🕯Luxury Candles กับ Diptyque Limited Collection

45 8
ว่าด้วยเรื่องความหอมกันสักนิด คงปฏิเสธกันไม่ได้ว่านอกจากน้ำหอมแล้ว เทียนหอมก็เป็นของที่ใครหลายๆคนชอบเช่นกัน นอกจากจะจุดแล้วให้กลิ่นที่ชวนฝัน ก็ยังช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้อง ตามกลิ่นที่เราเลือกได้อีกเช่นกัน

ดังเช่นเทียนหอมของ Diptyque ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายๆคนชื่นชอบ ด้วยกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร ถึงผมจะไม่ได้เป็นสาวก Diptyque โดยตรง แต่ก็พอมีเทียนกับเค้าบ้างนิดหน่อย และแบรนด์ดังอย่าง Diptyque ที่มักจะออกคอลเลกชั่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ในทุกๆเทศกาลเป็นประจำในทุกปีอยู่แล้ว เลยจะมารีวิวแก้วเทียนอันสวยงามของเทียน Diptyque ในแบบฉบับของผมครับ
อย่างตัวแรกคือ Diptyque Candle Carousel
เป็นBox Set เทียน2ชิ้น กับเจ้ากังหันลม เวลาจุดจะหมุนได้ บอกเลยว่าสวยงามมากๆ กังหันอันนี้สามารถใช้ครอบกับแก้วเทียนแบรนด์อื่นๆที่มีขนาดไซด์ใกล้เคียงกันได้ครับ
Setนี้จะเป็น
?Diptyque Roses Limited Collection:
กลิ่น Centifolia กับ Damascena Candles กุหลาบ2สายพันธุ์ ที่ให้ความหอมของกุหลาบแตกต่างกันคนละแนวเลย โดยส่วนตัวชอบทั้งคู่คับ 
นี่ก็เป็นเทียนหอมของทั้งหมดที่มี เสน่ห์ของเทียนหอมมันคือคุณภาพ และวัตถุดิบที่ใช้รังสรรค์ในการทำแก้วเทียนให้ออกมางดงามปราณีต และหรูหรา ได้อย่างลงตัวในแบบฉบับของแบรนด์ ส่วนแนวกลิ่นแล้วแต่คนชอบจริงๆ บางกลิ่นแน่นๆแขกๆ ก็คงหอมกับสภาพอากาศที่หนาวจัดๆอย่างเมืองนอก ถ้าจุดในบ้านเราอาจมึนได้ แต่กลิ่นเทียนของ Diptyque ก็เป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครเช่นกัน ถ้าชอบคือชอบเลย 

Diptyque ที่ต้องยอมคือชุดLimited ชอบลายแก้วมาก ที่ทำออกมาดี แถมเป็นออฟชั่นเอาแก้วเทียนมาตกแต่งห้องได้หลากหลายอารมณ์ได้ลงตัวดี

ในอนาคตถ้ามี Collection อะไรใหม่จะมาอัพเดทเพิ่มเติมครับ ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE