้ผิวขาวสม่ำเสมอใน 7 วัน”
นอกจากนี้ โลชั่นตัวนี้ยังเป็นครั้งแรกเลยที่โลชั่นนีเวียมีส่วนผสมของวิตามิน เอ เพราะก่อนหน้านี้ที่ฝันเคยใช้ ก็จะเป็นเป็นโลชั่นสูตร Vitamin C&E หลอดสีส้มขาว
ส่วนผสมที่สำคัญใน โลชั่น Nivea Extra White C&A Vitamin Lotion
  • วิตามิน A 100x จากเชอร์รี่มิ้นท์ สกัดสูตรเย็น (Acerola Cherry) ช่วยลดเลือนจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด
  • วิตามิน C บูสท์ผิวดูขาวใส ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น บำรุงผิวเนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์
  • UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV
    ในส่วนของแพคเกจจิ้ง  มาในรูปของหลอดไล่สีขาว–ชมพู มีรูปเชอร์รี่เด่นชัดมาก อยู่ด้านหน้าหลอดเลยค้า เพื่อแสดงถึงส่วนผสมหลักค่ะ หลอดนี้ปริมาณ 180 มล. (เค้ามีหลายไซส์อยู่นะคะ)
วิธีใช้ ::ใช้บ่อยได้ตามต้องการเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
     เนื้อสัมผัส :: โลชั่นสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ ผสมกลิ่นมิ้นท์ ทาบนผิวให้ความรู้สึกเย็นสบาย เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายซึมได้ไวมากค่ะ ไม่เหนียวติดมือด้วยค่ะ
    ความรู้สึกขณะใช้ หลังใช้ทันที ::  ฝันรู้สึกว่าครีมเค้าเกลี่ยง่าย บางเบาซึมไวดีมากค่ะ กลิ่นเค้าหอมอ่อนๆดีค่ะ ไม่รู้สึกฉุน ผสมกับกลิ่นมิ้นท์รู้สึกเย็นสบายผิว สดชื่น เวลาทาแล้วก็ไม่เหนอะหนะ ฝันว่าเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทยของเราสุดๆๆค่ะ แล้วที่ชอบคือ ทาเสร็จแล้วไม่เหนียวติดมือเวลาเราหยิบจับอะไรก็สะดวกค่ะ
ส่วนหลายๆคำถามที่เพื่อนๆถามกันมา ก็คือ C&A กับ C&E  ต่างกันยังไง?
    สิ่งแรก คือ กลิ่นในเรื่องของกลิ่น  C&A  กลิ่นหอมอ่อนๆผสมมิ้นท์ หอมสดชื่น  ส่วน C&E กลิ่นจะหอมละมุน
     สิ่งที่สอง คือ ส่วนผสมสำคัญที่ใช้ คือ ตัว NIVEA C&A จะส่วนผสมของ วิตามิน A ช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำใน 7 วันค่ะ แต่ NIVEA C&E เค้าจะเน้นวิตามิน E ช่วยให้ผิวกระจ่างใส “ฉ่ำเด้ง”ขึ้นใน 7 วัน
นอกจากนี้ วิตามินโลชั่น NIVEA ทั้งคู่เค้ายังมี UV filter เข้ามาด้วย คือช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ค่ะ ในส่วนที่เหมือนกันของโลชั่น NIVEA C&E และ NIVEA C&A ก็คือเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหลังทาเลยค่ะ
      ความรู้สึกหลังใช้ประมาณ 7 วัน: คือปลื้มมากค่ะ ฝันเป็นคนติดโลชั่นมาก ทาเช้า บ่ายแล้วก็ก่อนนอนทุกวันค่ะ บอกเลยว่าใช้โลชชั่นค่อนข้างเปลืองค่ะ แต่ผลลัพธ์ก็ปลื้มมาก ตอนแรกไม่คิดว่า โลชั่นราคาเบาๆหลักร้อย จะเห็นผลลัพธ์ขนาดนี้
      คือรอยเข้มค่อยๆ เบลอและเริ่มจางลงค่ะ ฝันเชื่อนะคะว่า ถ้าฝันใช้ในระยะทึ่นานกว่านี้จะเห็นผลลัพะ์ที่ชัดกว่านี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การที่เราจะทำให้ผิวกระจ่างใส หรือสม่ำเสมอได้ไวได้ช้า มันขึ้นอยู่กับพฤติกรรมความสม่ำเสม เอาใจใส่ของเราด้วยคี่ะ ควบคู่กับการสครับผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไปด้วยค่ะ ทและบำรุงเพื่อให้ผิวมีความกระจ่างใสและสม่ำเสมอมากขึ้นค้า

แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า

@Pafhan.Official
: FB Page  :  Instagram  :  Youtube  :  Twitter :





pafhan

pafhan

สวัสดีค้า ชื่อฝันนะคะ ชอบแบ่งปัน รีวิวความสวยความงาม อัพเดทไอเท็มเด็ดๆ โดนๆจ้า
Thx q for Follow ME!
FB/ IG / Youtube : @Pafhan.official

#ของมันต้องมีจ้า ฝากติดตามกันได้น้าค้า ♥️?

FULL PROFILE