รีวิวเซรั่มไฮยาลูรอน สูตรเข้มเข้น แบรนด์ FLUFFY.G เซรั่มไม่มีสี ไม่มีกลิ่น

47 7

สวัสดีค่าทุกคน!! กลับมาเจอกับพลอยกันอีกแล้วน้า   ช่วงนี้เหมือนจะเจอกันบ่อยหน่อย...อย่าเพิ่งเบื่อกันไปนะคะ >//<


เดี๋ยวนี้ต้องบอกเลยว่าพลอยเล่น IG มากกว่า Facebook อีกนะ แล้วเล่นทีไรก็สั่งของบ๊อย...บ่อย ซึ่งนอกจากจะมีเสื้อผ้า เครื่องประดับน่าซื้อแล้ว พวกสกินแคร์ก็ไม่น้อยหน้าเลยล่ะ มีให้เลือกดูเยอะจนตาลายกันไปเลยยย ^__^ แล้วพอพลอยไถไปไถมาจนมาเจอสกินแคร์แพคเก็จน่ารัก น่าใช้อย่างแบรนด์ FLUFFY.G นี่ล่ะค่ะ พอลองอ่านคุณสมบัติดูแล้วและเห็นราคาไม่แพงเลยลองสั่งมาลองใช้ดูค่ะ ซึ่งตอนนี้พลอยก็ลองใช้มาได้ประมาณ 10 วันละ แล้วดันใช้แล้วชอบ ใช้แล้วไม่แพ้ด้วย ก็เลยขอหยิบมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันสักหน่อยน้าาา

สำหรับเซรั่มไฮยาลูรอนสูตรเข้มเข้น FLUFFY.G ตัวนี้ เป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้กลับมาชุ่มชื่น เนียนนุ่ม พร้อมช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ รอยแดงให้ลดเลือนลง และช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติด้วยส่วนประกอบหลักๆจากธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่


  • Hyaluronic acid ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และดูเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล

  • Collagen ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอย และลดเม็ดสีเมลานินทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

  • Snail ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และช่วยลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดีค่ะ

ซึ่งนอกจากส่วนประกอบหลัก 3 ชนิดนี้แล้วก็ยังมีส่วนประกอบอื่นๆอีกหลายชนิดที่ช่วยบำรุงผิวด้วยนะ

และยังเป็นไฮยาลูรอนที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ซึ่งนอกจากจะเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายแบบพลอยแล้ว สตรีมีครรภ์ยังสามารถใช้ได้ด้วยนะ เพราะเซรั่มตัวนี้เค้าปราศจากสารระคายเคืองผิวต่างๆ เช่น ปรอท สเตียรอยด์ พาราเบน และน้ำหอมค่ะ รวมถึงไม่มีการแต่งสีด้วยค่า

(เลขที่จดแจ้ง: อย.10-1-6200020507)

แพคเก็จแบบหัวปั๊มสูญญากาศ ปั๊มง่าย กดใช้สะดวกได้ทุกที่ ไม่ต้องกังวลว่าจะหกเลอะเทอะ หรือ กังวลว่าจะมีสิ่งสกปรกเข้าไปปนเปื้อนในเซรั่มด้วยล่ะ

เนื้อเซรั่มเข้มข้น บางเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอมนะคะ เกลี่ยง่าย ซึมไวมากกกก ไม่เหนอะหนะผิวแม้แต่น้อย

สามารถใช้ทาผิวเป็น Step แรกหลังล้างหน้าได้ทั้งในตอนเช้า และตอนเย็นเลย เนื้อเซรั่มเค้าซึมไวจริงๆนะ แค่เกลี่ยให้ทั่วหน้าและลำคอสักครู่นึงก็ซึมลงผิวหายวับไปเลยค่ะ แล้วพอทาเสร็จก็รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม หรือเหนียวหน้าเลย

ผลลัพธ์หลังใช้ทันที พลอยได้ลองใช้เครื่องวัดความชุ่มชื่นและน้ำมันในผิวดูค่ะ ก็สังเกตได้เลยว่าความชุ่มชื่นเพิ่มขึ้นมาเยอะมาก อยู่ในระดับที่ดีมากเลยล่ะค่ะ แถมน้ำมันในผิวก็ลดลงเล็กน้อยด้วยล่ะ และพอพลอยลองใช้ติดต่อกันจนเข้าวันที่ 10 แล้วมาดูผลลัพธ์อีกครั้ง ก็เห็นเลยว่ารอยสิวจากการบีบ กด และแกะตรงแก้มเริ่มค่อยๆจางลงไปพอสมควรเลยนะ แล้วที่สำคัญผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นอีกด้วย

พลอยประทับใจและชอบเซรั่ม FLUFFY.G ขวดนี้มากเลยล่ะ ซึ่งนอกจากแพคเก็จจะน่ารักแล้ว ผลลัพธ์เรื่องผิวหลังใช้ยังเห็นผลในทางที่ดีขึ้นด้วยนะเออ ให้ 5/5 คะแนนไปเลยจ้า ยืนยันเลยว่าใช้แล้วไม่มีสิวอุดตันขึ้นเพิ่มเลยสักนิด หรือ อาการคันระคายเคืองผิวก็ไม่มีเลยนะ เป็นสกินแคร์ถูกและดีที่อยากบอกต่อและอยากให้ลองใช้กันดูค่ะ

สำหรับใครที่สนใจและอยากทราบละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ IG เลยนะคะ เพียงพิมพ์คำว่า “fluffy.g” และสังเกตรูปแกะตัวน้อยๆน่ารักก็จะเจอทันทีค่า ซึ่งเซรั่มไฮยาลูรอนตัวนี้ยังไม่มีวางจำหน่ายที่ร้านค้าทั่วไปนะคะ สามารถสั่งซื้อทาง IG ได้นะงับ ราคา 350 บาทเท่านั้นเองเน้อ ^__^ ถูกและดีอยากให้ลองค่ะ

สำหรับวันนี้พลอยก็ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้น้า รีวิวต่อไปจะมีไอเท็มบำรุงผิวตัวไหนน่าสนใจอีก ก็ฝากติดตามพลอยกันด้วยน้า >3< จุ๊บๆ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE