DCTEEA Review รีวิวผิวแทน กับเคลมแรงเข้ากับทุกสีผิว Bright Tone Up ไป 10 step Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++

42 9
เทรนด์ตอนนี้ คือ แบรนด์ไหนไม่ทำ ครีมซอง ถือว่า Out !!! เพราะ Product แบบซอง ราคาดี ซื้อง่าย ตัดสินใจง่าย อย่างน้อยก็ดีซีเต้ล่ะครับ ที่ลองไปเรื่อย ใน 7-11 วันนี้ดีซีเต้ไปเจอ น้องกันแดดตัวนึง จาก แบรนด์ Cute Press รุ่น UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++ ปรกติ ดีซีเต้เป็นคนทากันแบบที่ใบหน้าอยู่แล้วครับ ในชีวิตประจำวัน แม้แต่ตอนอาบแดด หรือเข้าตู้อบผิวแทน ก็จะเน้นเรื่องกันแดดที่ผิวหน้าเป็นพิเศษครับ สำคัญมาก เข้า 7-11 เดินไปสะดุดตากับคำว่า เข้ากับทุกสีผิว เอาล่ะแม่ เคลมเบอร์แรงขนาดนี้ ต้องหิ้วกับมาลองใช้แล้ว บอกแล้วว่าซื้อง่ายจ่ายคล่อง จัดไป 1 ซอง 39 บาท
คำเคลมข้างซองที่ระบุไว้ กันแดดโทนอัพ ไบรท์ขึ้น 1 สเต็ป SPF50+ PA++ ผิวสวยเป๊ะ คุมมันตลอดวัน เมคอัพเบส คุมมัน กันน้ำ และคำเคลมสุดท้าย ที่ทำให้เต้ตัดสินใจหยิบทันทีคือ เข้ากับทุกสีผิวครับ หยิบจ่ายเงินแบบไม่คิดเยอะครับ

กลับมาถึงห้องไม่รอช้า รีบคลีนหน้าและ ลองบีบเนื้อน้องออกมา คุณพระคุณเจ้า เนื้อของน้องเป็นสีชมพูอ่อน ๆ พลิกกลับหลังซอง อ่าวแม่ เค้าเขียนระบุไว้ข้างหลังแล้ว แต่เราไม่ได้อ่านเอง ไม่รีรอ รีบลงไปที่ใบหน้าทันที เนื้อของน้องค่อนข้างเกลี่ยง่าย เซ็ตตัวเร็ว พอเซ็ตตัวแล้วผิวไม่ได้ Matte มาก กำลังพอดี และตามคำเคลม โทนอัพผิวขึ้นจริง ๆ แต่ด้วยความที่เราผิวแทนออกเหลืองเนอะ อัพขึ้นมาหลายสเต็ปเลยครับ และเนื้อเป็นสีชมพูอ่อนด้วย ใช้เวลาเกลี่ย และรอเซ็ตตัวพักใหญ่ครับ


สรุปคำเคลม ใช้เป็นเมคอัพเบส ได้จริงโทนอัพ ไบร์ทขึ้นได้มากกว่า 1 สเต็ป สำหรับผิวดีซีเต้ครับ คุมมันได้ประมาณ 4-5 ชม. ตามคำเคลมคือสวยเป๊ะทั้งวัน แต่ผิวหน้าก็ไม่ได้มันเยิ้มหรือมันเพิ่มครับ กันน้ำได้ครับ สำหรับดีซีเต้ ใช้ตัวเดียวเดี่ยว ๆ ไม่ค่อยรอดนะครับ เพราะถ้าจะหวังใช้ประสิทธิภาพกันแดดจริง ๆ เราต้องใช้ประมาณ 1 เหรียญ 10 เกือบข้อนิ้ว ซึ่ง ถ้าใช้เยอะขนาดนั้น เทาแน่นอนแม่ ไม่รอดจริงๆ ต้องลงแป้ง หรือรองพื้นที่เข้ม อีก 1 Layer ครับ ใช้ในวันสะบาย ๆ ได้ครับ ลงน้อย ๆเป็นเบส และลงแป้งฝุ่นบาง ๆ หลังจากลงน้องผ่านไป 1 ชม. สีค่อยข้างปรับให้พอดีกับสีผิวมากขึ้น แต่ก็ยังติดเทาอยู่ครับ อาจจะด้วยอันเดอร์โทนไม่ตรงครับ

ข้างต้นเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของดีซีเต้นะครับ เพื่อน ๆ ลองใช้แล้วเป็นอย่างไรมาแชร์กันได้นะครับ


DCTEEA

DCTEEA

ฮ่องเต้ จากเพจ ดีซีเต้ นะครับ ชอบลองชอบเล่น เกี่ยวกับ ผิวแทน อาบแดด บิวตี้
Facebook Instagram TikTok @DCTEEA ทุกช่องทาง
Email : Nador.Enterprise@gmail.com

FULL PROFILE