รีวิวครีมกันแดด Aqua Sunscreen SPF 50 PA++++

38 11
รีวิวครีมกันแดด Aqua Sunscreen SPF 50 PA++++
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มัชจะมารีวิวครีมกันแดด Aqua Sunscreen SPF 50 PA++++ ครีมกันแดดตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยบำรุงพร้อมปกป้อง ป้องกันอย่างล้ำลึก จริงแค่ไหนมาดูกันค่ะ

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเป็นครีมกันแดดเนื้อครีมบางเบา ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์  เป็นหลอดบีบฝาสีส้ม ตัวหลอดสีเขียวทะเล มีขนาดเดียว  คือ ขนาด 50 ml ราคา 395 บาท ขนาดพอดีมือ แถมราคายังจับต้องได้ วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ BSC ทุกสาขา หามาลองกันดูนะคะ

วันนี้มัชมีโอกาสได้ไปร่วมงานตรวจสุขภาพของทางที่ฝึกงาน ซึ่งคนเยอะมากและแดดแรงมากๆ  ขอบอกว่ามากกกก อย่างที่ทุกคนรู้แดดประเทศไทยปฏิเสธไม่ได้ว่าแรงกล้าแค่ไหน  ก่อนออกจากบ้านก็ได้ทาครีมกันแดด Aqua Sunscreen SPF 50 PA++++ รู้สึกว่าตัวนี้ซึมไวมาก ไม่ต้องเสียเวลา  และไม่เหนียวเหนอะหนะ  พร้อมแต่งหน้าล็อคผิวสักหน่อย

หลังจากตะลุยออกแดดมาทั้งวันจริงๆ เครื่องสำอางค์หลุดไปแล้ว แต่หน้ายังไม่ดรอปนะจ้ะ กลับมารู้สึกว่าหน้าไม่ได้อ่อนล้าหรือคล้ำลงเลย แต่รู้สึกเบาหน้ามากๆ คุมมันได้ดีระดับนึง  รู้สึกประทับใจ ไม่ต้องห่วงหน้าดำ หน้าคล้ำ หรือหน้าจะหมองถ้าล้างหน้าออกมา  ไม่ต้องห่วงเลยว่ากลับไปจะใช้บำรุง เซรั่ม หรือมาส์กตัวไหนดี  เพราะตัว Aqua Sunscreen  มี SPF ป้องกันถึง  50 PA++++ พอมีตัวนี้เข้ามารู้สึกหมดห่วงจริงๆเวลาต้องเผชิญแดดแรงแค่ไหน  แถมกลับบ้านมาเล่นโทรศัพท์หรือแม้แต่วันที่ทำงานหน้าจอคอมหนักๆทั้งวัน ยังไม่ต้องห่วง เพราะตัวนี้มีคุณสมบัติจากสาหร่ายทะเล ป้องกันรังสี Blue Light อีกด้วย

สรุปแล้ว 3  เหตุผลง่ายๆที่ทำให้มัชตกหลุมรัก Aqua Sunscreen SPF 50 PA++++

1.สามารถกันได้ทั้งUVA/UVB

2.ป้องกันรังสี Blue Light จากหน้าจอคอม หน้าจอโทรศัพท์

3.เบาบาง เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว ไม่มีแอลกอฮอล์ และที่สำคัญผิวบอบบางใช้ได้ค่ะ

**จะออกไปข้างนอกหรืออยู่ในร่มนั่งทำงานก็ไม่หวั่น ถ้ามี Aqua Sunscreen 

SPF 50 PA++++**


ผุสชา สิงห์ถม

ผุสชา สิงห์ถม

FULL PROFILE