L'Oreal Color Rich Matte สวยหรูดูดีต้องมีแล้วล่ะ

58 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

L'Oréal Color Rich Matte

ลิปสติกเนื้อแมทท์ สีชัด ปาดทีเดียวสวยเลย เนื้อนุ่มลื่น ทาสบาย ไม่ตกร่อง มาในแท่งหนังสีดำตัดสีทอง หรูมากแม่  วันนี้มีมาสวอชให้ดูกัน 5 สีค่ะ

โทนสีที่เค้าให้มามีครบทุกสไตล์เลยทีเดียว ทั้งนู้ด ชมพู ไปจนถึงแดง ซึ่งสวยมากๆเลยล่ะค่ะ ซึ่งเนื้อของเค้าแม้ว่าจะเคลมว่าเป็นเนื้อแมทท์ แต่ก็ยังมีความชุ่มชื้นอยู่บ้าง

202 PEONY SAUVIGNON

สีใหม่สุดปัง ที่คาดว่าจะต้อง sold out แน่นอน สวยมากกกกกก เป็นสีนู้ดที่เราตามหามานาน ไม่เจอที่เหมาะกับผิวเหลืองอย่างเราสักที สีนี้ตอบโจทย์มากๆ ทาไปได้ทุกวันทุกงาน ขอแนะนำให้มี 1 แท่งกันตายเลยค่ะ

218 CHERRY PINOT

สีแดงเชอรี่เหมาะกับสาวๆสายเปรี้ยว ทาแล้วสดชื่นนน ฟาดๆ ใครชอบแต่งตาเบาๆ แนะนำแท่งนี้ ฟาดปากไปค่ะ เริ่ด ทาแล้วไม่ลอยนะคะสำหรับเราผิว nc35 ปากชัดดีค่ะ แซ่บๆ

232 ROSE COUTURE

ชมพูนมแสนหวาน นุ่มมมม ทาแล้วหวานเจี๊ยบแน่นอน ส่วนตัวรู้สึกว่าทาแล้วต้องเบลนๆเบลอๆดีๆ มันเกือบๆจะลอย แต่ยังได้อยู่ค่ะ แต่ทาแล้วให้ฟีลตุ๊กตาอะไรแบบนี้ค่ะ

245 SLEEK BORDEAUX

สีแดงเข้ม แดงเลือดนก แดงผู้ดี ดีดี๊ดี สวยมากกกกกกกก ใครเป็นทีม #ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน สีนี้คือเกิดมาเพื่อคุณแล้วค่ะ ทาออกงานคือดีเลย จริงๆทาไปไหนก็ได้แหละ เพราะสวย ตาคลีนๆ ปากแดงหรูๆ จบมากลุคนี้ สวยแบบง่ายๆค่ะ

250 RICH MERLOT

สีแดงก่ำๆ แดงไวน์ ทาแล้วให้ลุคที่เฟียสๆประมาณนึงเลยนะ รู้สึกว่า เป็นสีแดงที่ทาแล้วดูนิ่ง สุขุมดี ไม่รู้ทำไมรู้สึกอยากใส่หมวกแม่มด ดูลึกลับๆ ชอบค่ะ
รวมสวอชเทียบกันทุกช็อตไปเลย
ชอบสีไหนกันคะ ถ้าเดอะเบสของบลู คือ 202 สีนู้ดน้ำตาลค่ะ
ใครสนใจหาลิปเนื้อดีๆ สีสวย สีชัด ตัวนี้โอเคเลยค่ะ
ราคา 349 บาท ค่ะ


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE