จบปัญหาผิวจากฝุ่น PM 2.5 ด้วย ครีมกันแดด DD ครีม จาก Beautelush หน้าเป๊ะล็อคฝุ่นอยู่!

38 11
WITH <strong>beautelush</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ช่วงนี้ค่าฝุ่นสูงทุกวัน ไม่ควรหน้าสดออกจากบ้าน แนะนำครีมกันแดดผสมรองพื้นที่ป้องกัน pm 2.5 ตัวนี้เด็ดมาก เนื้อดี เบาผิว ไม่อุดตัน  ลองแล้วรักเลย? ??
DD ของ Beautelush สูตรต้านมลภาวะค่า เนื้อเค้าจะคล้ายคล้ายบีบีของเกาหลีอะ แต่เป็นเนื้อแมทจึงคุมมันดีมาก?? ผิวจะดูเนียนเป็นธรรมชาติ กันน้ำกันเหงื่อด้วย เนื้อไม่หนักกก เบาผิว ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องระหว่างวัน (ชอบที่สุด)
ใช้สำหรับ Everyday look ,แต่งไปฟิตเนส ไปตลาด หรือจะไปออกงานก็บิ้วได้ คือได้หมด?? ?? พิเศษคือช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ PM2.5 ด้วย ช่วยเคลือบผิวเราไว้ไม่ให้ฝุ่นเข้าถึง เหมาะกับช่วงนี้มากก ปกติต้องทาบำรุงก่อน แต่ถ้าใช้ตัวนี้ก็ตัวเดียวจบ ผิวสวย + กันฝุ่น PM2.5 + กันแดด SPF35
มี 4 สี เป็น DD สีเนื้อสองสี เบอร์01 และ 02 (แพรใช้ 01) , แล้วก็เบสเขียว ช่วยให้ผิวสว่าง ปิดรอยสิว รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำต่างๆ , อีกตัวเป็นเบสชมพู ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ตัวนี้จะมีชิมเมอร์ด้วย เราใช้เบสชมพูคู่กับ DD สีเนื้อได้เลยนะ ผิวจะดูเก๊าาาเกา ทุกสูตรอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ด้วยจ้าา


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE