ใช้ดีบอกต่อ 'Clear Nose Cleanser' คลีนผิวสะอาดใส ผิวแพ้ง่ายแค่ไหน ก็ใช้ได้!

45 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


พูดตามตรง เราได้เจลล้างหน้าของ Clear Nose มาลอง นี่ก็ทดลองใช้มาได้สักพักแล้ว ชอบมาก! คืออ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ทำความสะอาดได้ดี แถมตัวเจลล้างหน้าของเค้าอะ มีสารบำรุงในตัวด้วย คือเริ่ดเวอร์!


ซึ่ง Clear Nose Cleanser เขามีให้เลือกทั้งหมด 2 สูตรเลยค่ะ


สูตรแรก แถบสีเหลือง Clear Nose Acne Care Solution Cleanser เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย + เป็นสิวง่าย ตัวนี้ได้รับรางวัล Best of Acne Care 2019 ด้วยนะ การันตีเลยว่าดีแน่นอน

สูตรที่สอง เป็นสูตรใหม่ล่าสุด แถบสีฟ้า Clear Nose Bright Mirco Solution Cleanser เป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย + ผิวขาดสมดุล


ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวและบอกต่อถึงคุณสมบัติของเจลล้างหน้า Clear Nose ให้เพื่อนๆ ได้รู้กัน ดูซิว่าจะน่าใช้ตามขนาดไหน ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้ครั้งแรกเป็นยังไง ไปอ่านกันเลยค่ะ


   มาดูที่แพ็คเกจของเค้ากันก่อนเนอะ เป็นหลอดสีขาว ขนาดคือใหญ่มาก! 150 ml. อะ ราคาหลักร้อยเองนะ แต่ได้หลอดขนาดนี้ คือคุ้มมากๆ ลักษณะเป็นแบบหลอดบีบ ใช้งานง่าย เขาก็จะมีสองสูตรเนอะ สังเกตได้ที่ตรงแถบสีหน้าหลอดเลยค่ะ



 Clear Nose Acne Care Solution Cleanser 




   เราจะมาเริ่มดูกันที่สูตรแถบสีเหลืองกันก่อน Clear Nose Acne Care Solution Cleanser ตัวนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย + เป็นสิวง่าย คือถ้าดูจากรูปของเราอะ ตัวเจลของเค้ามีส่วนผสมที่ดีต่อผิวมากมายไม่ว่าจะเป็น

☛  MPSE Technology เทคโนโลยีที่ผสานสารต้านอนุมูลอิสระจากสมุนไพรในกลุ่ม Moringa ช่วยทำความสะอาด และปกป้องผิวให้แข็งแรง
☛  Sodium Ascorbyl Phosphate (SAP) วิตามินซีที่มีความเสถียรสูง ช่วยลดรอยสิว ผิวกระจ่างใส
☛  HamamelisVirginiana (Witch Hazel)Water Extract สารสกัดจากต้นวิชฮาเซล
ช่วยลดการสร้างน้ำมันส่วนเกินในผิว กระชับรูขุมขน
☛  Niacinamind (Vitamin B3) กระชับรูขุมขนริ้วรอย รอยดำรอยแดงจากสิว

   และไม่ใช่แค่ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น! แต่ยังบำรุงผิวไปในตัวด้วย ใครที่มีสิวผดเยอะๆ อยากให้ลองเจลล้างหน้าตัวนี้ คือเราใช้ต่อเนื่องอะ สิวผดลดลงจริงๆ คือชอบมากๆ แล้วที่สำคัญ ไม่แพ้ ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้นด้วย สามารถล้างพวกสิ่งสกปรกต่างๆ ได้อย่างหมดจดเลย

 Clear Nose Bright Mirco Solution Cleanser 



   และเจลล้างหน้าสูตรใหม่ แถบสีฟ้า Clear Nose Bright Mirco Solution Cleanser สูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย + ผิวขาดสมดุล ถ้าถามว่าเค้าแตกต่างจากสูตรแถบสีเหลืองยังไง ก็คงต้องบอกว่า สูตรนี้เค้าจะเพิ่มไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ (HYA) เข้ามาก จะช่วยเติมน้ำให้กับผิวของเราและช่วยไม่ให้ผิวหมองคล้ำง่ายด้วย คือดีเวอร์!

☛  Hyaluron เป็นไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ ช่วยเติมน้ำให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำ ฟื้นฟูผิวขาดน้ำและช่วยไม่ให้ผิวหมองคล้ำ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนชั้นผิวเพื่อผิวเปล่งปลั่งหลังล้างหน้า
☛  Bilberry Extract ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดปัญหาผิวอ่อนแอให้กลับมามีชีวิชีวา
☛  Sodium Ascorbyl Phosphate (SAP) วิตามินซีที่มีความเสถียรสูง ช่วยลดรอยสิว ผิวกระจ่างใส
☛  HamamelisVirginiana (Witch Hazel)Water Extract สารสกัดจากต้นวิชฮาเซล
ช่วยลดการสร้างน้ำมันส่วนเกินในผิว กระชับรูขุมขน
☛  Niacinamind (Vitamin B3) กระชับรูขุมขนริ้วรอย รอยดำรอยแดงจากสิว

   สูตรนี้จะขอแนะนำคนที่มีปัญหาผิวไม่แข็งแรง รูขุมขนกว้าง หน้าแห้ง ขาดการบำรุงต่างๆ เค้าจะช่วยเติมน้ำให้ผิวและช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำง่าย ทั้งยังช่วยปรับสภาพผิว ที่อ่อนแอ/แพ้ง่าย ให้แข็งแรงขึ้ง ชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ แลดูขาวกระจ่างใส เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนในการเตรียมผิวสู่การบำรุงในขั้นตอนต่อไป นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ดีงามมากๆ ผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็สามารถใช้ได้ รับรองตรงนี้เลยว่า ไม่แพ้ ไม่อุดตันแน่นอนค่ะซิส!
 

   มาดูกันต่อที่เนื้อเจลล้างหน้าของเขา เนื้อเจลจะออกสีประกายมุก ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ คือเนื้อนุ่มลื่นมากๆ  ค่อนข้างเข้มข้น ที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิวที่สุด! เพราะเค้าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้ง 7 ชนิด สารอะไรที่ว่าเป็นอันตรายต่อผิว ไม่มีเลย! คนผิวแพ้ง่ายมั่นใจได้แน่นอนว่าใช้แล้วไม่ระคายเคืองฮะ 


   เราจะลองล้างหน้าให้ดูนะ ซึ่งสูตรที่เราจะเลือกใช้เป็นสูตรแถบสีเหลืองเนอะ เราจะใช้เจลล้างหน้าคู่กับแปรงล้างหน้า คือชอบที่เค้าอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เนื้อเจลสามารถตีฟองได้นะ สิ่งที่รู้สึกชอบมากๆ ให้ตัวโฟมของเค้าก็คือ หลังล้างหน้าเสร็จอะ ผิวนุ่มไปโดยปริยาย แล้วหน้าไม่แห้งตึงเลย! คือรู้สึกได้ว่าผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ล้างหน้าได้สะอาด พวกคราบเครื่องสำอาง คราบครีมกันแดด บลาๆ คลีนออกได้อย่างหมดจดเลยค่ะ นี่ลองใช้อย่างต่อเนื่องมาสักพักละ พวกสิวผดอะ ลดลง หน้าดูชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น แนะนำคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายให้ลอง คือดีงามมากๆ



ใช้แล้วชอบมาก ใครที่ได้ลองใช้เจลล้างหน้าของ Clear Nose แล้วรู้สึกยังไง แวะมาบอกต่อกันบ้างนะคะ เป็นอีกหนึ่งความคุ้มค่า ที่คนผิวแพ้ง่ายคู่ควร ราคาหลักร้อยบาทเท่านั้น หาซื้อได้ที่ watsons 


Clear Nose Bright Mirco Solution Cleanser

พิเศษ 189.- (ปกติ 279.-) 150 ml.

Clear Nose Acne Care Solution Cleanser

179.- (ปกติ 259.-) 150 ml. 


ลองไปตำมาใช้ตามกันดู ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะเพื่อนๆ



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE