ช้อปรับต้นปี 2020 กับมาส์กน่าลองที่ร้านวัตสัน

43 11
ข้ามปีกันมาแล้วจ้า รับปีใหม่ เย้ๆๆๆ  บอกเลยว่าปีใหม่มานี่ก็ช้อปเก่งกว่าเดิมอี๊กกก จริงๆก็ตั้งแต่ปลายที่แล้วอ่ะนะ ฮ่าๆ  ไม่เป็นไร เงินออกไปเที่ยว เดี๋ยวมันก็กลับมาเนอะ มาค่ะ ปีนี้เราจะสวยขึ้นกว่าเดิม สวยกว่าปีเก่า อิอิ สดใสเข้าไว้จะได้มีแต่เรื่องดีๆเนอะ

วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำมาส์กหน้า ที่สอยมาแบบราคาดีงามสุดอ่ะ ถูกไปไหน แถมมีโปร ลดจัดหนักไปอีก โอโห เริ่ดค่ะ จัดโปรเก่งขนาดนี้  เราก็ต้องซื้อเก่งตามสินะ หุหุ  ที่เห็นนี่ เอาที่ชอบมาอ่ะนะ เลิฟๆเลยจ้า เอามาอวดกันหน่อย
Faith in Face Jelly Mask Hydra Jelly สูตร Moisturizer เน้นผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำมาก ลดเลือนริ้วรอย
ราคา 29 บาท หั่นครึ่งราคาเลยจ้า จาก 79 บาท ไปตุนด่วนๆ
แผ่นมาสก์หน้าเนื้อเจลลี่เอสเซนส์สูตร “ไฮดรา” มีไฮยาลูโรนิคแอซิด ถึง 3 ชนิดที่มีขนาดโมเลกุลต่างกันผสานกับไฮโดรไลซ์คอลลาเจน  ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ช่วยลดเลือนและปกป้องริ้วรอย ให้ผิวเด้ง เต่งตึง กระชับ (ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่, สี, น้ำหอม)
ลักษณะแผ่นมาส์ก : แผ่นมาส์ก ดูเป็นเส้นใยจะว่ากระดาษสาก็ไม่ใช่ มันดูบางเบา แต่ไม่ได้ขาดง่าย ไม่เป็นขุย ไม่ยุ่ยง่าย


ความรู้สึกหลังใช้ : เราชอบเนื้อมาส์กแบบนี้มาก เป็นเนื้อแบบเจลลี่ มันนุ่มนิ่มที่มือ ไม่เหนียว รู้สึกได้ถึงความฉ่ำน้ำจริงๆ ระหว่างมาส์กก็รู้สึกสดชื่นดี เราชอบเอาไปแช่จนเย็นแล้วแปะมาส์กไว้บนหน้า ฟินสุดอ่ะ ช่วงไหนที่เราผิวแห้งๆ แบบลืมทาครีมบ่อยๆ ใช้ตัวนี้แล้วช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาชุ่มชื้นได้มากเลย แล้วพอเนื้อเจลซึมลงผิวหมดแล้ว ลองเอามือลูบๆที่หน้าดูได้เลย หน้าจะเนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจ้า หยิกแก้มตัวเองดูได้ ผิวจะฟูๆขึ้น แน่นขึ้นด้วย ดีงามจ้า แล้วเนื้อพอมาส์กเสร็จมีเนื้อเจลลี่ที่เหลือติดๆซอง เราจะแอบเก็บไว้ เอาไว้ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้า ในวันที่ไม่ได้มาส์กหน้า ช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้น คุ้มเลยจ้า
ลักษณะแผ่นมาส์ก : แอบรู้สึกเหมือนเป็นผ้าๆ หนาๆหน่อย เนื้อเหนียวไม่ขาดง่าย


ความรู้สึกหลังใช้ : ขอพูดถึงซองก่อนเลยน้า ซองน่ารักมาก มุ้งมิ้งสุด มาส์กตัวนี้แปลกนิดนึง แผ่นมาส์กหนาเหมือนผ้าเลย ปกติเจอแต่มาส์กหน้าแผ่นบางๆ อันนี้แปลกดี แต่ก็มีขอดีนะ เพราะเค้าจะดูดซับเนื้อมาส์กไว้เต็มเลยอ่ะ เวลามาส์กหน้าทีก็ฉ่ำได้ใจส่วนตัวเนื้อสัมผัส เนื้อเค้าจะเป็นแบบข้น หนืดๆหน่อย แต่พอซึมเข้าผิวแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ผิวดูอิ่มน้ำขึ้น เรื่องกระจ่างใส อาจจะเห็นไม่ชัดเจนนัก แต่โดยรวมแล้วชอบจ้า
ลักษณะแผ่นมาส์ก : แผ่นมาส์กบางมาก ใช้ต้องระวังเน้อ หยิบอย่างเบามือนะจ๊ะ เดี๋ยวจะขาดเอา


ความรู้สึกหลังใช้ : มาส์กตัวนี้เป็นแบบมาส์กหน้าเฉพาะกิจ คือ อารมณ์รีบๆ ต้องการหน้าชุ่มชื้นแบบเร่งด่วน ตัวนี้เอาอยู่จ้า แค่
3 นาทีเท่านั้น เนื้อมาส์กบางมาก แอบขาดง่ายไปหน่อย ต้องคลี่แผ่นมาส์กแบบเบามือ แต่ความบางนี้ก็มีข้อดี คือ มันแนบไปกับผิวดีมาก แล้วมาพร้อมน้ำเซรั่มฉ่ำ ช่วยให้ผิวหน้าเราชุ่มชื้นขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ใช้ช่วงเช้าก่อนแต่งหน้า หรือก่อนนอนที่ไม่อยากรอก็ได้อยู่ วันไหนรีบมากไม่มีเวลา แนะนำตัวนี้นะคะ แต่ข้อที่เราไม่ค่อยชอบคือแผ่นมาส์กบางไปหน่อย รู้สึกหยิบลำบากไปนิดนึงอ่ะ
ลักษณะแผ่นมาส์ก : แผ่นมาส์กทำจากCotton ทำให้แผ่นมาส์กมีความนุ่มและอุ้มเนื้อเซรั่มได้ดี


ความรู้สึกหลังใช้ : แผ่นมาส์กดีและนุ่ม เนื้อเซรั่มติดมาเต็มๆ หมดซองยังเอาน้ำที่เหลือๆมาวนๆที่ผิวหน้าได้ด้วย เพราะเค้าให้น้ำเซรั่มมาเยอะ ชุ่มฉ่ำมาก ใครที่ผิวขาดน้ำ ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ช่วงที่นอนไม่พอ เราลองใช้ดู ช่วยให้ผิวโทรมๆของเราดูดีขึ้น ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมาก ผิวดูเนียนนุ่มขึ้น ถือว่าปลื้มเลยค่ะ หรือบางครั้งที่รู้สึกผิวแห้งมากๆ แต่งหน้าไม่ติดเราจะชอบใช้ตัวนี้ ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้นจ้า


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE