(Review) สกินแคร์บำรุงและปกป้องผิวจากมลภาวะ ใช้แล้วประทับใจจนอยากบอกต่อ

46 9

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนน 

วันนี้หนูเกลือจะมารีวิวสกินแคร์ ที่หนูเกลือใช้บำรุงผิวในช่วงที่ผิวอ่อนแอสุดๆ 

ให้กลับมาแข็งแรงพร้อมสู้กับมลภาวะในปัจจุบัน




อย่างที่ทุกๆคนทราบกันดีว่าช่วงนี้ฝุ่นมลภาวะได้ปกคลุมหลายๆพื้นที่ในประเทศไทย เราทุกคนดำเนินชีวิตต่อไปพร้อมๆกับการป้องกันและรับมือกับปัญหานี้ในทุกๆวัน เช่น การใส่ผ้าปิดปากอนามัยเพื่อป้องกันฝุ่นตลอดเวลาที่ออกจากบ้าน งดการทำกิจกรรมกลางแจ้งในวันที่มีฝุ่นมลภาวะหนาแน่น หมั่นล้างมือและดูแลความสะอาดร่างกายสม่ำเสมอเป็นต้น



ในส่วนของสกินแคร์บำรุงผิวหน้านั้นสำคัญมากๆ นอกจากจะช่วยบำรุงให้ผิวให้แข็งแรงขึ้นแล้ว สกินแคร์บางตัวยังสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะตัวร้ายที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้อีกด้วย

Skin type  ผิวของหนูเกลือ เป็นผิวมันขาดน้ำ บอบบางแพ้ง่าย  และ มีปัญหาสิว(ช่วงประจำเดือน)

ผิวเราเจอมลภาวะมาทั้งวันกลับบ้านมาต้องล้างหน้าให้สะอาดกันนะคะ

มาเริ่มกันที่ขั้นตอนทำวามสะอาดผิวกันก่อนเลยค่ะ

1. Smooth E Ultra Light Purifying Cleansing Oil with Serum 200 ml. / 595 บาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

serum Pulling Micro Emulsion เทคโนโลยีอนุภาคระดับไมครอนที่ช่วยดึงคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกจากผิวและรูขุมขน ลดการขัดถูบนใบหน้า ใช้แรงในการถูน้อยกว่า จึงไม่ทำร้ายผิว

0% Harmful for Skin

0% alcohol

0% paraben

0% mineral oil

Non ionic surfactant

มีสารสกัดจาก Jojoba oil ,Olive oil, Camellia oil, Vitamin E ,Omega 3,6,9


ล้างเครื่องอำอางค์เกลี้ยงหมดจดแม้กระทั่งเมคอัพที่กันน้ำสุดๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือทิ้งความมันไว้บนผิวเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่หนูเกลือชอบมากเหมือนทำสปาฟินๆ

ทั้งล้างทำความสะอาดเมคอัพและบำรุงผิวไปด้วยในตัว Must have item เลยค่ะตัวนี้

ซื้อต่อแน่นอนค่ะ10/10



2. Smooth E Acne Clear Whitening Toner 150 ml. / 295 บาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก สลายสิ่งอุดตัน ความมันส่วนเกินที่รูขุมขนลดสาเหตุของสิวด้วยประสิทธิภาพของ 10-HDA Analogue, Sebacic Acid และ Willow Bark Extract (Natural Salicylic Acid) อ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว สร้างความกระชับให้รูขุมขน ปรับสมดุลความมันและคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยพีเอชที่อ่อนโยนให้ความรู้สึกสะอาดได้อย่างล้ำลึก ผสานกับ Vitamin B3 & Vitamin E ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกินที่อุดตันรูขุมขน ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ลดการสะสมของแบคทีเรีย P.acne สาเหตุของสิว กระชับรูขุมขน ลดการกลับมาเป็นสิวซ้ำซากเนื่องจากแบคทีเรียและไขมันอุดตัน ลดการอักเสบของต่อมไขมันขณะเกิดสิว ผิวดูกระจ่างใส



มีกลิ่นalcoholที่ค่อนข้างฉุนนะคะ ชอบความรู้สึกเย็นๆตอนเช็ดหน้า รู้สึกว่านางมีส่วนช่วยให้สิวอักเสบแห้งและยุบลงเร็วขึ้น หน้ามันน้อยลง รู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้น ใช้หมดไปแล้ว3ขวดแล้ว ทีแรกไม่คาดหวังกับผลลัพธ์เท่าไหร่แต่นางทำได้ดีเกินราคา

ซื้อต่อแน่นอนค่ะถูกมากก 9/10


โฟมและเจลล้างหน้า

1. La Roche-Posay EFFACLAR PURIFYING FOAMING GEL 200 ml / 790 บาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

โฟมล้างหน้าลดสิวอุดตัน ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน สูตรอ่อนโยนพิเศษ ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย pH 5.5 เหมาะสำหรับผิวมัน ระคายเคืองง่าย  


มีโอกาสเกิดอาการแพ้ได้ต่ำ

ไม่ทำให้ผิวอุดตัน

ไม่มีสารกันเสียกลุ่มพาราเบน

ไม่มีสารสบู่

ไม่มีแอลกอฮอล์


ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ

- La Roche-Posay Thermal Water ปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง

- Zinc ลดความมันส่วนเกินใบหน้า ขจัดสิ่งสกปรก


หลอดใหญ่ใช้ได้นาน คุ้มค่ามาก ทำความสะอาดได้ดี หน้าไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นของผิวไว้ อ่อนโยนใช้แล้วไม่แพ้ จำเป็นต้องมีติดบ้านไว้ตลอด หลอดนี้คือหลอดที่สอง ใกล้จะหมดอีกแล้ววว

ซื้อต่อแน่นอนค่ะ 10/10



2. FACELABS Facial Cleanser Pure Gel No.0 สำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ 50 ml. / 99 บาท 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

 มีคุณสมบัติ Double Moisturizer ไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ และให้ความชุ่มชื้นเป็นสองเท่า! สามารถเติมและล็อคความชุ่มชื้นด้วย Sodium PCA ช่วยปลอบประโลมผิว  ไม่มีพาราเบน, สบู่, SLS, สี ,น้ำหอม และ แอลกอฮอล์


เพิ่งได้ลองใช้เมื่อมกราคมที่ผ่านมานี้เองค่ะ อ่อนโยนมากก เจลใสไม่มีฟอง ชอบใช้ล้างหน้าตอนเช้า หลังล้างหน้าผิวหน้านุ่มขึ้นผิวชุ่มชื้นขึ้นแบบงงๆ ล้างทำความสะอาดหน้าและเพิ่มความชุ่นชื้นให้ผิวในเวลาเดียวกัน ประทับใจจจ ราคาถูกมากกก

ซื้อต่อแน่นอนค่ะ 10/10



เข้าสู่ขั้นตอนการบำรุงผิว

1. NO.7 Hydraluminous
Water Concentrate 30 ml./ 670 บาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ด้วยประสิทธิภาพของกรดไฮยาลูโรนิกบริสุทธ์ และนัมเบอร์เซเว่นไฮดราเดรนช์ คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยเติมเต็มเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว 100%ในทันทีที่ใช้ ผสมผสานกับเทคโนโลยีเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะที่เป็นสาเหตุหนึ่งของผิวหมองคล้ำ จะช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสสดชื่น บางเบา เนียนนุ่ม และซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วโดยไม่เหนอะหนะผิวหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง



ต้องยอมรับเลยว่าตอนไปซื้อน้องคนนี้ ดมกลิ่นแล้วไม่ปลื้มอย่างแรง น้ำหอมแรงมาก ไม่ชอบกลิ่นเลย ไม่คาดหวังผลลัพธ์เท่าไหร่ด้วย แต่ผิดคาดมากค่ะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นมากก นางทำได้เหมือนคำเคลมผลิตภัณฑ์ ที่ว่าช่วยเติมเต็มเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว 100%ในทันทีที่ใช้ มันจริงมากก ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย ผิวฟูขึ้น ดูอิ่มน้ำ นุ่มชุ่มชื้นขึ้น ราคาเบา ใช้แล้วเห็นผล มองข้ามเรื่องกลิ่นน้ำหอมฉุนๆไปเลยค่ะ ที่สำคัญยังปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย

ซื้อต่อแน่นอนค่ะ 100/10



2. LA ROCHE-POSAY
TOLERIANE ULTRA LIGHT  40 ml. / 960 บาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ฟลูอิดบำรุงผิวเนื้อบางเบาสำหรับผิวหน้าและผิวรอบดวงตา สูตรปราศจากสารกันเสีย แอลกอฮอล์และน้ำหอม เหมาะสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่ายเป็นพิเศษ 


ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ

 √ NEUROSENSINE : ลดการระคายเคืองของผิวจาก Substance P

√ น้ำแร่ ลา โรช-โพเซย์ : ปลอบประโลมผิว พร้อมคุณสมบัติ แอนตี้-อ๊อกซิแดนท์

√ GLYCERIN : ให้ความชุ่มชื่น เสริมสร้างปราการปกป้องผิว

√ SHEA BUTTER : เคลือบผิว ทำหน้าที่เสมือนปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ


เคยมีประสบการณ์หน้าแหก เพราะหน้าสดไปปั่นจักรยานเล่นท่ามกลางฝุ่นpm2.5ที่สวนสาธารณะกลับบ้านมาคันหน้าผื่นแดงขึ้นเต็มไปหมด ทาเจลว่านหางจระเข้ หรือครีมตัวอื่นก็ไม่สามารถหยุดอาการแพ้ระคายเคืองได้ เลยหยิบนางขึ้นมาโบกหนา ทิ้งไว้สักพักผิวเย็นขึ้น ลดการระคายเคือง สงครามบนหน้าสงบขึ้นทันที เนื้อฟลูอิดบางเบา ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน เหมือนเป็นยาสามัญประจำบ้านไปแล้ว ขาดไม่ได้เลยค่ะตัวนี้

ซื้อต่อแน่นอนค่ะ 100/10

3. VICHY MINERAL 89 Skin fortifying Daily booster 50 ml. / 1300 บาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น ล้ำหน้าด้วยการทำงานร่วมกันอันชาญฉลาดแห่งการดูแลผิวของ “น้ำแร่วิชี่เข้มข้นสูงถึง 89%” จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศสที่อุดมไปด้วยคุณค่าแร่ธาตุที่จำเป็น ต่อผิว 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และ “ไฮยาลูรอน” สารสำคัญจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิว ช่วยฟื้นบำรุงเสริมเกราะปกป้องผิว ให้สตรอง ดูสุขภาพผิวดี พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากปัจจัยรุกรานภายนอก ให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่นขึ้น ดูฟูเอิบอิ่ม

  • เก็บความชุ่มชื่น : ป้องกันการสูญเสียน้ำ 

  • ต้านมลภาวะ : ปกป้องผิวจากมลภาวะ

  • ต้านเชื้อโรค : รักษาสมดุล pH และเชื้อจุลชีพที่ผิว

  • ป้องกันแสงยูวี : กรองรังสี UV และจำกัดการแพร่กระจายของรังสี UV สู่ผิว

  • ต้านอนุมูลอิสระ : กระตุ้นการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ

สูตรปราศจากน้ำหอม สารให้สี แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน 


ใช้หมดมา6-7ขวดแล้วค่ะ และก็จะใช้ต่อไปเรื่อยๆ รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นหลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง ช่วยปรับสมดุลผิวใช้เป็นพรีเซรั่มที่ลงก่อนเซรั่มบำรุงผิวทุกตัว ผิวชุ่มชื้นขึ้น แถมยังปกป้องผิวจากมลภาวะร้ายๆอีกด้วยค่ะ รักที่สุดเป็นไอเทมขาดไม่ได้เลยค่ะ

ซื้อต่อแน่นอนค่ะ 100/10

1. ZiiiT Moisturizer for Acne-Prone Skin 30 ml./ 299 บาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

มอยเจอร์ไรเซอร์ " บำรุงผิว ลดปัญหาสิว " เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็วดุจเซรั่ม ช่วยปรับสมดุลการผลิตไขมันให้กับผิว จึงช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน

ส่วนผสมสำคัญ

1. Ceramide : ช่วยฟื้นฟูไขผิวและสภาพผิวที่ถูกทำลายให้แข็งแรง และยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นกระจ่างใส

2. สารสกัดจาก Blackcurrant leaf และ Raspberry leaf : ที่ปลูกแบบออร์แกนิค ช่วยควบคุมความมัน ปรับสมดุลการทำงานของต่อมน้ำมัน ไม่ทำให้ไขมันจับตัว ช่วยลดการอุดตัน และช่วยให้สิวอุดตันค่อยๆ ดีขึ้น

3. Tea Tree Oil : น้ำมันสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดการเกิดสิวใหม่

4. Natural Extract : สารสกัดธรรมชาติ ได้แก่ Centella Asiatica , Aloe Vera, Cucumber ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูรอยด่างดำที่เกิดจากสิว

5. Polysaccharide : ช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองของผิว


ตัวนี้หนูเกลือเคยรีวิวเอาไว้แล้วนะคะ นางเป็นของถูกและดีมากจริงๆ ไม่อุดตันผิว เพิ่มความชุ่มชื้นแถมยังช่วยลดรอยดำจากสิวอีก ประทับใจมากๆเหมือนกันค่ะ

ตอนการเงินมีปัญหาก็จะมาซบนางตลอด คุณภาพเกินราคา


 ซื้อต่อแน่นอนค่ะ 9/10

2. BEAUTY COTTAGE SUNFLOWER SEEDS AQUA UV PROTECTION SERUM SPF 50+ PA+++ 30 g / 355 บาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด กันแดดเนื้อนวัตกรรม Aqua กึ่งเจลบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี ให้การปกป้องผิวจากปกติได้กว่า 50 เท่า ด้วยส่วนผสมของสารสกัด Organic Sunflower Sprout ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและ Pollution Protection ที่ก่อให้เกิดผิวคล้ำเสีย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ผสานกับ Sunflower Oil และวิตามินอี ช่วยให้ผิวแลดูชุ่มชื้น นุ่มนวล สดใส


สารสกัดจาก Organic Sunflower Sprout & & Tara Tannins, Skinguard, Sunflower Seed Oil, Vitamin B3


No Fragrance , No Paraben , No Alcohol , No Synthetic Color , No PABA , No Mineral oil , Non Greasy , Anti-Pollution , Antioxidant , Anti-Inflammatory


นี่คือกันแดดที่ตามหามานานแสนนาน เนื้อบางเบา แต่งหน้าต่อไม่เป็นคราบ มีประสิทธิภาพในการกันแดดที่เต็มเปี่ยม ยืนตากแดดแรงแค่ไหนหน้าก็ไม่หมอง อ่อนโยนมาก ไม่มีน้ำหอม พาราเบน สารอันตรายหรือสารอุดตันผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย ในราคาแค่ 355 บาท! ไม่ต้องการอะไรอีกแล้วค่ะ


.ใช้จนหลอดฟีบแบน และจะไปตำมาใช้อีกแน่นอน 10000/10



3. Senka White Beauty Glow Gel Cream 50 g. / 450 บาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ไวท์เทนนิ่งเจลครีมบำรุงผิวหน้า เนื้อสัมผัสบางเบา เนื้อเจลซึมซาบสู่ผิวได้ง่ายและให้ความรู้สึกสดชื่นสบายผิว ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมแห่งการฟื้นบำรุงผิวจากเซนกะ Natu-Ence Formula ด้วยส่วนผสมของ ไวท์ โคคูน, ฮันนี่ เอ็กซ์ แทร็กซ์, ไรซ์ บราน ออยล์ และซากุระ เอ็กซ์แทร็กซ์ ผสานกับวิทยาศาสตร์แห่งการบำรุงผิวคิดค้นโดยสถาบันวิจัย Shiseido พร้อมด้วยส่วนผสมของวิตามินบี 3 และ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ อันเกิดจากแสงแดดให้ดูจางลง และมอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง



ซื้อมาใช้ไม่ได้คาดหวังเรื่องความกระจ่างใสเลยนะคะ ต้องการแค่เติมความชุ่มชื่นเฉยๆ เพิ่งเริ่มใช้เมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เองค่ะ สิ่งที่ประทับใจจนต้องหยิบมาพูดคือ เนื้อเจลครีมนุ่มมากกกฟินสุดๆตอนที่ทา เจลครีมเนื้อบางเบาซึมเข้าผิวดี ไม่กองๆบนชั้นผิวเหมือนเจลครีมทั่วๆไปที่เคยใช้ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี หน้านุ่ม หนูเกลือใช้แล้วไม่แพ้ ชอบมากก ราคาถูกมากๆด้วย ฟินกับความนุ่มนิ่มของน้องงง

ซื้อต่อแน่นอนค่ะ 10000/10


4. MizuMi
Dry Rescue Intense Melt-In Cream
45 ml. / 690 บาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

มีส่วนผสม AquaxylTM เข้มข้น 3% ด้วยคุณค่าจาก Natural Sugar Complex 3 ชนิด ช่วยเติมน้ำให้ผิวทันทีที่ใช้ ลดการสูญเสียน้ำ และรักษาความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง* เมื่อใช้ต่อเนื่องผิวจะดูอิ่มเอิบ ยืดหยุ่นนุ่มละมุน และริ้วรอยจากความแห้งกร้านดูจางลง 3D Hyaluron ไฮยารูลอน 3 ขนาดโมเลกุล ส่งเสริมให้ผิวอุ้มน้ำได้ดียิ่งขึ้น พร้อมลดอาการแห้งระคายของผิว ให้ผิวแข็งแรงไม่อักเสบง่าย Bio-P Exopolysaccharide สารสกัดจุลินทรีย์จากธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากสภาวะอากาศที่ทำร้ายผิว และลดการเกาะผิวของฝุ่นละออง และ PM2.5 เนื้อครีมนุ่มละมุน รู้สึกเหมือนครีม "ละลาย" ลงผิวเมื่อทา ปรับผิวให้เนียนนุ่ม แต่งหน้าติดทน



ซื้อมาเพราะสนใจคำเคลมของผลิตภัณฑ์ที่ว่า ช่วยปกป้องผิวจากสภาวะอากาศที่ทำร้ายผิว ลดการเกาะผิวของฝุ่นละออง และ PM2.5  อ่านปุ๊ปก็หยิบไปจ่ายเงินปั๊ป

เนื้อสัมผัสของครีมไม่ได้ว้าวขนาดนั้น ต้องใช้เวลานิดนึงให้ครีมซึมลงผิว แต่เรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวนางทำได้ดี โบกหนาก่อนนอนตื่นมาตอนเช้าหน้าฟูนิ่มอิ่มเอิ่บขึ้น  ไม่ค่อยชอบใช้ตอนกลางวันเท่าไหร่ เพราะขี้เกลียดรอ เลยไม่รู้ว่าปกป้องผิวจากมลภาวะดีแค่ไหน 

ซื้อต่อแน่นอนค่ะ 8/10 เอาไว้โบกก่อนนอน



 

VICHY Mineralizing Water 50 ml. / 220 บาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

บริสุทธิ์และมาจากธรรมชาติ 100% ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากสารเติมแต่ง น้ำแร่ธรรมชาติวิชี่ อุดมด้วยแร่ธาตุสำคัญ 15 ชนิดในความเข้มข้นที่สูง ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่ เสริมปราการปกป้องผิว อีกทั้งช่วยลดอาการระคายเคืองผิว พร้อมทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน

แคลเซียม : ช่วยเสริมปราการปกป้องผิว

เหล็ก : เพิ่มออกซิเจนให้กับเซลล์ผิว

แมงกานีส : กับคุณสมบัติ "แอนตี้ออกซิแดนท์"

โปตัสเซียม : ส่วนประกอบสำคัญใน NMF เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิว แมกนีเซียม : ช่วยฟื้นความมีชีวิตชีวาสู่ผิว

ซิลิเซียม : ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิว

โซเดียม : ช่วยปรับสมดุลสู่ผิว

และ ฟลูออไรด์, ออร์โธฟอสเฟส, แอมโมเนียม, อะลูมีนัม, โบรมีน, ไฮโดรคาร์บอน, คลอไรด์, ทองแดง


ใส่อะไรมาเยอะแยะคะ? 555 หนูเกลือเป็นบ้าฉีดสเปรย์น้ำแร่มากค่ะ ชอบซื้อตุนตอนมีโปรโมชั่น199บาทแถม VICHY MINERAL 89 ไซต์มินิ คุ้มสุดๆ มือว่างไม่ได้เป็นต้องหยิบมาฉีดหน้าตลอด หลังจากใช้โทนเนอร์ก็ฉีดสเปรย์น้ำแร่ต่อ ใช้เป็นประจำ รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น สดชื่นเฟรชมากๆ แต่งหน้าติดทน ช่วยปรับสมดุลผิวพร้อมบำรุงในขั้นตอนต่อๆไป

ซื้อต่อแน่นอนค่ะ 10/10


จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะ เจอกันใหม่ครั้งต่อไปค้าาา



Ningmm

Ningmm

??สวัสดีค่ะ หนูเกลือเองค่ะ??

หญิงสาวผู้ที่มีใจรักในการแต่งหน้า
หลงไหลในมนต์สะกดของเครื่องสำอางค์ (แต่ขี้เหนียวสุดๆ)

Skin type ผิวขาดน้ำ บอบบางแพ้ง่าย มีปัญหาสิว รอยสิว / อายุ23ขวบแล้วก่าก๊า

ยังเป็นมือใหม่อยู่ ฝากตัวด้วยนะคะ

ช่องทางการติดตาม
facebook: https://www.facebook.com/thriftygirlsreview/
blog:https: //myworldningko.blogspot.com/
Instagram: https://www.instagram.com/nirikoning/
Twitter: @ningchanyeolly

FULL PROFILE