แนะนำ 6 ไอเท็มปราบสิวสุดที่เลิฟ มาโชว์ผิวใสกันจ้า

46 12
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้อยากมาแชร์ไอเท็มปราบสิวสุดที่เลิฟ มาโชว์ผิวใสรับปี 2020 กัน ใครที่เครียดจากงาน พักผ่อนก็น้อย แถมผิวก็โทรม หน้ามีริ้วรอย และมีสิวขึ้น ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวประจำเดือน สิวผด ผลัดกันขึ้นไม่หยุดดดดด อ่านต่อเลยจ้า....
1. บู๊ทส์ คิวคัมเบอร์ เคล์ย มาส์ก Boots Cucumber Clay Mask
ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้าที่อุดมด้วยสารสกัดจากแตงกวาช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ทำความสะอาดและกระชับผิว ช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน เหมาะสำหรับใช้บำรุงผิวหน้าสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อการบำรุงเป็นพิเศษจากการใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ปกติ

ขนาด 50 มล. ราคา 139 บาท หาซื้อได้ที่บู๊ทส์ทุกสาขาและทางลาซาด้า
2. แผ่นซับสิวรุ่นบาง 3M Nexcare
แผ่นปิดสิว ช่วยซับของเหลวจากสิว ป้องกันแบคทีเรียและสิ่งสกปรก เนื้อบาง สามารถแต่งหน้าทับได้เนียนๆเลยจ้า ช่วยปกป้องสิวจากแบคทีเรียและสิ่งสกปรกฟื้นฟู สภาพผิวให้กลับคืนสู่สภาพปกติได้เร็วขึ้น ทำให้สิวยุบเร็วขึ้นและทำให้รอยแผลรอยดำที่จะเกิดขึ้นแลดูลดลง

แผ่นแปะสิวรุ่นบางพิเศษ จำนวน 30 ชิ้น ราคา140 บาท หาซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป
3. เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง Marigold Acne Gel 
ตัวนี้จบ สยบทุกปัญหาสิว จากแบรนด์ Jula's Herb Thailand เจลแต้มสิวดอกดาวเรืองพร้อมสารสกัด Glycolic acid (AHA) จากผลไม้ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวมันทาบางๆทั่วหน้าได้ ส่วนคนผิวแห้งใช้แต้มบางๆที่สิว ( 15 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด) ช่วยลดทุกปัญหาสิว สิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน และสิวเสี้ยน ช่วยลดผิวมัน รูขุมขนกระชับ ผลัดเซลล์ผิวเก่าได้ดี

เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง แบบซอง 8 ml. ราคา 39 บาท หาซื้อได้ที่เซเว่นแบบหลอด 40ml. ราคา 195 บาท หาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขา
4. จุฬาเฮิร์บแมริโกลด์แอคเน่โซฟ Marigold Acne Soap 
สบู่ดาวเรืองผิวสะอาดใสไร้สิวกวนใจ จากแบรนด์ Jula's Herb Thailand อีกเช่นกัน มีสารสกัดจากดอกดาวเรืองและสารสกัดจากเปลือกมังคุดที่ช่วยรักษาสิว ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก ช่วยควบคุมความมัน ลดการอักเสบและการเกิดสิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

ราคาก้อนละ 59 บาท มีจำหน่ายที่เซเว่นและร้านบิวตี้ช้อป
5. แปรงทำความสะอาดผิวหน้า KURON 
เป็นแปรงล้างหน้าจากแบรนด์KURON เป็นแปรงทำความสะอาดผิวหน้าระบบโซนิค (คลื่นเสียงความต่ำ) ที่มีการสั่นสะเทือนสิ่งสกปรกให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังมีขนแปรงที่เล็กถึง 0.05 มม. ช่วยเรื่องสิวเสี้ยนได้ดี ลดสิวอุดตัน ดีกว่าล้างด้วยมือ 6 เท่า เหมาะสำหรับผิวอ่อนบาง แพ้ง่าย และทุกสภาพผิว

ราคา 1,990 บาท หาซื้อได้ทางเว็ปไซต์ของแบรนด์KURONและช่องทางออนไลน์Shopee หรือ Konvy
6. โทนเนอร์ Etude House Wonder Pore Freshner 
โทนเนอร์ช่วยกระชับรูขุมขน เช็ดทำความสะอาดสิ่งอุดตันรูขุมขน ให้ผิวหน้าสะอาดหมดจด ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กและละเอียดลง เทโทนเนอร์ลงบนสำลีแล้วเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ทั้งยังช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินออกจากผิวหน้าทำให้ผิวหน้าไม่มันวาว ช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผิวมันเป็นอย่างยิ่ง กลิ่นอ่อนมากๆเลยนะคะ

ขนาด 250 ml ราคา 430 บาท หาซื้อได้ที่ Etude House ทุกสาขา
หวังว่าเพื่อนๆคงชอบไอเท็มปราบสิวท่ีนำมาแชร์วันนี้นะคะ


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE