— ในวันที่ลืมรองพื้นและคุชชั่น Smooto BB ช่วยเราได้

42 11

ด้วยความเร่งรีบของเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา เลยเป็นสาเหตุของการรีวิวในครั้งนี้ ฮ่าาาา ไปดูกันเลยยย ...

เริ่มต้นของการรีวิวอันนี้ก็คือว่า เป็นเช้าของการเร่งรีบมากกก แบบมากๆ เพราะตื่นสายและกระเป๋า คสอ. ที่มีคือไม่มีรองพื้น หรือคุชชั่นที่ใช้ประจำอยู่ในนั้น เลยรีบเดินเข้าเซเว่นเป็นการด่วนเลยจ้าา โจทย์งานผิวของเราคืออะไรก็ได้ที่สบายผิว ไม่จำเป็นต้องปกปิดมากแต่ขอให้ปรับผิวของเราให้มันสม่ำเสมอ เลยเป็นสาเหตุที่หยิบตัวนี้มา (และตัวช่วยตัดสินใจเราอีกอย่างก็คือแพคเกจ น้อนมะเขือเทศมันเป็นน่ารักน่าหยิก บวกกับเคยใช้ตัวอื่นๆของแบรนด์นี้มาบ้างแล้วว)
ตัวซองก็ไม่ได้มีอะไรว้าวมาก เป็นบีบีซองทั่วไปมีฝาปิด น้ำหนักเบา พกง่าย และราคาสบายกระเป๋า สำหรับเราหนึ่งซองคือใช้ได้หลายครั้งเลย
เราปลื้มเนื้อบีบีของเขามากก ตอนบีบออกมาคิดว่าเป็นเนื้อของเซรั่ม เนื้อครีมอะไรพวกนี้มากกว่า มันดูบางเบามากๆ เกลี่ยง่ายเหมือนทาครีมแถมตอนเกลี่ยไปสักพักเนื้อบีบีแตกตัวเป็นน้ำยิ่งเกลี่ยง่ายเข้าไปอีก กลิ่นหอมอ่อนๆ สำหรับเราคือชอบมากวันไหนที่อยากได้ลุคงานผิวดีเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าบางๆใสๆ ตัวนี้คือ 1 ในตัวเลือกที่เราจะหยิบมาใช้เลย
รูป Before & After จะเห็นได้ว่าผิวดูสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดูเป็นงานผิวดีมาตั้งแต่ตื่นนอนอะไรแบบนี้เลย จริงๆ ก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะดี เหมือนซื้อมาใช้แก้ขัด แต่สรุปผลที่ได้รับออกมาเป็นที่น่าพอใจ เลยเอามาเขียนรีวิวซะเลยย
และเราว่าตัวนี้น่าจะเหมาะกับน้องนักเรียนนะ เพราะทาแล้วมันดูไม่หนาดูไม่โป๊ะอะ ได้ลุคผิวใสๆ แถมราคาก็ไม่แพงด้วย
จบแล้วค่าา
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ
คอมเม้นท์ พูดคุยกันได้น้าา จริงๆเห็นว่าตัวนี้มันมีมานานแล้ว
มีใครเคยใช้กันบ้างมั้ยคะ :)
.
.
.
เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าา บายยย


monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE