— บลัชออนเนื้อเซรั่ม สายออร์แกนิคต้องตกหลุมรัก

52 16
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าา .. วันนี้มีไอเทมสายออร์แกนิคมานำเสนอด้วยแหละ อิอิ

เจ้าสิ่งนี้คือ Minorskins Everyday Cream Blush เป็นครีมบลัชเนื้อเซรั่ม จุดเด่นอยู่ที่ส่วนผสม เพราะเป็นออแกร์นิคถึง 94.7% และยังใส่สารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวอย่าง
Hyaluronic acid , Earth Marine Water และสาหร่ายสีน้ำตาล มาด้วยย

ทีเด็ดคือ ... 

ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และ PM2.5 (เจ้าฝุ่นตัวร้ายยย)
หลอดเดียวทาได้ทั้งแก้ม, ตา, ปาก วันไหนที่แมชโทนสีการแต่งหน้าไม่ถูก ก็จับมาปาดเลยจ้า หลอดเดียวจบเลยย
ขนาดปริมาณ 10 ml. หลอดกระทัดรัดมาก พกง่าย ข้างหลังหลอดคือมีสัญลักษณ์การรับรองจาก USDA, ECOCERT และอีกมากมายเต็มไปหมดด มั่นใจได้ว่าออร์แกนิคจริงๆ ใช้ได้อย่างสบายใจ

มีทั้งหมด 3 สีนะคะ

Pinch Pink เป็นโทนชมพูละมุนๆ ทาแล้วลุคคุณหนูต้องมาแล้วล่ะ
Cherry โทนแดงระเรื่อๆ ทาแล้วฟีลลิ่งวิ่งรอบสนาม ร้อนแดดอะไรแบบเนี๊ยะ
Apricot โทนส้มที่ไม่ติดสีอื่นเลย ส้มจริงส้มจัง โคเรียสไตล์ใสๆ แก้มส้มมม
เนื้อบลัชออนที่บีบออกมาจากหลอดคือเหมือนจะมีน้ำผสมอยู่ด้วย ตอนแรกแอบตกใจว่าทำไมเหมือนเนื้อครีมมันละลายเลย แต่เอะใจว่า มันเป็นบลัชออนเนื้อเซรั่มก็คงต้องมีความฉ่ำน้ำอะไรแบบนี้แหละมั้ง เพราะดมกลิ่น สัมผัสเนื้อครีมแล้วก็ไม่ได้มีความผิดปกติอะไร (สรุปคือตกใจไปเอง 55555) และสีที่เห็นชัดแจ่มว้าวขนาดนี้เขาบอกว่าเป็นสีที่มาจากสารสกัดของพืชผักผลไม้ ไร้การปรุงแต่งของสีสังเคราะห์เลยค่ะ

นอกจากสีที่ทำให้เราต้องเอามือทาบอกแล้ว ยังมีเรื่องกลิ่นด้วยย มันหอมอบอวลเหมือนขนมเหมือนน้ำผลไม้ผสมๆกัน แรกๆก็คือเออหอมดีอะ หอมหวานจนอยากกิน แต่พอดมไปนานๆก็มีอาการมึนหัวนิดหน่อย เลยบอกตัวเองว่าเอาไว้ใช้แต่งหน้าไม่ใช่เอามาดมม
อยากบอกว่าน้องเขาเบลนสีง่ายมากกกกกกก ตอนบีบออกมาเห็นสีแล้วโอ้โหเอามือทาบอกเลย สีชัดไปไหนแม่ ใช้แต่น้อยจะได้สีที่สวยแบบพอเหมาะ เข้าทางสายประหยัดแบบเราเลย 1 หลอดใช้ได้นานจนลืมแน่ๆ

มาพูดถึงเนื้อสัมผัสของน้องเขาบ้าง จากที่บอกไปแต่แรกแล้วว่า เนื้อครีมมีส่วนผสมของน้ำอยู่เลยทำให้ตอนที่ทารู้สึกว่ามันเบาสบายมาก เกลี่ยลื่น เกลี่ยง่ายไม่เป็นปื้นๆ สำหรับคนที่ไม่ถนัดหรืออยากลองใช้ครีมบลัชในการแต่งหน้า เราว่าตัวนี้เหมาะเลย

ฟินิชลุคที่ลองตัวนี้คือ ​​​​สี Apricot


เป็นสีส้มที่ส้มเลย ไม่ติดแดง ไม่ติดเหลืองแต่อย่างใด ส่วนตัวชอบสีนี้มากกกก ได้ฟิลสาวเกาหลีแก้ม ตา ปากส้ม น่ารักปุ๊กปิ๊ก เพิ่มเลเยอร์ของตาด้วยกริตเตอร์นิดหน่อยก็ได้ Everyday Look แบบง่ายๆ ที่สำคัญคือลดขั้นตอนการแต่งหน้าไปได้เยอะเลย
หลังจากทาแก้มไปแล้วก็เอามาทาปากบ้าง เนื้อบางเบาแต่ติดทนเอาเรื่องอยู่นะคะ 3 สีได้ 3 ลุคไปเลยย

สรุปจากที่ได้ลองใช้


เนื้อสัมผัส สีสันเราชอบมากเลยค่ะ มันบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่ายไม่เป็นปื้นๆ ไม่เป็นก้อน แถมระหว่างวันรู้สึกอยากทาเพิ่มก็ทาทับเมคอัพได้เลยไม่เป็นคราบ 1 หลอดใช้ไปได้นานเลย

สิ่งที่ไม่ค่อยชอบคือเรื่องกลิ่น อย่างที่บอกได้กลิ่นตอนแรกก็คือหอมโอเค แต่พอดมไปนานๆแล้วรู้สึกมึนหัวนิดหน่อย มันหอมหวานเกิ๊นนน
จบแล้วค่า ...
ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ


บายยยยย


monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE