7ตัวเด็ด ใช้เเล้วดี ใช้หมด จนต้องซื้อใช้ซ้ำต่อปี2020! #เป็นสิว #ผิวเเพ้ง่าย #ผิวมัน

44 10

สวัสดีจ้าา หายไปนานมากก นี้ก็เข้าปี2020 ได้เกือบ 1 เดือนเเล้ว 

เราอยากจะมาอัพเดตว่า ช่วงนี้สาวผิวมันอย่างเราใช้ไรไปบ้าง

และที่เหมือนเดิมเลยคือ ต้องเป็นของที่ หาซื้อง่าย ไม่เเพง ใช้ดี ใช้คุ้ม

ใช้เเล้วสิวต้องหาย หน้าต้องไม่มันเยิ้ม เเละอ่อนโยนต่อผิวเราด้วย

เราเลือกมาท้งหมด 7 ตัว ที่ตอนนี้ใช้อยู่เป็นประจำ จะมีต้องไหน ไปดูกันนนน :)


BK Acne Balancing Mask 

ตัวช่วยกู้วิกฤตผิวเยินๆของเรา ช่วงมลภาวะหนักๆเเบบนี้ โดยใช้ BK Ace Balancing Mask หรือมา์กสิว ตัวนี้ มาส์กหนาๆทั่วหน้า หลังล้างหน้าเสร็จเป็น การดีท็อกซ์ผิว ดูซับพวกสิ่งสกปรกเเละความมัน รวมถึงผดที่ผื่นๆที่ขึ้นตามกรอบหน้าก็ลดลงด้วย เวิร์คมากๆ เเต่ถ้าใครเป็นสิวอักเสบ ก็เเต้มเเค่ตรงนั้นก็ได้นะ ทา ทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมายุบ เเละอักเสบน้อยลง ใช้บ่อยจนขาดไม่ได้เเล้วอ่ะตอนนี้ ต้องมีติดบ้าน


Neutrogena Deep Clean Purifying Micellar Water

เป็น Cleansing Water ที่ชอบเพราะ เเน่นอนต้องทำความสะอาดดีงาม ใช้เเล้วไม่แสบตาหรือระคายเคืองผิว ช่วงไหนที่เป็นสิว หรือเเต่งหน้าหน้า ลงพื้นหนัก    ช็ดเเค่ประมาณ3 -4 รอบ ผิวก็สะอาดวิ๊ง จากหน้าที่เยิ้มๆพังๆ ก็สดชื่นขึ้นจากที่ผิวต้องเเต่งหน้าหนักๆมากทั้งวัน คนผิวเเพ้ง่าย เป็นสิวเเนะนำให้ใช้ตัวนี้เลย เวรี่กู๊ด!

 Neutrogena Liquid Pure Mild Facial Cleanser 

Fragrance Free

เป็นโฟมที่ทำให้รู้สึกอ่อนโยนมากกกกกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว เป็นเจลล้างหน้าสูตรปราศจากน้ำหอม ไม่มีกลิ่นใดๆเลย ใครเป็นผิวเเพ่ง่ายๆมาก เเพ้พวกน้ำหอมต่างๆ ต้องลองให้ตัวนี้เลย เรื่องความสะอาดก็ดีเยี่ยม เป็นเจลล้างหน้าลื่นๆที่ไม่มีฟองใดๆ เป็นนวดๆที่หน้าก็ฟิน       นวดๆวนๆไป  พอล้างออกเเล้วผิวยังชุ่มชื่น ไม่เเห้ง ไม่ตึง ถูกใจมากก ราคาก็ไม่เเรงด้วย รัก

Hatomugi Skin Conditioner Gel

ทาเเล้วชุ่มชื่นที่สูดดดดดดดดดดดดดด อันนี้เราใช้ทั้งผิวหน้าเเละผิวตัวเลยนะ ให้ความชุ่มชื่นยืนหนึ่ง เป็นเจลลูกเดือยในตำนานจริงๆ ตัวนี้อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวจริงๆค่ะ ใครทีที่ชอบอาบน้ำอุ่น เเล้วผิเเห้ง เอาตัวนี้ตบๆๆ จบ ผิวชุ่มชื่นทันที ไม่ต้องลงอะไรเยอะเลย ติดตามมมม        ซื้อใช้ต่อไปยาวๆเลย


Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+PA++++  

กันเเดดสูตรน้ำของ Biore ที่เรียกว่าตกหลุมรักอีกตัวเลยก็ได้ นอกจากจะมีค่า SPF สูงเเล้ว ยังบางเบา ทาเเล้วไม่เหนอะหนะผิว ซึมเข้าผิวไวทันใจไม่ต้องรอนาน เราเป็นคนผิวสองสี ที่ตามหากันเเดดที่ทาเเล้วหน้าไม่วอกไม่ลอย เเละตัวนี้ก็ตอบโจทย์ เข้ารอบต่อไปใช้ต่อในปี 2020 ยาวๆเลยค่าาา 

BK Acne Shimmer Matt Powder SPF35 

แป้งพัฟBKลูกรัก เป็นเเป้งพัฟที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิว / มีผิวเเพ้ง่าย ที่ปกปิดผิวเนียนกริบ! เบลอพวกรูขุมขนที่หน้าเเก้มได้เก๋กู๊ด เเละที่สำคัญคือน้องเค้าบางเบามากกกกกกกกกกก ให้ 10 /10 เลย เราไม่ชอบเเป้งพัพที่ใช้เเล้วหนักหน้า หนักผิว ซึ่งตัวนี้พอได้ลองก็ติดใจยาว เเถมคุมมันนาน ระหว่างวันหน้าก็ไม่ดรอป ช่วงเย็นๆผิวก็ยังสวย ใครเป็นสิวบ่อยรีบสอยมาลองดูนะ เพราะตัวนี่เค้าไม่อุดตัน ไม่ทำให้เป็นิสิวเพิ่มด้วย! เลิฟ 


BK Acne Loose Powder 


มีเเป้งพัฟลูกรัก ก็ต้องมีเเป้งฝุ่นลูกรักเช่นกันค่ะ เเน่นอนว่าเเป้งฝุ่นBKตัวนี้ คนเป็นสิว
ผิวเเพ้ง่ายใช้ได้ชัวร์ เพราะไม่ต้องกลัวอุดตัน เเละที่พวกสารสกัดของใบบัวบกเเละ
Tree Tea Oil ด้วยนะ ลดสิวเกิดใหม่ คุมมันเริ่มอีกต่างหาก สีเเป้งที่เป็นโทนสีเบจ ที่เข้ากับทุกเฉดสีผิวของคนไทยอีกด้วย เราชอบเวลาทาเเล้วผิวดู Matt ขึ้นทันที ถ้าวันไหนมีลงรองพื้น
ก็ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีอีกด้วยเนื้อเเป้งเค้าก็เเบบละเอียดมากกกก ชอบบบ

7 ตัวที่เรามาเเชร์คือใช้เเล้วชอบจริงๆค่ะ ใช้ดีจนอยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันดูบ้าง คนเป็นสิว ผิวมัน อย่างเรา ใช้ตามกันได้นะ  เราไม่หวงง ใช้เเล้ว ลดหาย หน้าไม่มัน สิวไม่เห่อ ด้วยอิอิ ราคาก็อยู่ประมาณหลักร้อยเท่านั้น หาซื้อง่าย เดินเข้า Watsons / Eveandboy ก็ได้ของครบเลยค่าา

 



Rose ํYellow

Rose ํYellow

เป็นชะนีผิวมันมากกกกกกก
ชอบมาส์กหน้าเป็นชีวิตจิตใจ
& ไอเลิฟน้ำตบสุดๆเช่นกันจ่ะ
มีงบน้อยหอยสังข์ เเต่อันไหนเค้าว่าดี หนูยอมเปย์จ้าาา

FULL PROFILE