ที่สุดของ 5 มาส์กหน้าที่ใช้จริง เวิร์คจริง จนต้องมอบมง

44 14

สวัสดีค่ะทุกคน ครั้งแล้วบีลงรีวิว The best 2019 ไปแล้ว แต่พอมานั่งไล่ดูเหมือนว่าจะลืมสิ่งสำคัญไปอย่างนึงนั่นก็คือเจ้ามาส์กหน้านั่นเองค๊าาาาา !!!

ความจริงมาส์กหน้าเป็นเคล็ดลับการบำรุงผิวของบีเลยหละค่ะ เวลาที่ขี้เกียจทาครีมนั่นโน่นนี่ก็จะหยิบมาแปะหน้าตลอดเลยค่ะ นางเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ มาส์กบางๆ แผ่นเดียวนั้นอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวชนิดต่างๆ มากมาย นอกจากจะช่วยบำรุงผิวหน้าแล้วยังช่วยให้ผิวคลายความร้อน ทำให้ผิวหน้าที่ตึงเครียดผ่อนคลายลงได้ด้วยนะ 

เท่าที่ลองใช้มาหลายเจ้ามันก็มีทั้งที่ดีให้ผลเริ่ดหรูแต่ที่พังเหมือนเอาน้ำเปล่าแปะหน้าก็มี วันนี้บีเลยจะมาแชร์ 5 มาส์กหน้าที่ใช้จริงแล้วเวิร์กจริงให้ทุกคนได้รู้กันไปเลย

  • Faith in Face I Need S.O.S Pearl Cellulose Mask

ตัวนี้เป็นมาส์กที่อยากแนะนำสุด แผ่นมาส์กเจ้านี้คือบางและละมุนดีต่อผิวหน้ามาก แปะแนบเข้าได้ทุกส่วนโค้งเว้าของใบหน้า เนื้อเซรั่มที่ให้มาก็ดูเข้มข้นใสแต่ไม่เหลวเป็นน้ำ ไม่แห้งไว ทำให้ผิวได้สัมผัสกับเซรั่มบำรุงได้นานขึ้นไม่ไหลกองตามแรงโน้มถ่วงจนเยอะเกินไป สำหรับสูตร I Need S.O.S เป็นสูตรสำหรับผิวที่ต้องการการบำรุงแบบด่วนจี๋เค้าอัดส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แน่นมาก พอมาส์กหน้าเสร็จแล้วนวดวนๆ จนเนื้อเซรั่มซึมหมดรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ามีความหยุ่น จับแล้วเด้งมือดีมากเลยค่ะ ไม่เหนอะผิวด้วย พอใช้บ่อยๆ รู้สึกว่าผิวดูอิ่มฟูและสว่างขึ้นด้วยหละ

  • Immulab Bio T.Tree Pro Resistant Mask

มาส์กเจ้านี้ขอแนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาสิวผิวมันโดยเฉพาะเลย นอกจากที่ตัวน้องนางจะมี Tree three oil ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องการกำจัดสิวแล้วนั้นยังมีสารสกัดจากการหมักของเชื้อจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อผิวหนังกว่า 10 ชนิด ขอบอกเลยว่าได้ฟีลสินค้าที่ออกจากแลปทดลองจุลชีวะมากกว่าเป็นคอสเมติกอีกจ๊ะ ตัวแผ่นมาส์กมีความบางและชุ่มดีแต่ด้วยความที่นางไม่มีแผ่นรองแผ่นมาส์กตอนเอาออกซองแล้วกางจะมีความลำบากและเละเทอะระดับนึง ตัวนี้ถึงจะเป็นทีทรีแต่พอแปะโดนหัวสิวหรือใกล้ตาจะไม่มีความแสบ ผลลัพธ์ของมาส์กตัวนี้จะเน้นไปที่ทำให้สิวแห้งยุบไวและช่วยให้ผิวแข็งแรง ทำให้รอยแดงจากสิวหายไวขึ้น หน้ามันน้อยลง

  • SENKA Perfect Aqua Bouncy Mask Bouncy Bright

ตัวนี้เป็นมาส์กเนื้อเบาสัญชาติญี่ปุ่น เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลวกว่าตัวอื่นที่แนะนำไป เป็นมาส์กสำหรับคนที่ไม่ชอบฟีลเหนียวเหนอะหนะหรือเก็บไว้ใช้วันสบายๆ ได้ ตัวนี้จะเน้นเรื่องความนุ่มเด้งของผิวและความกระจ่างใสโดยเฉพาะ ตัวแผ่นมาส์กเป็นแบบ tissue sheet ที่มีความบางระดับนึง สามารถแนบผิวได้ดีแต่จะแอบแห้งไวนิดนึง 

  • Leaders Clinic Regeneration Mask With Snail Secretion Filtrate

หนึ่งในมาส์กชื่อดังที่มีรีวิวแน่นมาก ตัวนี้คิดค้นโดยแพทย์ชาวเกาหลีที่จะช่วยในเรื่องของปัญหาผิวที่มีริ้วรอย รอยด่างดำจากสิวโดยเฉพาะ ตัวของสารสกัดเมือกหอยทากจะช่วยซ่อมแซมและผลัดเซลล์ผิว รวมทั้งยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ตัวมาส์กมีความหนาปานกลางส่วนเนื้อเซรั่มที่ให้มามีความข้นหนืดเล็กน้อย หลังจากแปะมาส์กชุ่มๆ บนหน้าเสร็จแล้วนวดๆ ตบๆ จนเนื้อเซรั่มแห้งหมดรู้สึกว่าผิวนุ่มเรียบเนียน แลดูอิ่มน้ำแล้วชุ่มฉ่ำเอามากๆ พอใช้ไปบ่อยๆ พวกรอยดำจากสิวก็ดูจางลงด้วยหละค่ะ

  • Garnier Serum Mask Hydra Bomb Purifying 

เป็นหนึ่งมาส์กหน้าที่แบรนด์เคลมแรงมาก เค้าบอกว่า การมาส์ก 1 ครั้งเสมือนการใช้เซรั่มบำรุงผิว 1 สัปดาห์ มาส์กตัวนี้นอกจากจะมีไฮยาลูรอนิค แอซิดที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นในผิวเป็นส่วนผสมแล้วยังมีสารสกัดชาเขียวที่ช่วยให้ผิวสดชื่นผสมอยู่ด้วย สำหรับวันที่ออกไปเจออากาศร้อนมลภาวะข้างนอกแล้วกลับมาใช้มาส์กตัวนี้เย็นๆ มันแอบมีความฟินซ่อนอยู่เพราะกลิ่นชาเขียวหอมอ่อนๆ ละมุนมาก ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลผิว คนที่มีผิวมัน ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ตัวนี้จะได้ฟีลดีท็อกซ์ผิว ทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น แล้วยังช่วยเรื่องผิวอิ่มน้ำนุ่มเด้งได้ดี แต่ติอย่างเดียวเลยแผ่นมาส์กหนามาก พอมาส์กทิ้งไว้สักพักเหมือนว่าแผ่นมาส์กมันจะแอบเผยอขึ้นไม่แนบผิวแบบเป็นหนึ่งเดียวกันขนาดนั้น แต่คุณภาพเซรั่มนั้นดีเอาเรื่องเลย 

 


เคล็ดไม่ลับสำหรับคนที่ต้องการอยากให้ผิวผ่อนคลายและรูขุมขนกระชับด้วยให้เอามาส์กหน้าไปแช่เย็นก่อนเอามาใช้นะจ๊ะ แล้วที่สำคัญถ้าอยากแต่งหน้าให้ผิวเนียน เครื่องสำอางค์ติดทนก็จัดไปเลยจ๊ะ มาส์กก่อนแต่งหน้า เตรียมผิวให้ปังก่อนเลย รับรองว่าวันนั้นหน้าสวยทั้งวันแน่นอนเด้อ


สำหรับใครที่สนใจเติมมาส์กหน้าให้เต็มกรุนั้นเรามีคำแนะนำอย่างนึงคือถ้าไม่รีบแนะนำให้เอาตังสำหรับซื้อมาส์กหยอดกระปุกไว้แล้วค่อยซื้อช่วงที่ Watsons จัดโปร เพราะจะได้ราคาที่ถูกสุดๆ ช้อปให้ล้มละลายไปเลยจ๊ะพี่จ๋า


JUBUJIBI

JUBUJIBI

เป็นอย่างที่เป็นค่ะ ฮ่าๆๆ นั่งหายใจง่วงๆ ไถลจีบันไปวันๆ ถ้าเบื่อก็ทักทายกันมาได้เด้อ

FULL PROFILE