แนะนำที่สุดของ Cleansing ฝั่งเอเชีย JUNGSAEMMOOL & THREE

71 19
มั่นใจอย่างแรงว่าสาวๆหลายคนรู้จักทั้ง 2 แบรนด์นี้เป็นอย่างดีและเป็นที่ชื่นชอบอย่างมาก แน่นอนค่ะเพื่อนๆอยากรู้ว่าแต่ละแบรนด์มีจุดเด่นและพิเศษอะไรบ้าง ใช้แล้วเป็นยังไง เบนซ์เลยทำรีวิวนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นตัวช่วยให้เพื่อนๆตัดสินใจได้ง่ายขึ้น รับรองว่าจัดเต็มและจุใจแน่นอน
เริ่มต้นกันที่ JUNGSAEMMOOL เพิ่งออกไลน์ Cleansing มาใหม่สดๆร้อนๆ 3 ตัวด้วยกัน คือ Essential Mool Cleansing Line มีทั้ง Essential Mool Cleansing Oil, Essential Mool Cleansing Water และ Essential Mool Cleansing Foam  เบนซ์ไปซื้อมาทั้ง 3 ตัวและลองใช้เรียบร้อยละ ต้องยอมรับเลยว่าแบรนด์นี้ทำเมคอัพก็ดี Cleansing ก็เลิศไปอี๊กกก

“JUNGSAEMMOOL เด่นในเรื่องงานผิว Glass Skin แต่การที่จะมี Glass skin นั้นไม่ใช่แค่ว่าใช้คุชชั่นหรือครีมแล้วจะได้ Glass Skin ที่ Perfect นะคะ JUNGSAEMMOOL เชื่อว่าจุดเริ่มต้นของการมีผิว Glass Skin ง่ายๆ แต่สำคัญมากนั่นก็คือ Cleansing


JUNGSAEMMOOL Essential Mool Cleansing ทุกตัวเน้นเรื่องการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก (Deep Cleansing) ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างตามรูขุมขน แต่ยังคงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้กับผิว (Double Hydro Effect) เพราะผิวที่มีความชุ่มชื้นและสะอาดคือจุดเริ่มต้นของผิวมีสุขภาพดีและกระจ่างใส (Healthy Skin)”

JUNGSAEMMOOL Essential Mool Cleansing Line จึงเน้นการทำความสะอาดที่ล้ำลึกมากกว่าทุกๆแบรนด์ ด้วยส่วนผสมตัวใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี Mineral Hydrogen Waterคือการใช้ไฮโดนเจนผสานเข้ากับ Mineral Water เพื่อให้ได้โมเลกุลน้ำที่มีขนาดเล็กกว่าปกติถึง 10 เท่า อนุภาคขนาดเล็กมากนี่แหละจึงสามารถเข้าทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ขจัดฝุ่นละอองที่มองไม่เห็นรวมทั้ง PM 2.5 ด้วย ผิวที่มีรูขุมขนเล็กมากๆไม่ต้องกังวลนะคะ Mineral Hydrogen Water เข้าถึงแน่นอนค่ะ

ที่สำคัญทั้ง 3 ตัวไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้ง 10 ชนิด เช่น พาราเบน 6 ชนิด, สารกันเสีย, น้ำหอม เอทานอล และสีสังเคราะห์ 


พร้อมทั้งมีส่วนผสมที่น่าสนใจเช่น 


- Hyaluronic Acids 8 ชนิด     ใส่มาเยอะมากจริง เบนซ์บอกเลยว่าการที่มีหลายโมเลกุลแบบนี้มันช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทั้งภายในและภายนอกได้ดีเลยนะ 


- Fermented Pearl Extract   สารสกัดจากไข่มุกที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่


- Enzymatic Peeling         ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวเรียบเนียนขึ้น


- Yucca Schidigera Extract  สารสกัดจากต้นยัคคะ เป็นส่วนผสมที่เบนซ์ไม่รู้จักมาก่อน ทาง BA บอกว่าส่วนผสมตัวนี้ช่วยเรื่องการให้ฟองโฟมละเอียด เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยกว่า SLS อีกนะ น่าสนใจมากทีเดียวเพราะเบนซ์เป็นคนนึงที่ซื้อโฟมที่ไม่ใส่สาร SLS 



Essential Mool Cleansing Oil 200 ml. ราคา 1,400 บาท


เป็นออยล์ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบามากกกก เกือบๆคล้ายน้ำเลยล่ะ แถมยังทำความสะอาดเมคอัพที่ติดทนเว่อร์ๆ เช่น มาสคาร่า ลิปสติก ไรพวกนี้ออกหมดในขวดเดียวด้วยนะ ขวดเดียวจบจริงๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากส่วนผสมที่เป็น oil จากธรรมชาติ ขอบอกเลยว่ากลิ่นหอมละมุนมากกกกกก ชอบสุดๆ วิธีใช้ ใช้ตอนหน้าแห้ง ถูออยล์ให้ทั่วสักพัก แล้วจึงผสมกับน้ำนิดนึงเพื่อให้เป็นน้ำนม แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังล้างผิวไม่แห้งตึง และไม่มีความมันหลงเหลืออยู่บนผิวเลย ตัวนี้ขจัดพวกเมคอัพ Long Lasting ได้ดีมากๆ

Essential Mool Cleansing Water  300 ml. ราคา 1,000 บาท

ลองใช้ตัวนี้เช็ดหน้าดูแล้วคือแบบว่า ดีมากกก กลิ่นหอมมาก รู้สึกว่าตัวน้ำให้ฟีลอ่อนโยนกว่าคลีนซิ่งวอเตอร์ตัวอื่นๆมากเลยนะคะ มันละมุนนุ่มต่อผิวอ่ะ และเช็ดออกง่ายมาก เช็ด 1-2 รอบจบไม่ต้องเช็ดซ้ำหลายๆรอบ เหมือนตัวอื่น หลังเช็ดรู้สึกสบายผิวมาก ผิวชุ่มชื้นสุด เหมาะสำหรับใช้เวลาแต่งหน้าเบาๆ ไม่ได้ลงลิปหรือมาสคาร่าที่ Long Lasting ราคาดีงาม

Essential Mool Cleansing Foam 150 ml. ราคา 950 บาท

ขอตกใจกับราคาก่อน มันไม่ถึงพันอ่ะ ตอนแรกคิดว่ามันต้องพันกว่าๆแน่นอนเคาท์เตอร์แบรนด์ระดับนี้ แต่พอรู้ราคา อุ๊แม่เจ้า!!!!! ขอ 1 หลอดค่ะ ฮ่าๆๆๆ โฟมล้างหน้าที่มีเนื้อยืดๆเหมือนครีมหอยทาก เนื้อโฟมพอผสมกับน้ำแล้วมีความนุ่ม ละเอียด ถูกับใบหน้าไม่ต้องใช้แรงมือเลย และใช้แค่นิดเดียวแต่ได้เนื้อฟองเยอะทั่วหน้า ยิ่งถูเนื้อฟองยิ่งออก ถูได้ทั้งใบหน้าและลามมาถึงหน้าอกกับหลังได้สบายๆ (วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่สิวขึ้นบริเวณหน้าอกและหลัง)  ตัวนี้ใช้คู่กับที่ตีฟองได้น้า ตอนไปซื้อ BA ลองตีให้ดูด้วยตามรูปเลย
หลังล้างหน้าไม่มีความลื่นอยู่บนผิวนะ แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เบนซ์ว่ามันขจัดความมันได้ดีอยู่นะตัวนี้ ใครที่ชอบฟีลผิวสะอาดไม่มีความลื่นๆเหลืออยู่บนผิวต้องชอบตัวนี้แน่นอน

THREE Balancing Line


เบนซ์ใช้ออยล์และโฟมล้างหน้าของ THREE กลุ่ม Balancing ตัวใหม่ที่เพิ่งออกเมื่อกลางปีที่แล้ว และเบนซ์รีวิวทุกตัวในไลน์นี้ แน่นอนว่า THREE Balancing Cleansing Oil เป็นออยล์ที่ใครๆต่างก็แนะนำและดังมากอยู่เหมือนกัน

“จุดเด่นของ THREE คือใช้ Essential Oil หลายตัวนำมาผสมผสานในทุกๆผลิตภัณฑ์ เพื่อประสิทธิภาพในการบำรุงผิว และได้กลิ่นหอมอันเป็น Signature ของ THREE เพราะ THREE เชื่อว่าการที่ภายในเราดีจะส่งผลต่อผิวเรา เพราะฉะนั้นทุกตัวจึงเน้นกลิ่นที่ชวนให้เรามีความสุขขณะใช้ 


และความพิเศษของ THREE Balancing สูตรใหม่นี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ทุกตัวมีการระบุเปอร์เซนต์ของส่วนผสมจากธรรมชาติ และ THREE ควบคุมการผลิตตั้งแต่ขั้นตอนการเพาะปลูกเลยล่ะค่ะ แถมยังได้รับ COSMOS Organic รับรองความเป็น Organics แท้ๆอีกด้วย มั่นใจในความเป็นธรรมชาติและอ่อนโยนได้เลย”


ส่วนผสมที่น่าสนใจ :  Jojoba Oil, Olive Oil, Camellia Sinensis Seed Oil, Carrot Root Extract, Orange Peel Oil, Apple Water etc. ส่วนผสมจะเน้นในเรื่องความชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสระ และลดการระคายเคือง เป็นการบำรุงผิวพร้อมทั้งทำความสะอาดไปในตัว 

Cleansing ของ THREE Balancing มี 3 ตัวด้วยกันคือ THREE Balancing Point Makeup Remover R, THREE Balancing Cleansing Oil R และ THREE Balancing Foam R  



THREE Balancing Point Makeup Remover R 90 ml  ราคา 1,300 บาท (เพิ่งใช้ตัวนี้หมด แล้วทิ้งขวดไปแย้วววว ขอเอารูปเก่ามาลงซ้ำอีกทีนะคะ)

ออยล์ขจัดเมคอัพรอบดวงตาและริมฝีปาก ขจัดได้แม้กระทั่งมาสคาร่ากันน้ำและลิปสติกที่ติดทนมากๆ  ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% มีเนื้อ 2 ชั้นคือ Botanical Oil และ Botanical Water ที่ทั้งสองตัวช่วยขจัดเมคอัพอย่างอ่อนโยน ใช้คู่กับสำลี

THREE Balancing Cleansing Oil R 185 ml ราคา 1,900 บาท

ขวดนี้ขวดที่ 2 แล้วค่ะ เพื่อนซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด ขวดแรกหมดไปแย้ววว มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% นอกจากขจัดเมคอัพได้เร็วกว่าสูตรเก่าแล้วยังสามารถล้างน้ำออกได้โดยไม่ต้องผสมน้ำเพื่อเปลี่ยนออยล์เป็นน้ำนม เหมาะสำหรับเวลาแต่งหน้าเบาๆ รองพื้น คุชชั่น แป้งฝุ่น คอนซีลเลอร์ไรงี้

THREE Balancing Foam R 150 ml. ราคา 1,600 บาท

โฟมล้างหน้าที่ขวดปั๊มให้โฟมออกมาทันที ไม่ต้องเสียเวลาตีโฟม เนื้อโฟมละเอียด ขจัดความมันได้ดี และยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว
เต็มอิ่มกับรีวิว Cleansing สายเอเชียกันครบทุกตัว ทั้ง JUNGSAEMMOOL และ THREE ใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะซื้อตัวไหนดี หวังว่ารีวิวนี้คงช่วยให้เพื่อนๆตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะ และแอบมาป้ายยาเพื่อนๆไปในตัวด้วยแหละ ฮ่าๆๆๆๆ ช่วงนี้ทั้งฝุ่นและไวรัสโคโรน่าระบาดสวมหน้ากากอนามัยกันด้วยน้าทุกคน เป็นห่วงค่าาาาาา…...BYE xoxoxo


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE