ผิวสีก็ใสได้ทันที ด้วย Jinnai Perfume Body Foundation

39 7
WITH <strong>Belov</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าชาวจีบันทุกท่าน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ รีวิวนี้เหมาะมากๆเลยสำหรับใครที่กำลังอยากได้ผิวที่ขาวไวในชั่วพริบตา 5555+ เพราะมิ้วมีครีมที่ทาแล้วผิวกระจ่างใสในไม่กี่นาทีมาฝากค่ะ ตัวนี้มีชื่อว่า JINNAI Body Foundation มาด้วยกันถึง 2 สูตรเลยค่ะ แต่จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยจ้า

โดย   Jinnai Premium Perfume Body Foundation นี้มีอยู่ 2 สูตรค่ะนั่นก็คือ

หลอดสีชมพู ไม่มีชิมเมอร์ Jinnai Premium Pomegranate Perfume Body Foundation (จินนาย พรีเมี่ยม โพเมกราเนต เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น) 

หลอดสีดำ มีชิมเมอร์ Jinnai Premium L-Glutathione Perfume Body Foundation (จินนาย พรีเมี่ยม แอล-กลูต้าไธโอน เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น) 


ทั้ง 2 สูตร มีให้เลือกด้วยกันถึง 4   สี 4 กลิ่น เลย เพื่อให้เหมาะกับสีผิวของแต่ละคน 

สีชมพูอ่อน   Pastel PINK : กลิ่น RO (ผิวโทนสีขาวซีดหรือขาวมาก)

สีม่วงอ่อน Light VIOLET : กลิ่น CH (ผิวโทนสีขาวเหลือง)

สีเบจพีช Ivory PEACH : กลิ่น CO (ผิวโทนสีผสมหรือผิวเข้ม)

สีเขียวอ่อน Plankton GREEN : กลิ่น CD (ผิวโทนสีขาวที่อยากปกปิดรอยแดงหรือผิวที่ไม่สม่ำเสมอ)

ใครชอบแบบไหนมีชิมเมอร์หรือไม่มีชิมเมอร์ก็เลือกเลยตามสะดวกค่ะ 

Jinnai Premium Pomegranate Perfume Body Foundation (จินนาย พรีเมี่ยม โพเมกราเนต เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น) 

หลอดสีชมพู ไม่มีชิมมอร์ จินนาย พรีเมี่ยม โพเมกราเนต เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น  ชมพูเนียนปิ้ง "ไม่ทำร้ายผิว" มีส่วนผสมของ ทับทิมและกลูต้า เคลือบปรับสภาพผิวให้ดูเนียนสม่ำเสมอขึ้น 1-2 เสต็ป ช่วยปกป้องผิวเสีย Titanium Dioxide ปกป้องผิวจากแสงแดด ทำให้ดูกระจ่างใส ปรับผิวให้เรียบเนียน  กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ มิ้วเป็นคนมีโทนสีผิวผสม เลยเลือกใช้ สีเบจพีช Ivory PEACH  กลิ่น CO ค่ะ

ลักษณะเนื้อครีมมีความเข้มข้น ตอนทาที่หลังมือรู้สึกว่ามันมีน้ำแตกตัวออกมานิดๆด้วยค่ะ เกลี่ยง่ายอยู่นะคะ บีบครีมทีละนิด ค่อยๆเกลี่ยๆ ให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ อย่าลงครีมทีละเยอะๆ จะทำให้เกลี่ยยาก รอสักพัก ให้ครีมแห้งเซ็ตตัวก็ค่อยสวมเสื้อผ้า และถ้าจะออกแดดควรทาก่อนอย่างน้อย 15-30นาทีนะจ๊ะ ตัวนี้สามารถใช้เป็นครีมกันแดดได้เลยคะ

Jinnai Premium L-Glutathione Perfume (จินนาย พรีเมี่ยม แอล-กลูต้าไธโอน เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น)

หลอดสีดำ มีชิมเมอร์ จินนาย พรีเมี่ยม แอล-กลูต้าไธโอน เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น  ดำวิ้งชิมเมอร์ ตัวนี้ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้น 1-2 เสต็ป ดูกระจ่างใสขึ้นเหมือนการทารองพื้นให้ผิว คุณสมบัติจะคล้ายๆกับหลอดสีชมพู แต่จะต่างกันตรงที่ หลอดสีดำมีชิมเมอร์ที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายมีออร่า 

เนื้อครีมมีความเข้มข้น ประกายชิมเมอร์มีอณูละเอียด ทาแล้วจะมีความวิ้งวับมากๆ เหมาะสำหรับงานกลางคืน สำหรับชุดที่อยากอวดผิว จะยิ่งทำให้ผิวดูมีออร่ามากยิ่งขึ้น มีกลิ่นหอม สูตรนี้มิ้วเลือก สีเบจพีช Ivory PEACH  กลิ่น CO เหมือนกับหลอดสีชมพูคะ

มิ้วทดสอบการกันน้ำด้วยการเอาน้ำมาราดที่หลังมือ และลองถูๆดู ก็พบว่าผิวยังคงผ่องอยู่ค่ะ เนื้อครีมติดทนมากเลยทีเดียว 

แต่มิ้วคิดว่าข้างที่มีชิมเมอร์นั้น ตัวเกล็ดชิมเมอร์มีการหลุดออกไปบ้างนั่นเองค่ะ

วิธีการใช้: เขย่าหลอดครีมก่อน แล้วก็ค่อยๆบีบครีมออกมาทีละนิดแล้วทาเป็นจุดๆจิ้มไปให้ทั่วผิว แล้วใช้ฝ่ามือค่อยๆ เกลี่ยให้ทั่วๆค่ะ วิธีนี้มิ้วคิดว่าจะช่วยให้เราเกลี่ยครีมได้สีออกมามีความสม่ำเสมอทั่วตัวมากขึ้นนั่นเอง

ก่อนทา ผิวมีสีคล้ำออกไปทางเหลือง ผิวไม่แห้งไป ไม่ค่อยมีเหงื่อออกมีขนที่แขนเล็กน้อยค่ะ


ขณะทา รู้สึกว่าถ้าแต้มครีมไปทั่วๆแขนก่อนทาแล้ว จะเกลี่ยง่ายมากๆค่ะ แล้วก็จะมีน้ำแตกตัวออกมานิดๆ ช่วยให้ผิวเย็นสดชื่น แล้วก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย


หลังทา ผิวมีความกระจ่างใสขึ้น เนื้อครีมไม่ติดขน ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาเสร็จทันทีอาจจะรู้สึกว่าผิวดูขาวขึ้น คือยิ่งเวลาผ่านไป ผิวยิ่งเนียนเลย ชอบมากๆ

รูปนี้เป็นรู้ที่มิ้วทาช่วงขาค่ะ แต่ที่เห็นว่าทาแค่ช่วงล่างก็เพราะตอนยืนนั้นกระโปรงมันจะปิดช่วงต้นขาไว้นั่นเอง ก็เลยเห็นความแตกต่างของสีผิวได้ชัดเจน 555 ขาวเอาเรื่องอยู่นะเนี่ย

หลังจากนั้นมิ้วก็ไปใช้ชีวิตข้างนอกตามปกติค่ะ ลองสังเกตสีผิวไปเรื่อยๆก็รู้สึกว่า มันจะยิ่งเนียนขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป แล้วก็กลับมาที่บ้าน ตอนนั้นผ่านไป 9 ชั่วโมงแล้วสีผิวก็ยังผ่องเหมือนเดิมค่ะ สีไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด (อากาศตอนนั้นก็ร้อนมีเหงื่อออกบ้างเล็กน้อยค่ะ) คือมิ้วไม่คิดว่ามันจะติดทนนานขนาดนี้ แต่มิ้วก็ไม่ได้เอาแขนไปถูกน้ำแต่อย่างใดนะคะ แค่มีเหงื่อออกตามตัวเท่านั้น แล้วเนื้อครีมก็ไม่เป็นคราบติดสิ่งของอื่นๆด้วยค่ะ เท่าที่มิ้วใช้ชีวิตมา

โดยรวมแล้วมิ้วชอบเลยทีเดียวค่ะสำหรับทั้งสองสูตร สามารถใช้ได้ทุกวันเลย แต่หลอดสีดำควรใช้เวลาที่ออกงานกลางคืนต่างๆเล่นแสงไฟได้ดีทีเดียวค่ะ ดูมีอะไรมากกว่าแค่ผิวขาวอย่างเดียว แล้วสี Ivory PEACH  ก็ดูเข้ากับ สีผิวน้ำผึ้งแบบมิ้วมากเลยทีเดียว เวลายิ่งผ่านไปผิวก็ยิ่งเนียนขึ้นค่ะ สีผิวติดทน กันน้ำได้จริง แล้วก็ล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำสบู่ด้วยค่ะ

คำแนะนำ

  • ก่อนทาควรเขย่าก่อนใช้นะคะเนื้อครีมจะได้เข้ากันมากขึ้น
  • เวลาทาอยากให้แต้มๆไปที่ตัว ให้ทั่วผิวก่อน จากนั้นค่อยเกลี่ยค่ะจะทำให้สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้นนั่นเอง
  • สามารถทาซ้ำได้อีกครั้งค่ะไม่ได้ทำให้เป็นคราบแต่อย่างใด
  • สามารถใช้ผสมกับครีมทาตัวที่เราใช้อยู่ได้ค่ะ ถ้ากลัวว่าจะเกลี่ยไม่เท่ากันวิธีนี้มิ้วก็ใช้อยู่ดีงามมากเลยทีเดียว
  • สำหรับคนที่ผิวแห้งมากๆแนะนำให้ใช้น้ำตบที่ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว (เพราะราคาถูก) ลงผิวก่อนเพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทิ้งไว้สักพักแล้วค่อยลงโลชั่นจินนายต่อได้เลย

เหมาะกับใคร

  • ทุกคนที่อยากมีผิวกระจ่างเลยใสค่ะ แต่แนะนำว่าให้ไปเลือกสีให้เข้ากับผิวดีๆเด้อจะได้เนียนสวยไม่วอกไม่ลอยจ้า    
  • ใช้ในวันสำคัญต่างๆเช่น งานแต่ง งานเลี้ยงตอนกลางคืน ผิวจะดูผ่อง ออร่ามาเต็มๆเลยค่ะ

เริ่ดมากๆเลย  สำหรับครีมตัวนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่อยากมีผิวกระจ่างใสแบบทันทีนะคะ 

และสำหรับใครที่สนใจ Jinnai Body Foundation สองตัวนี้ก็สามารถหาซื้อได้ที่  

Inbox : www.messenger.com/t/belovthailand
 Line@ : line.me/R/ti/p/%40xkb7673q
 Website :www.belovthailand.com/
 Instagram : belov_official


#จินนายสวยเสกได้ #ชมพูเนียนปิ๊ง #ดำวิ้งชิมเมอร์ #Belov #Moods


MerryGirl

MerryGirl

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ เข้ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้นะคะ

FULL PROFILE