แนะนำ CLEANSING GEL ล้างเมคอัพสู้กับ PM 2.5

39 12
   ใครเป็นกันบ้างคะ? แต่งหน้าเป็นชั่วโมงแต่เวลาต้องล้างออกนี่ขี้เกียจสุดๆไปเลย ปาวเป็นคนนึงที่ขี้เกียจมากๆ ชอบอะไรสะดวก รวดเร็วมากค่ะ เพราะวันๆเหนื่อยจากงานแล้วว อยากจะให้มีเครื่องอาบน้ำ ทาครีมให้เลยยิ่งดี

DE LATEX ALL - IN - ONE DETOXIFYING DEEP CLEANSING WATER GEL เป็นเจลทำความสะอาดเมคอัพ ที่เคลมในเรื่องของเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและทุกสภาพผิว
ตัวนี้ปาวได้ลองใช้มาสักพักแล้วค่ะ  ช่วงนี้กำลังอินกับ PM 2.5 มากๆ เพราะว่าเป็นภูมิแพ้จะมีผื่นขึ้นได้ง่ายๆ ตัวนี้เค้าเคลมว่าปราศจากเหล่าสารต่างๆที่กระตุ้นการระคายเคืองของเรา

ด้วยความที่ขี้เกียจมากๆ ก็เลยหยิบเจ้าตัวนี้ไปในห้องน้ำแล้วก้ถูๆ บนเมคอัพเลย ตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไรมากเลยค่ะ คิดว่าต้องใช้ cleansing water เช็ดอีกรอบแน่ๆ แต่ผลลัพธ์ออกมา ดีเกินคาดเลยค่ะ! เวลาเราเอาน้ำเปล่ามาล้างหลังถูเนี้ย ตัวรองพื้นของเราออกมาเป็นน้ำรองพื้นเลยย ปาวเอามาถูบริเวณปากกับมาสคาร่าด้วย ออกค่อนข้างดีมากเลยย

สำหรับตัวเนื้อของตัวนี้จะเป็นเจลหนืดๆ กลิ่นเหมือนกาวหน่อยๆนะคะ แต่กลิ่นไม่ได้แย่เลย รู้สึกได้ถึงความที่ว่าเค้าไม่ได้ใส่น้ำหอมมากลบกลิ่นใดๆ

พูดถึงสารผสมที่เค้าใส่มาค่ะ ตัวนี้เค้าจะเน้นใช้สารของตระกูล glycol ซึ่งเป็น Humectant ทำหน้าที่ดึงน้ำเข้าสู่ผิวของเรา มาเป็นตัวที่ช่วยในการดึงเมคอัพที่ติดบนหน้าเราออก อีกทั้งเค้ายังใส่ส่วนผสมจากธรรมชาติ คือ

1. ว่านหางจระเข้ มีหน้าที่ในการช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบ ลดการระคายเคืองรวมถึงให้ความชุ่มชื้น

2.สารสกัดจากซิตรัส หรือพืชตระกูลส้ม พวกนี้จะช่วยในเรื่องของ Vitamin C ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวของเราแข็งแรงด้วยค่ะ รวมถึงผิวกระจ่างใสด้วย

3.สารสกัดจากบร็อคโคลี่ ตัวนี้ปาวไม่ค่อยได้เห็นที่ไหน บร็อคโคลี่อุดมไปด้วย Vitamin A, C และมีสาร Carotenoid ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยป้องกันผิวเราจากรังสียูวีด้วยนะคะ

4.Camellia extract เป็นราชินีหิมะจากเกาะเชจู ตัวนี้ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส และป้องกันผิวเราจากมลภาวะด้วยค่ะ

ถือว่าสกินแคร์แบรนด์ไทยเรานี่ ไม่ธรรมดาเลยจริงๆในยุคนี้ ตัวนี้ 120 g มาในราคา 390 บาท

การล้างหน้าที่สะอาดเนี้ย เป็นจุดเริ่มต้นของการมีผิวสุขภาพที่ดีเลยนะคะทุกคน เพราะงั้นสิ่งที่เราต้องคำนึงมากที่สุดบรรดาสกินแคร์คือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดเมคอัพและมลภาวะนี่แหละค่ะ


ขอบคุณทุกคนที่อ่านมากนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่ชอบดูแลตัวเองน้า


bluebacons

bluebacons

COSMETIC SCIENCE
COMBINATION SKIN
SHARING AESTHETIC EXPERIENCES

สนใจดูเพิ่มเติมได้ที่ IG/Facebook : Ceasefire.badskin
ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงกอบกู้ผิวพัง หุ่นพังอยู่ค่าา

FULL PROFILE