How to แต่งหน้าหวานๆ แบบง่ายๆ

42 8
สวัสดีค่ะวันนี้จะมี how to การแต่งหน้า
ลุคหวานๆ แต่งง่ายๆ ไม่เยอะไม่โบกให้หนักหน้า ไปชมกัน เลยค่ะ
ก่อนและหลังแต่ง
มาเริ่มการแต่งหน้ากันเลยจ้า ขั้นตอนแรกของเราคือเราจะลงแค่ Skin care ที่ใช้เป็นประจำวันเท่านั้นนะคะ วันนี้เราจะไม่ลง Primer รองพื้น คอนซีลเลอร์เลยนะคะจะรอดไหมต้องรอชมเด้อ 
ขั้นตอนที่2 ลงแป้งเลยจ้าคือบอกได้เลยว่าแป้งตัวนี้ตอบโจทย์ผิวหน้าเรามาก นั่นก็คือแป้ง Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation เป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษนั่นเองจ้า สีแป้งเข้ากับผิวหน้าของเรามาก สีที่เราใช้วันนี้คือเบอร์ 02 ค่ะ เมื่อลงบนผวิแล้วรู้สึกโอเคเลยไม่ขาวเกินไปและยังทำให้ผิวสว่างขึ้น ดูไบร์ทขึ้นเลยค่ะ
เทสสีที่หลังมือให้ชมกันค่ะ 
ลองทาก่อนครึ่งหน้าให้เห็นความแตกต่าง สังเกตดูข้างที่ทากับไม่ทานะคะ คือข้างที่ไม่ทาดูหมองๆ ส่วนข้างที่ทาดูสว่างขึ้นเลยค่ะแต่ก็ไม่ได้้ดูขาววอกนะไม่เทาด้วยค่ะ มันดูนวลๆ ขึ้น 
ขั้นตอนที่3 มาเริ่มต้นแต่ง Point makeup เลยค่ะ ซึ่งสิ่งแรกเลยก็คือคิ้ว วันนี้จะเขียนคิ้วแบบเรียวๆ เล็กๆ และโก่งขึ้นสักหน่อยโดยใช้ที่ขียนคิ้วปลายเรียวเล็กนะคะเพื่อความคมของคิ้ว แล้วปัดด้วยแปรงปัดคิ้ว เพื่อความฟุ้งของคิ้วแล้วตามด้วยปัดมาสคาร่าที่คิ้วนิดหน่อยค่ะ
ขั้นตอนที่4 เราแต่งตาด้วย Eye shadow โทนออกส้มๆ เหลืองๆ นิดหน่อยนะคะโดยทาสีอ่อนให้ทั่ว บริเวณเปลือกตาจากนั้นลงสีเข้มที่หางตาค่อยๆเบลนใหฟุ้้ง ดูกลมกลืนกัน 
ขั้นตอนที่5 เราจะคอนทัวบริเวณปีกจมูก
ขั้นตอนที่6 เพิ่มความฉ่ำกันด้วยไฮไลท์หน้า เราจะเน้นบริเวณสันจมูกและแก้มด้วย
ขั้นตอนที่7 ใช้ดินสอที่ออกสีขาววิ้งค์ๆ เขียนลงไปที่หัวตา เพื่อให้ตาดูตื่นและมิติฟุ้งขึ้น
ขั้นตอนที่8 ปัดแก้มเบาๆ ให้นวลเนียน และลงไฮไลท์ด้วยฝุ่นเพิ่มอีกนิดหน่อย
ขั้นตอนที่11 จบท้ายด้วยการทาลิป ซึ่งวันนี้เราเลือกสีอ่อนๆ สีส้มพีชๆ นะคะ สังเกตได้ว่าก่อนทาและหลังทา คือเนื้อลิปนางดีมาก ฉุ่มฉ่ำเลยทีเดียว 
เพียงเท่านี้ก็เสร็จแล้วกับการแต่งหน้าแนวหวานๆ ด้วยแป้งพัฟและเครื่องสำอางน้อยชิ้นราคาถูกๆ ของเรา ซึ่งเราก็ไม่ได้เป็นคนแต่งหน้าเก่งแต่ต้องแต่ง เพราะหน้าสดไม่รอด 555 ขอแอบกระซิบหน่อยนะว่าแป้งนางดีจริงๆ สำหรับวันนี้เราก็ต้องขอตัวลาไปก่อนค่ะแล้วพบกันใหม่
เครื่องสำอางที่ใช้ทั้งหมดในวันนี้
 ใครที่สนใจสามารถซื้อได้ตาม : TopsSupermarket ,TescoLotus ,EVEANDBOY , ร้านบิ้วตี้ช้อปทั่วประเทศ


PrinkPround

PrinkPround

สวัสดีค่ะชื่อพริ้งพราวนะคะ
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
เดี๋ยวจะมารีวิวของถูกและดีให้ดูกันเรื่อยๆ นะคะ ฝากติดตามด้วยจ้ะ

FULL PROFILE