ลองครั้งแรก 'Preme Prive BB Cushion' คุชชั่นแมทท์ สูตรบางเบา ให้ผิวสวยเนียนใส แบบไม่โบ๊ะ!

40 11

แอบเห็นคนรีวิว Preme Prive  Natural Skin Matte BB Cushion SPF 50 PA++ เยอะมาก วันนี้น้องได้ลองแล้ว! เราจะมารีวิวคุชชั่นตัวนี้ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ ดูซิว่าจะดีจริงหรือจกตา เค้าบอกว่าคุชชั่นตัวนี้ เป็นคุชชั่นที่ตอบโจทย์ผิวคนไทยมากเวอร์ เนื้อแมทท์ แต่บางเบา ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เยิ้ม วันนี้แหละ เราจะมาพิสูจน์กันค่ะซิส ว่าดีจริงมั้ย ซึ่งปกติเวลาเราลองคุชชั่นเกาหลีอะ ระหว่างวันคือหน้าเยิ้มมาก เหมือนใครเอาน้ำมันมาทาลงบนหน้า เดี๋ยวจะมาลองดูว่า บีบีคุชชั่นของ Preme Prive จะเป็นแบบนั้นรึเปล่า แล้วเค้ามีดีกว่าคุชชั่นตัวอื่นๆ ยังไงบ้าง เราไปอ่านรีวิวพร้อมๆ กันเลยค่ะ


   คือต้องบอกก่อนว่าบีบีคุชชั่น Preme Prive  เป็นเนื้อแมทท์ สูตรบางเบา คุมมันดี กันแดด กันเหงื่อ ไม่ไหล ไม่ดรอป อยู่แน่นติดทนตลอดวัน ได้ฟินิชผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ที่สำคัญเค้าอ่อนโยนต่อผิวด้วย คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ จริงๆ แล้วใช้ได้ทั้งคนผิวแห้ง ผิวมัน ผิวปกติเลย แล้วตัวนี้มีสารบำรุงจากกุหลาบขาวช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสด้วย คือเก๋มาก


   เนื้อบีบีคุชชั่นของเค้า เป็นเนื้อแมทท์ ซึ่งเราเป็นคนผิวแห้ง ฉะนั้นต้องมาดูกันว่า แมทท์แล้วคนผิวแห้งใช้แล้วจะเป็นยังไง ลงที่หน้าให้ดูกันเลยค่ะซิส สิ่งที่สังเกตเห็นได้ง่ายคือ รอยด่างดำต่างๆ ขอบตาดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หน้าคือสดไม่ไหวแล้วจริงๆ หลังจากลงบีบีคุชั่นไปปุ๊บ สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น พวกรอยด่างดำ ก็ปกปิดได้ดีนะ ได้ฟินิชที่ดูแมทท์ แต่งานผิวคือสวยมาก มันวาวๆ ดูสุขภาพดีอะ ผิวดูเรียบเนียน ไม่วอกเลย 


ความรู้สึกหลังใช้ Preme Prive  Natural Skin Matte BB Cushion SPF 50 PA++

   อย่าแรกที่ประทับใจคือ แม้เค้าจะเป็นคุชชั่นแมทท์ แต่คนผิวแห้งอย่างเราใช้ได้ คือลงไปที่ผิวแล้ว มันแห้งนะ แต่ไม่หนักหน้าหรือรู้สึกแห้งจนเกินไป ในความแมทท์ของเค้า เรายังรู้สึกสบายผิวอยู่ ทาแล้วแห้งเบาสบายหน้า ไม่จำเป็นต้องตบแป้งทับ ได้ฟินิชผิวที่ดูเรียบเนียน ไม่หนา ไม่หนักจนเกินไป ที่สำคัญคือไม่วอก คอนเฟิร์ม! เป็นคุชชั่นที่ได้งานผิวเหมือนสาวเกาหลี แต่ไม่เยิ้ม ไม่ขาวเวอร์เหมือนคุชชั่นเกาหลี อาการร้อนๆ ใช้ได้อยู่ ในส่วนของการปกปิด เราว่าถ้าเป็นรอยดำรอยแดงเล็กๆ เค้าสามารถปกปิดได้ดี อย่างเช่นขอบตาเราอะ เห็นป่ะว่าปิดมิดเลย แต่ถ้าเป็นรอยสิวใหญ่ๆ รอยแผลเป็นชัดๆ อาจจะต้องพึ่งคอนซีลเลอร์เนอะ


   ระหว่างวันเป็นยังไง :  เราทดลองลงคุชชั่นไป 8 ชั่วโมง นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น เอาจริงๆ ความมันที่เห็น ถ้าไม่ซับมันออก ก็ไม่รู้นะว่าขนาดไหน เพราะไม่เยิ้ม ไม่ไหล ไม่เป็นคราบ หน้ายังสว่างกระจ่างใส ผิวยังดูสวยเป๊ะอยู่ อาจจะมีวาวๆ บ้างที่ช่วงทีโซน พอซับมันออกมา ก็จะได้ประมาณนี้เลยค่ะ โดยรวมถือว่าคุมมันได้ค่อนข้างดีเลยนะคุณ!
 

   แม้ทุกอย่างจะดูเพอร์เฟกต์ ได้ผิวที่สวยเป๊ะเวอร์! แต่ถ้าเกิดใครที่มีรูขุมขนกว้างอาจจะต้องใช้ไพรเมอร์ช่วยนะ เพราะตัวนี้มันเป็นคุชชั่นไง อาจจะไม่ได้หนาเท่ารองพื้นและไม่ได้ปกปิดได้เบอร์นั้น คนรูขุมขนกว้างอาจจะต้องมีตัวช่วยเสริมอย่างอื่นเข้ามาช่วยอำพรางรูขุมขนนิดนึงนะ



เป็นยังไงบ้าง จริงๆ ถ้าใครกำลังมองหาคุชชั่นดีๆ สักตัว ที่ราคาไม่ได้แพงมาก แถมคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์! ตอบโจทย์กับอากาศร้อนๆ อย่างบ้านเรา บีบีคุชชั่นตัวนี้ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย สีที่เค้าออกมา พอดีกับสีผิวของสาวไทย ไม่วอก ไม่เยิ้ม เป็นแมทท์ที่บางเบาสบายผิว มันใช่สำหรับสาวไทยอย่างเรามากๆ


หากเพื่อนสนใจ สามารถไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : @privethailand หรือ เว็บ privecosmetics.co.th

 ราคาอยู่ที่ 590 บาทเท่านั้น!! แล้วเราได้ข่าวว่าเค้ามีหน้าร้านด้วย ถ้าสนใจยังไงก็ลองคุยกับทางแอดมินได้เลย!!


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว พบกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบาย




Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE