ล้างหน้าให้สะอาด เครื่องสำอางที่ตกค้างหายเกลี้ยง

35 7

สวัสดีค่ะทุกคน นายน์เพิ่งจะได้ลองเขียนทุกสิ่งทุกอย่างในจีบันของตัวเองเป็นครั้งแรก ยังไงก็ลองติดตามกันดูได้นะคะ :)

ใน Blog นี้ นายน์จะมาเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่นายน์ใช้ในระยะนี้แล้วปลื้มเป็นอย่างแรงเลยนั่นก็คือ Dr.Jart+ Dermaclear Micro pH Foam ค่ะ

ตัวนี้คือนายน์เดินเข้าไปซื้อแบบไม่ได้ผ่านการดูรีวิวจากใครมาก่อน เพราะก็ต้องยอมรับว่าแบรนด์เค้าก็ดังพอตัวอยู่ค่าาา แอบกรี๊ดดด มันก็เลยไม่ยากเลยที่จะดึงดูดนายน์ให้เข้าไปหยิบและชำระเงินออกมาค่ะ

หลังจากที่ใช้ไปแล้วเกิดอะไรขึ้น

นายน์รู้สึกได้เลยว่าหลังที่ล้างเครื่องสำอางเสร็จเรียบร้อยและตามด้วยน้องคนนี้ต่อนั้นเป็นอะไรที่หน้าสะอาดขึ้นไปอีกระดับมากๆ เพราะเค้าเคลมว่าเค้าทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางที่ตกค้างได้ล้ำลึกกว่านั่นเอง นายน์เองก็บอกได้เลยว่าประทับใจมากๆ เพราะปกติบางครั้งตัวนายน์และเพื่อนๆรอบปัญหาตัวมักจะมีสิวอุดตัวกันอยู่พอสมควร นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าเราคิดว่าเราล้างเครื่องสำอางที่แต่งหน้ากันอยู่ทุกๆวันออกจนหมดแล้ว แต่นั่นแหละค่ะ ที่ยังมีสิวอุดตัวอยู่ เพื่อนๆก็คงจะเห็นด้วยใช่มั้ยละคะ ว่าเราเองก็อาจจะเป็นหนึ่งคนที่ล้างเครื่องสำอางออกไม่หมด
ให้ภาพเล่าเรื่องนะคะเพื่อนๆ คือผิวหน้านายน์สะอาดขึ้นมากๆ นายน์เลยตั้งใจมาบอกต่อเพราะว่าหากใครมีปัญหาล้างเครื่องสำอางออกได้ไม่หมดเหมือนกัน เกิดสิวอุดตันเหมือนกัน ตัวนี้อาจจะเป็นทางเลือกที่หลายๆคนมองหาอยู่ค่ะ สำหรับคนที่แพ้ง่าย ไม่ต้องกลัวจ้าาา ตัวนี้ใช้ได้แน่นอนค่าาาาา

ราคาและพิกัด

ตัวนี้ขนาด 120ml
ค่าตัว 650 บาท

ไปลองดูกันได้ที่ Sephora และ Eveandboy ค่าาาา


Pichamon Suwannarat

Pichamon Suwannarat

สวัสดีค่าาา เลดี้พิชามนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคน ขอบคุณสำหรับการแลกเปลี่ยนประสบการณ์นะคะ ติดตามพิชามในช่องทางอื่นๆได้ที่
Facebook Page เลดี้พิชาม
Instagram - Twitter - TikTok @ladypichaam

FULL PROFILE