บอกต่อตัวช่วยดีๆ ของสาววัย 30...ผิวสวยบอกลาริ้วรอยกันได้เลยจ้า

41 12
WITH <strong>BSC Pure Care</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ มาเจอกันแบบนี้แน่นอนว่าเราต้องมีของดี ไอเทมเด็ดๆ มาแชร์กันเหมือนเดิม สำหรับวันนี้บอกเลยว่าเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสาววัย 20 ปลายๆ ย่างเข้า 30 แบบเราห้ามพลาดเลยล่ะ!


 ....พออายุเยอะขึ้นปัญหาผิวก็มักจะมาโดยไม่บอกไม่กล่าว บางทีเราว่าเราบำรุงดีแล้วแต่ก็อาจจะไม่พอ อาจจะเพราะว่าเราไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับวัย หรือไม่เหมาะกับผิว ซึ่งเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น คิดว่าบำรุงทุกอย่างแล้วแต่ว่าก็ริ้วรอยก็เริ่มถามหาแล้วเหมือนกัน ทำให้บางครั้งก็ไม่มั่นใจเวลาแต่งหน้าจะเห็นชัดเลยว่าร่องแก้มหรือใต้ตาคือริ้วรอยมาแล้วจ้าพี่จ๋าาา และช่วงนี้มีมลภาวะมากมาย ควรหาตัวช่วยด่วน!! 

 จนเราได้ตัดสินใจลองหาสกินแคร์ที่เป็นกลุ่มสำหรับลดริ้วรอยดูบ้าง ก็ได้มาเจอตัวนี่เข้า "PURE CARE Double Deep Series" ซึ่งแบรนด์ PURE CARE BSC เรารู้กันอยู่แล้วเนอะว่าของเค้าดีไม่ต้องพูดเยอะ 


แถมยังได้รางวัลการันตีจาก “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019” อีกด้วย และผลิตภัณฑ์ก็ผ่านการค้นคว้าวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจริงๆ พร้อมทั้งมีการคัดสรรส่วนผสมต่างๆ ในผลิตภัณฑ์มาเป็นอย่างดีอีกด้วยและใน Series นี้เค้ามีด้วยกัน 2 ตัวให้ใช้คู่กันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีจ้า...เรามาดูกันไปทีละตัวเลยดีกว่า

 

Double Deep Anti- Age Serum

ตัวแรกเป็นเซรั่ม ซึ่งในเซรั่มตัวนี้จะเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น เหมือนเป็นหัววิตามินเลยก็ว่าได้คะ  ที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวให้นุ่มชุ่มชื้น กระชับ และอ่อนเยาว์ได้ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น....


- สารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ที่เข้าไปช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนกระชับเต่งตึงขึ้น

- ไฟโตไพร์ม แก้ปัญหาเรื่องริ้วรอย ช่วยเติมร่องลึกในผิวให้ตื้นขึ้น พร้อมกับช่วยล้างสารพิษออกจากผิว ทำให้ผิวสดใสดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วย 

- สารสกัดจากหน่อไม้ฝรั่งสีขาว ช่วยฟื้นฟูผิวหลังจากโดนมลภาวะ ให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง

ขวดเซรั่มเค้าเปิดปิดแบบหมุน ใช้งานง่ายสะดวกมากเลยนะ ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะด้วยล่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ เค้าจะเป็นเซรั่มที่เนื้อบางเบา ซึมไว้มากๆ หลังทาแล้วสบายผิวมาก รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นเลยล่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ กำลังดีเลย


Double Deep Anti- Age Moisturizer

มาต่อกันที่ตัวมอยเจอร์ไรเซอร์กันเลย บอกเลยคุณสมบัติก็ดีงามไม่แพ้เซรั่มเลยจ้า เพราะว่าเค้าก็เน้นช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระชับ เปล่งปลั่ง   ชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำเช่นกันนะ ส่วนในเรื่องของส่วนผสมนั้นก็มาจากธรรมชาติเช่นเดียวกัน ได้แก่

- สารสกัดจาก Hydraqua และสารสกัดจากต้น Imperata Cylindrica ที่จะเข้าไปเติมเต็มความชุ่มชื้นในผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง

- สารสกัดจากข้าวสาลี ที่ช่วยลดความหย่อนคล้อยของผิว ทำให้ผิวเต่งตึง กระชับขึ้นได้

- สารสกัดหน่อไม้ฝรั่งสีขาว ช่วยปลอบประโลมผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวแข็งแรง 

เปิดกระปุกออกมาจะเจอฝาอีกชั้น แล้วเค้าก็มีไม้พายสำหรับตักครีมให้ด้วยนะ 

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นครีมค่อนข้างเข้มข้นเลยล่ะ แต่ว่าซึมเร็ว ไม่เหนียวผิวเลยจ้าทาปุ๊ปผิวฉ่ำเด้งขึ้นเลยนะ กลิ่นหอมเว่อร์


ได้รู้ถึงคุณสมบัติของทั้งเซรั่มและมอยเจอร์ไรเซอร์ ของ PURE CARE Double Deep Series กันไปแล้วเนอะ เราจะมาลองใช้ให้ดูกันเลย 

วิธีใช้ : เราจะใช้เซรั่มลงก่อน ใช้เป็นสกินแคร์ตัวแรกหลังจากที่ลงโทนเนอร์ไปแล้ว จากนั้นก็จะใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ตาม ...ถ้าเป็นตอนเช้าก็จะลงกันแดดเพิ่มแล้วแต่งหน้าตามปกติ แต่ตอนกลางคืนก็ทาเท่านี้นอนได้เลยจ้า 

เราแนะนำว่าให้ใช้คู่กันแบบนี้นะ จะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า ส่วนตัวเราว่าหลังจากที่ใช้ไปแล้วผลลัพธ์ค่อนข้างดีเลยนะ ผิวดูอิ่มฟูแข็งแรงขึ้น มีความเรียบเนียนกระชับขึ้น ถ้าใช้ต่อเนื่องไปยาวๆ น่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น แถม ยังช่วย Anti-Pollution  พร้อม ผ่านการทดสอบ Clinically Tested มาตรฐานยุโรป   จากประเทศเยอรมัน   เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแน่นอนคะ


  ....ถ้าเพื่อนๆ คนไหนทีมีปัญหาแบบเดียวกัน ก็ลองไปหามาใช้ดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องไปก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาฝากอีกรอติดตามกันได้นะจ๊ะ บ้ายยย บายยย 


.....................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE