[รีวิว] Ardermis ตัวช่วยปรับสมดุลผิวอย่าวล้ำลึก เตรียมผิวพร้อมสู้กับมลภาวะ!!

37 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงนี้คือฝุ่น PM2.5 กำลังมาแรงมากๆ ถ้าหากสาวๆได้รู้ว่าเจ้าฝุ่นจิ๋วพวกนี้มันร้ายยังไง จูนแอบบอกบอกเลยว่าร้ายมากกว่าที่เราคิดเลยค่ะ...


เพราะนอกจากจะส่งผลต่อร่างกายแล้วนะ ผิวของเราก็ยังไม่เว้นเด้อ คือเรียกได้ว่าเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวของเราอ่อนแออย่างหนักหน่วงและส่งผลทำให้ผิวแก่ก่อนวัยแบบติดจรวด วันนี้จูนเลยอยากมาแชร์ไอเทมที่สามารถช่วยกู้ผิวของเราจากมลภาวะต่างๆ ให้กลับมาแข็งแรง ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็คืออ ARDERMIS Youth Recall Bio Sensitive Serum เป็นแบรนด์ชีวเวชสำอาง ที่จูนแอบสอยมาจากที่ Lab Pharmacy ซึ่งจุดเด่นของเขาที่จูนชอบและสนใจคือช่วยปกป้องผิวของเราจากมลภาวะต่างๆ พร้อมเสริมความแข็งแรงของผิวให้กลับมาดูอ่อนเยาว์และเรียบเนียน ด้วยไบโอเปปไทด์ (Biopeptide) 

ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวแห้งหรือผิวผสมก็ใช้ได้นะ บอกเลยว่าคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องเลิฟมากๆ เพราะตัวนี้เขาผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว ไม่กลิ่น ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบนค่ะ

พอเปิดฝาออกมาจะเห็นเป็นฝาปั๊มแบบนี้เลย ใช้งานง่าย พอกดออกมาเนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาจะเป็นลักษณะน้ำใสๆ เหลวๆ คล้ายน้ำเปล่า พอทาลงไปบนผิวเกลี่ยแปปเดียวคือซึมหายไปแล้วงงมาก555 ปกติจูนจะใช้ทุกวันหลังล้างหน้าเสร็จ ประมาณ 2 ปั๊มค่ะ ทาลงไปทั่วใบหน้า-ลำคอได้เลย และตัวนี้เขามาก็ในขนาด 30 ml. เลยย ส่วนราคานั้นถ้าจำไม่ผิดจะอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาทนิดๆ

จะเห็นได้ว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ของเขามีความเหลวและใสมากก เอาจริงเรื่องซึมไวนี่ยกให้เลย คือเกลี่ยแปปเดียวก็คือหายไปแล้ว คนผิวมันน่าจะชอบเพราะทาไปแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเลย พอเทียบกับภาพก่อนและหลังทาจะเห็นได้ว่าฝั่งที่ทาไปผิวมันจะดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ

มาแอบลองทาที่หน้าให้ดูบ้างดีกว่า จากที่จูนลองใช้ครั้งแรกสิ่งที่ประทับใจที่สุดเลยคือเรื่องผิวที่ดูอิ่มน้ำ และดูชุ่มชื้นขึ้นทันที พอเกลี่ยไปสักพักก็ซึมเข้าผิวแบบไวมาก เรียกได้ว่าทาเหมือนไม่ได้รู้สึกว่าทา แต่ให้ความฟีลลิ่งหลังจากใช้คือผิวมันจะดูนุ่มๆเด้งๆขึ้นแบบรู้สึกได้  

พอลงตัวเซรั่มเสร็จแล้วจูนก็จะลงครีมบำรุงปกติและทากันแดดปิดท้าย เดี๋ยวถัดไปจะเป็นรูปที่จูนแอบเก็บผลการใช้ประมาณ 10 วัน คือตั้งแต่วันแรกจนวันที่ 10 แบบคร่าวๆ ให้ดูกัน ตามไปดูกันเลยจ้า

Before & After

สรุปผลจากวันแรกจนถึงวันที่ 10 จะเห็นได้ว่าผิวจากที่ดูโทรมๆ ค่อยๆดูสุขภาพดีแข็งแรงขึ้น รอยผด รอยแดงลดลง ไม่ค่อยมีอาการผื่นแพ้หรือสิวผดที่หน้าผากให้เห็นแล้ว และผิวเรียบเนียนขึ้นแบบรู้สึกขึ้นได้เลยค่ะ สรุปว่าเจ้าไอเทมตัวนี้คือมันเหมาะมากๆ กับคนที่ต้องไปเจอสารพัดฝุ่นและควันที่ต้องเจอในทุกๆ วัน หรือมีอาการแพ้ระคายเคืองต่างๆก็สามารถช่วยได้ค่ะ   


เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสู้ฝุ่นที่แท้ทรู!! เหมาะกับทุกสภาพผิว จะมันจะแห้งก็ใช้ได้หมดเลยค่ะ ยิ่งช่วงนี้ก็คือแทบจะะหายใจเป็นฝุ่นอยู่แล้ว ดังนั้นอย่าลืมหาไอเทมเสริมคอยบำรุงผิวของเรากันด้วยนะคะ ที่สำคัญที่สุดอย่าลืมทาครีมกันแดดและใส่ Mask ป้องกันฝุ่นกันด้วยเด้อออ แล้วสำหรับวันนี้จูนต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วว แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ xoxo


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE