GRAVICH | เซรั่มวิตามีซีเข้มข้น กว่าวิตามินซีทั่วๆไป ถึง 60 เท่า ✨☁️

38 7
WITH <strong>GRAVICH</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เซรั่มวิตามีซีเข้มข้น กว่าวิตามินซีทั่วๆไป ถึง 60 เท่า . . มีส่วนผสมที่ minimal มากก ค่อนข้างอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ✨☁️

G R A V I C H

Vitamin C Activator Serum

590.- | 30 ml 

Highlight Ingredients 


✨ Vitamin C | 3-O-Ethyl Ascorbic Acid

ที่มีความเข้มข้นมากกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 60 เท่า ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ โดยการกระตุ้นให้ชั้นผิว Epidermis ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนผิว เพื่อผิวเรียบเนียน กระชับ เหมาะสำหรับคนที่มีรอยแดง/ดำ จากสิว เค้าเคลมว่าตัวนี้ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย


⚡️ Witch Hazel

มี antioxidant ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยปลอบประโลมผิว ต้านการอักเสบ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวกระชับ ขจัดความมันส่วนเกินบนผิว มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ ทำให้ช่วยลดการเกิดสิวได้ด้วย


? Niacinamide

ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิว ลดการอักเสบ ลดการเกิดสิว กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ เป็นส่วนผสมที่มีในสกินแคร์ของเราแทบทุกตัวเลย

ตัวนี้เราได้ลองมาประมาณ 10 วัน ใช้แค่ตอนเย็น ถือว่าเป็นเซรั่มวิตามินซีที่ใช้ได้สบายๆ ไม่ต้องกังวลอะไร เพราะส่วนผสมเค้า minimal ดี เนื้อค่อนข้างเหลว เหมือนน้ำ ซึมไว ทาแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่มีกลิ่นรบกวน ไม่ทำให้ผิวแห้ง ไม่ทำให้เกิดสิว ☁️


เรานำส่วนผสมไป check ผ่าน website : skincarisma.com เรียบร้อย วิเคราะห์ออกมาแล้วตัวนี้จะเน้นเรื่อง brigtening และ anti-aging เป็นหลัก มีส่วนผสมที่ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่ายถึง 91% ✔️ ไม่ใส่น้ำหอม, alcohol, silicone, paraben, และ oil เลย


ข้อดีอีกอย่างคือมีขนาดทดลอง 10 ml ด้วยนะ ถ้าใครอยากลองไปซื้อมาลองดูได้ เห็นแว็บๆใน Lazada ลดเหลือ 159.- ⚡️ 

พิกัด | Instagram @gravichth
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE