รีวิวYves Rocher Foundation บางเบาแต่ดีไม่เบา

53 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้มุกจะมารีวิวYves Rocher Foundation รุ่น Zero Defaut Flawless Skin Foundation 14H SPF30 รองที่มีความบางเบาแต่ความปังคือไม่เบาเลย งานผิวสวยก็มา
รองพื้นของ Yves Rocher (Thailand) รุ่นนี้เป็นรองพื้นที่มีความบางเบา แต่การปกปิดและความเรียบเนียนไม่บางเบาเอาซะเลย เป็นเนื้อลิควิดออกโทนเหลืองซึ่งเป็นสีที่เหมาะกับคนไทยเราแน่ๆ เกลี่ยง่าย ขวดเป็นขวดแก้ว ไม่มีฝามาแต่หัวปั๊มเป็นแบบหมุนล็อคนะจ้ะ ซึ่งรุ่นนี้มีมาให้เลือกด้วยกันสองเฉดสี
? Beige 050 เหมาะสำหรับผิวโทนขาว
? Beige 100 เหมาะสำหรับผิวโทนขาวเหลือง-สองสี
ซึ่งYves Rocher Foundation รุ่นนี้มีสารช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด และนอกจากนั้นรองพื้นตัวนี้ยังเป็นรองพื้นติดทนทานถึง 10 ชม. (ใจจริงก็แอบงงที่หน้ากล่องเขียน10ชม. แต่ชื่อรุ่นเขียนมา14ชม. เอาเป็นว่ายึกเวลาต่ำไว้ก่อนนะคะ) Package เค้ามาในรูปแบบของขวดแก้ว เป็นหัวปั๊มแบบหมุนเปิด ซึ่งเหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันวางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง มากกว่าใช้เดินทางนะคะ
สำหรับตัวมุกมุกใช้สองสีผสมกันนะคะ เพราะสีผิวมุกอยู่ระหว่างกึ่งกลางมากกว่า
Finish Look ที่ได้ออกมาจะเป็นเนื้อที่ฉ่ำแบบผิวสุขภาพดี ไม่ดูมัน ให้เราได้โชว์ผิวเรียบเนียนสวยได้ยาวนานตลอดทั้งวัน เรื่องการปกปิดสำหรับรอยสิวที่ไม่เข้มมากบอกเลยว่าตัวเดียวเอาอยู่ สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพราะไม่หนักหน้าหรือหนาจนเกินไป
ราคา : ขวดละ 829 บาทค่า

PS. สำหรับความคิดเห็นของผลลัพธ์ต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนด้วยนะคะ อาจจะได้ผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนกันน้า มุกเป็นสาวผิวผสมค่อนข้างมันเล็กน้อยนะคะ


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE